เป็นเจ้าของ iPhone 13 กับฟีเจอร์ที่เร็วและแรงที่สุดจาก Apple

mintsaccount

ขีดเขียนฝึกหัด (79)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:115
เมื่อ 29 มีนาคม พ.ศ. 2565 22.05 น.

เป็นเจ้าของ iPhone 13 กับฟีเจอร์ที่เร็วและแรงที่สุดจาก Apple

หากพูดถึงสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่มาแรงที่ถูกกล่าวถึงเป็นอย่างมากในช่วงนี้ แน่นอนว่าต้องยกตำแหน่งแชมป์ให้กับ iPhone 13 สมาร์ทรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Apple นอกจากมาพร้อมฟีเจอร์ที่ถูกพัฒนาเพื่อการใช้งานทรงประสิทธิภาพแล้วยังมาพร้อมราคาเปิดตัวน่าสนใจที่ไม่ว่าใครต่างก็อดใจไม่ไหว

สรุป iPhone 13 ราคา เปิดตัวและฟีเจอร์ที่เร็วและแรงที่สุดจาก Apple

หากพูดถึงความโดดเด่นของไอโฟนรุ่นนี้ คือความเร็วและความแรงของชิปประมวลผล A15 Bionic ซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญในการออกแบบไอโฟน 13 ก็ว่าได้ เป็นชิปที่ทรงประสิทธิภาพที่สุดในบรรดาสมาร์ทโฟนทุกรุ่น ทำให้ iPhone 5G (เพิ่มเติมที่ : https://www.ais.th/iphone/)  รุ่นนี้ใช้งานอย่างลื่นไหล ประมวลผลได้อย่างแม่นยำและรวดเร็ว นอกจากนี้ CPU และ GPU ยังช่วยให้การประมวลผลกราฟิกรวดเร็วทันใจและประหยัดงาน โดยหากเทียบกับ iPhone 12 แล้ว แบตเตอรี่ iPhone รุ่น 13 Mini ใช้งานนานขึ้น 1.5 ชั่วโมง และใช้งานได้นานขึ้น 2.5 ชั่วโมง สำหรับ ไอโฟน 13 Pro Max

อีกหนึ่งไฮไลท์ที่ห้ามพลาด เพราะถือเป็นการปฏิวัติวงการกล้องบนสมาร์ทโฟน นั่นคือ การมีโหมดภาพยนตร์ สามรถปรับโฟกัสอัตโนมัติและปรับระยะชัดลึกได้อย่างสวยงาม ไม่ว่าจะภาพบุคคล ภาพสัตว์ หรือภาพวิวต่าง ๆ ก็บันทึกความประทับใจได้แบบมือโปร นอกจากนี้ยังมีโหมดสไตล์การถ่ายภาพ สามารถตั้งค่าสไตล์การถ่ายภาพของตัวเองได้แบบง่าย ๆ ถ่ายภาพได้อย่างมืออาชีพเพราะมีระบบป้องกันการสั่นไหว ถ่ายภาพชัดเจนแม้ในที่ที่มีแสงน้อยเพราะปรับตำแหน่งเซ็นเซอร์ใหม่

ดีไซน์มีการพัฒนาให้แกร่งกว่าเดิมด้วยหน้าจอ Ceramic Shield ทำให้หน้าจอทนทานแตกยาก ออกแบบให้ทนน้ำในระดับ IP68 ป้องกันของเหลวเข้าสู่ภายในเครื่องได้ดียิ่งขึ้น สำหรับโทนสี ไอโฟน 13 มินิและไอโฟน 13 มีให้เลือก 5 สี โดยมีสีชมพูเป็นโทนสีใหม่ ส่วนไอโฟน 13 Pro และไอโฟน 13 Pro Max มีให้เลือกด้วยกันทั้งสิ้น 4 สีสุดหรู

จัดเต็มฟีเจอร์ดี ๆ มาครบครันแบบนี้ เชื่อว่าหลายคนคงอยากเป็นเจ้าของไอโฟนรุ่นล่าสุดกันแล้ว สำหรับ iPhone 13 ราคาเปิดตัว สามารถแบ่งตามโมเดล ได้แก่ iPhone 13 Mini ราคาเริ่มต้น 25,900 บาท ไอโฟน 13 ราคาเริ่มต้น 29,900 บาท ไอโฟน 13 Pro ราคาเริ่มต้น 38,900 บาทและไอโฟน 13 Pro Max ราคาเริ่มต้น 42,900 บาท ใครที่ต้องการครอบครองไอโฟนรุ่นนี้ เตรียมตัวให้พร้อมและรอเป็นเจ้าของพร้อมกันได้ที่ AIS ทุกสาขา รับรองว่าต้องมาพร้อมสิทธิพิเศษดี ๆ เพื่อการเป็นเจ้าของได้ง่ายและคุ้มค่ายิ่งขึ้น

ที่มาข้อมูล

 

 

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา