ฝ่าวิกฤต ธุรกิจ sme ด้วยตัวช่วยดี ๆ จาก SCB มณีฟรีโซลูชั่น

GUEST1595863747

เริ่มเข้าขีดเขียน (19)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:17
เมื่อ 15 มีนาคม พ.ศ. 2565 22.49 น.

แน่นอนว่าในช่วงวิกฤตเศรษฐกิจแบบนี้ ธุรกิจขนาดย่อย อย่างพวกร้านค้าขนาดเล็ก และกลุ่มผู้ประกอบการ ธุรกิจ sme ได้รับผลกระทบแบบเลี่ยงแทบไม่ได้ ยิ่งหากไม่ได้มีเงินสำรองคงไว้นั้น ก็ยากที่จะรับมือประคับประคองธุรกิจให้รอดต่อไปไหว วันนี้เรามีตัวช่วยดีๆ อย่าง Manee Free Solution จาก SCB ให้เจ้าของธุรกิจสามารถผ่านวิกฤตไปได้

Manee Free Solution หรือโซลูชั่นธุรกิจแม่มณี เป็นหนึ่งในโซลูชั่นเพื่อผู้ประกอบการ ธุรกิจ sme ขนาดย่อยจาก SCB ด้วยสโลแกนที่พร้อมสู้ไปกับผู้ประกอบการไทย โดยจะช่วยให้คุณสามารถบริหารธุรกิจได้อย่างราบรื่นแบบมืออาชีพและครบวงจร ช่วยลดต้นทุนธุรกรรมทางการเงินและเพิ่มผลกำไรให้ธุรกิจ ฟรีค่าธรรมเนียมรายปีและไม่ต้องจ่ายค่าธรรมเนียมการโอนเงินต่างธนาคารแบบไม่จำกัดยอดเงินสูงสุด ทั้งแบบโอนทันทีและโอนล่วงหน้า 1 วัน ฟรีค่าโอนฝากเช็คข้ามเขต ฟรีค่าจ่ายชำระบิลและค่าบริการต่าง ๆ รวมไปถึงฟรีค่าธรรมเนียมการจ่ายเงินเดือนพนักงาน ซึ่งสามารถลดค่าใช้จ่ายเพิ่มสภาพคล่องให้กับ ธุรกิจขนาดย่อย ได้ดีเลย

นอกจากฟรีค่าธรรมเนียมธุรกรรมทางการเงินต่าง ๆ แล้ว บริการมณีฟรีโซลูชั่นยังให้สิทธิพิเศษเปิดบัญชีเงินฝากมณีมั่งคั่งซึ่งเป็น บัญชีกระแสรายวันดอกเบี้ยสูง เพราะเป็นบัญชีเดินสะพัดที่ให้ดอกเบี้ยเงินฝากเหมือนบัญชีฝากประจำสูงสุดถึง 1% ต่อปี สำหรับผู้ประกอบการ ธุรกิจขนาดย่อย ที่มีรายได้รวมต่อปีไม่เกิน 75 ล้านบาท โดยไม่มีเงื่อนไขในการเปิดบัญชีขั้นต่ำ รับดอกเบี้ยทุกสิ้นเดือนเมื่อมีเงินคงเหลือสิ้นสุดวันที่ทางธนาคารกำหนด ซึ่งแน่นอนว่าสามารถผูก บัญชีกระแสรายวันดอกเบี้ยสูง มณีมั่งคั่งกับบริการอินเทอร์เน็ตแบงก์กิ้งทำธุรกรรมทางการเงินได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยไม่เสียค่าธรรมเนียม ซึ่งนอกจากจะช่วยประหยัดค่าธรรมเนียมทางการเงินแล้ว ยังจะได้รับดอกเบี้ยเงินฝากที่สูง ทำให้กำไรในธุรกิจได้เพิ่มมากขึ้นกว่าเดิมตามไปด้วย

ไม่เพียงเท่านั้น มณีฟรีโซลูชั่นยังมีให้บริการ Co-Working Space ให้คุณสามารถใช้คุยงานเจรจาเรื่องธุรกิจหรือสัมมนาต่อยอดธุรกิจได้แบบฟรี ๆ ที่ SCB Business Center เหมาะกับผู้ประกอบการธุรกิจขนาดเล็กที่ไม่มีออฟฟิศหรือสถานที่รองรับเป็นอย่างมาก เป็นเสมือนสถานที่ที่ช่วยให้ผู้ประกอบการธุรกิจได้มาแลกเปลี่ยนความรู้ต่อยอดธุรกิจ รวมไปถึงหาพาร์ทเนอร์ช่วยให้ธุรกิจก้าวไกลขึ้นกว่าเดิม

บริการมณีฟรีโซลูชั่นจาก SCB จึงเป็นบริการที่เหมาะมาก ๆ กับ โครงการ sme และธุรกิจขนาดย่อมในยุคนี้เป็นอย่างมาก เพราะเป็นบริการที่จะมาช่วยลดค่าใช้จ่ายโดยเฉพาะค่าธุรกรรมทางการเงิน แน่นอนว่าย่อมเป็นค่าใช้จ่ายที่สิ้นเปลืองสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก ซึ่งเป็นค่าใช้จ่ายที่รวม ๆ แล้วแต่ละเดือนก็ไม่น้อย ซึ่งถ้าเราสามารถลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นตรงนี้ไปได้ก็จะช่วยให้ธุรกิจมีกำไรและสภาพคล่องให้สามารถดำเนินกิจการต่อไปได้อย่างไม่ติดขัด ใครที่สนใจสินเชื่อออนไลน์ ก็มีบริการเช่นกัน

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา