สวมบทบาทเป็นบาริสต้าด้วยวิธีใช้เครื่องชงกาแฟแคปซูลง่าย ๆ ไม่ยุ่งยากจาก Nespresso

mintsaccount

ขีดเขียนฝึกหัด (79)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:115
เมื่อ 8 มีนาคม พ.ศ. 2565 18.04 น.

สวมบทบาทเป็นบาริสต้าด้วยวิธีใช้เครื่องชงกาแฟแคปซูลง่าย ๆ ไม่ยุ่งยากจาก Nespresso

หนึ่งในความฝันของคอกาแฟหลาย ๆ คนก็คือการได้ลองสวมบทบาทเป็นบาริสต้าชงกาแฟแก้วโปรดดื่มเอง จำเป็นจะต้องมีเวลาไปเรียนรู้วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ Nespresso ประเภทและชนิดของเมล็ดกาแฟ รวมไปถึงสูตรชงกาแฟ (เพิ่มเติมที่ : https://www.nespresso.com/recipes/th/th/recipes.html) แต่ละเมนู แต่ด้วยวิถีความเร่งรีบของคนยุคใหม่ที่ไม่ค่อยมีเวลาความฝันการเป็นบาริสต้าจึงเป็นอันต้องพับเก็บไป วันนี้เราเลยอยากจะชวนคุณกลับไปทำตามความฝันนั้นอีกครั้งร่วมกับตัวช่วยดี ๆ อย่างเครื่องชงกาแฟสดแบบอัตโนมัติ Nespresso ที่จะช่วยสานฝันคุณให้เป็นจริงได้

นอกจากจะใช้งานร่วมกับกาแฟแคปซูลแล้วเครื่องชงกาแฟทุกรุ่นของ Nespresso มีวิธีใช้เครื่องชงกาแฟง่ายและสะดวกสบาย เพียงปลายนิ้วสัมผัสก็สามารถชงกาแฟสดให้ออกมาอย่างสมบูรณ์แบบในเวลาอันรวดเร็ว เพราะมีระบบทำความร้อนเร็วที่มาพร้อมกับแรงดัน 19 บาร์ ทำให้ไม่ต้องเสียเวลารอน้ำเดือดนาน ๆ อีกต่อไป ส่วนวิธีใช้เครื่องชงกาแฟนั้นเริ่มจากการเติมน้ำเปล่าลงในแท็งก์ เสียบปลั๊กแล้วกดปุ่มเปิดให้เครื่องทำงาน ตามด้วยใส่แคปซูลกาแฟลงไปในช่องบรรจุแคปซูล เลือกฟังก์ชันการชงกาแฟตามเมนูที่ต้องการ ซึ่งรุ่นพื้นฐานในราคาหลักพันนั้นจะรองรับฟังก์ชันการชงเอสเพรสโซ่และลุงโก เช่น รุ่น Essenza Mini รุ่น Inissia และรุ่น Pixie Electric แต่ถ้าหากเป็นรุ่นที่มีราคาสูงขึ้นอีกหน่อยจะมีฟังก์ชันเมนูหลากหลายสามารถสตรีมนมเพื่อชงกาแฟผสมนมได้ในตัว เช่น รุ่น Lattissima One หรือรุ่น Gran Lattissima เป็นต้น แต่หลักการทำงานต่าง ๆ จะเหมือนกันคือกดเลือกฟังก์ชันเมนูที่ต้องการแล้วเครื่องจะชงกาแฟเมนูนั้น ๆ ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบทั้งหน้าตา กลิ่น และรสสัมผัส ทั้งหมดนี้ใช้เวลาไม่กี่นาที เพียงปลายนิ้วสัมผัสไม่ต้องออกแรงทำอะไรมากกว่านั้นก็มีกาแฟสดแก้วโปรดไว้ดื่มง่าย ๆ แล้ว

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากจะสวมบทบาทเป็นบาริสต้าชงกาแฟดื่มเองเครื่องชงกาแฟแคปซูล Nespresso เป็นไอเทมหลักที่คุณจะขาดไม่ได้เพราะสะดวกใช้งานง่าย ลองถามตัวคุณเองว่าชอบดื่มกาแฟสดสไตล์ไหนเป็นอันดับแรกแล้วมาเลือกเครื่องชงกาแฟแคปซูล Nespresso รุ่นที่มีฟังก์ชันตอบโจทย์การใช้งานมากที่สุด เท่านี้คุณจะได้เป็นบาริสต้าสร้างสรรค์เมนูโปรดของคุณในทุกวัน

ที่มาข้อมูล

  • https://www.nespresso.com/th/th/machinelistblock

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา