เสริมดวงการเงินด้วยเลขมงคลและการรู้จัก วางแผนภาษี ที่ดีเพื่อต่อยอดอนาคตทางการเงิน

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (760)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1286
เมื่อ 2 มีนาคม พ.ศ. 2565 14.43 น.

เสริมดวงการเงินด้วยเลขมงคลและการรู้จัก วางแผนภาษี ที่ดีเพื่อต่อยอดอนาคตทางการเงิน

แปลกใจหรือไม่ว่าทำไมหลาย ๆ คนมีการเสริมดวงทางการเงินด้วยการใช้ เลขมงคล นั่นก็เพราะว่าตัวเลขมงคลไม่ว่าจะเป็นการนำไปเป็น เบอร์มงคล หรือนำไปตั้งเป็นรหัสสำหรับการทำธุรกรรมทางการเงิน ทั้งหมดนี้ล้วนเป็นศาสตร์หนึ่งที่สามารถช่วยให้เรามีความมั่นใจ มีพลังใจอยากที่จะเก็บเงินและวางแผนทางการเงินให้ดีขึ้น ทั้งนี้ส่วนสำคัญที่จะทำให้เราสามารถต่อยอดอนาคตทางการเงินดีกว่าที่เคยได้ก็คือการ วางแผนภาษี ด้วยการเตรียมหาช่องทางที่เป็นประโยชน์สำหรับการ ลดหย่อนภาษี ไว้ด้วยนั่นเอง เพื่อให้การเงินของเรามีสภาพคล่องและมีแนวทางปฏิบัติด้านการเงินที่ชัดเจนยิ่งขึ้น

สำหรับผู้ที่มีรายได้ถึงเกณฑ์ที่จะต้องเสียภาษีการยื่นเสียภาษีก็เป็นอีกหน้าที่ความรับผิดชอบหนึ่งที่จำเป็นจะต้องทำ แต่ถ้าหากเราอยากที่จะลดรายจ่ายในส่วนนี้ก็มีหลายวิธีที่เราสามารถทำได้และยังเป็นประโยชน์ต่อตนเองด้วย ไม่ว่าจะเป็นการบริจาค หรือการลงทุนในกองทุนรวมที่สามารถช่วยลดหย่อนภาษี เป็นต้น เช่นนั้นเราจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับกองทุนรวมที่มีข้อดีสำหรับ วางแผน ภาษีแบบรัดกลุม ของคุณ ที่จะขอแนะนำคือกองทุนรวมของธนาคารไทยพาณิชย์ที่สามารถให้ผลตอบแทนสำหรับผู้ร่วมลงทุนในกองทุนรวมหลาย ๆ อย่าง เช่น การได้รับกำไรจากส่วนเกินทุนหรือเงินปันผลต่าง ๆ ของกองทุนที่เราร่วมลงทุนในกรณีที่มีผลงอกเงยและไม่ต้องเสียในส่วนของภาษี 15 เปอร์เซ็นต์ของผลตอบแทนที่ได้จากการลงทุนในกองทุนรวม ทั้งนี้เงื่อนไขต่าง ๆ ของแต่ละกองทุนก็จะมีความแตกต่างกันออกไปเราสามารถติดตามรายละเอียดนโยบายการลงทุนของแต่ละกองทุนได้ที่หนังสือชี้ชวนการลงทุนของกองทุนต่าง ๆ ที่เรามีความสนใจที่จะลงทุน

ยกตัวอย่างกองทุนที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการ ลดหย่อนภาษี นั่นก็คือ กองทุน SSF กองทุนรวมเพื่อการออม โดยสามารถรับสิทธิลดหย่อนภาษีจากเงินลงทุน 30 เปอร์เซ็นต์ของเงินได้ แต่ไม่เกิน 200,000 บาท โดยมีกองทุนให้เราเลือกหลากหลายแบบด้วยกัน ทั้ง SCBLT1-SSF กองทุนเปิดไทยพาณิชย์หุ้นระยะยาวปันผล 70/30 (ชนิดเพื่อการออม) SCBLEQ-SSF หรือ SCB LOW VOLATILITY EQUITY FUND กองทุนเปิดไทยพาณิชย์ หุ้น LOW VOLATILITY (ชนิดเพื่อการออม) SCBSE-SSF หรือ SCB SELECTS EQUITY FUND กองทุนเปิดไทยพาณิชย์ ซีเล็คท์ อิควิตี้ ฟันด์ (ชนิดเพื่อการออม) นอกจากนี้ยังมี หุ้น ipo สนใจสามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ https://www.scb.co.th/th/personal-banking/stories/initial-public-offering.html เป็นต้น

การมี เลขมงคล หรือ เบอร์มงคล เป็นสิ่งที่ช่วยเสริมความมั่นใจทางด้านการเงินได้ แต่เราเองสามารถที่จะวางแผนรายจ่ายในส่วนของภาษีและการลงทุนเพื่อลดหย่อนภาษีได้อย่างไม่ยากด้วยผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่เหมาะสมด้วยเช่นกัน เพียงเท่านี้เราก็สามารถที่จะต่อยอดความมั่นคงทางการเงินได้อย่างที่ต้องการแล้ว

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา