SCB จัดให้! สินเชื่อมณีทันใจ สำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์โดยเฉพาะ

GUEST1595863747

เริ่มเข้าขีดเขียน (19)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:17
เมื่อ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565 23.52 น.

การค้าขายออนไลน์ได้รับความนิยมสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว จึงทำให้ผู้คนจำนวนมากหันมาเป็นพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ทั้งในแบบของการทำเป็นอาชีพหลักและอาชีพเสริม และยังตอบโจทย์ลูกค้าที่มักซื้อออนไลน์กันมากขึ้น

การค้าขายจำเป็นต้องมีเงินทุนหมุนเวียนอย่างเพียงพอ ซึ่งบางครั้งเมื่อพ่อค้าแม่ค้ายุคใหม่ไม่มีเงินทุนเพียงพอก็อาจจะส่งผลกระทบต่อธุรกิจได้ จึงมีความต้องการ สินเชื่อหมุนเวียนธุรกิจ กู้เงินออนไลน์ไว้เสริมสภาพคล่องให้เพียงพอตลอดเวลา แต่กระนั้นพ่อค้าแม่ค้ารายย่อยก็มักพบกับปัญหาการเข้าถึงแหล่งเงินเพราะสถาบันการเงินส่วนใหญ่ต้องการหลักทรัพย์ค้ำประกันหรือหลักฐานทางการเงินเพื่อพิจารณาอนุมัติ สินเชื่อหมุนเวียนธุรกิจ ให้ 

ทาง SCB เล็งเห็นถึงความจำเป็นดังกล่าวจึงได้จัด สินเชื่อมณีทันใจ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกแหล่งเงินทุนหมุนเวียนในการทำธุรกิจพร้อมออฟชั่นให้สามารถ สมัครสินเชื่อผ่านเน็ต ได้ด้วย โดยพ่อค้าแม่ค้ายุคใหม่มักคุ้นชินกับชื่อ “สินเชื่อแม่ค้าออนไลน์” ของธนาคาร SCB เป็นอย่างดี 

สินเชื่อมณีทันใจ เหมาะกับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์อย่างไร ? 

ผลิตภัณฑ์สินเชื่อประเภทนี้เปิดให้ผู้ประกอบอาชีพค้าขายยุคใหม่ที่รับเงินผ่านบัญชีของธนาคารไทยพาณิชย์ ทั้ง QR Code แม่มณีและเครื่องรูดบัตร EDC รวมถึงระบบพร้อมเพย์ของธนาคาร โดยมีการใช้อย่างต่อเนื่องไม่น้อยกว่า 3 เดือน ยอดเงินไม่ต่ำกว่า 25,000 บาทต่อเดือนก็สามารถสมัครขอใช้บริการได้โดยไม่ต้องใช้เอกสาร บุคคลหรือหลักทรัพย์ค้ำประกัน โดยมีวงเงินให้สูงสุด 3 แสนบาท ผ่อนชำระได้นานสุด 36 เดือน ด้วยอัตราดอกเบี้ย MRR+10% ต่อปีหรือประมาณ 15.995% หรือเฉลี่ยประมาณ 350 บาทต่อเดือน สำหรับวงเงินกู้ 1 หมื่นบาท  

สมัครสินเชื่อออนไลน์ รู้ผลภายใน 5 นาที 

สามารถเข้าไปสมัคร สินเชื่อแม่ค้าออนไลน์ นี้ได้ทางแอปพลิเคชัน SCB Easy โดยเลือกทำรายการที่เมนู “สมัครสินเชื่อและบัตรเครดิต” แล้วกรอกข้อมูลต่าง ๆ ตามที่กำหนด อาทิ วงเงินที่ต้องการ ระยะเวลาผ่อนชำระ บัญชีที่จะรับเงิน สินเชื่อมณีทันใจ และหักค่าผ่อนชำระ จากนั้นใส่ข้อมูลเกี่ยวกับอาชีพและข้อมูลสำหรับการติดต่อ เมื่อกรอกข้อมูลครบถ้วนเรียบร้อยแล้วให้กดส่งคำขอสินเชื่อ ธนาคารจะทำการพิจารณาคำขอสินเชื่อโดยจะใช้เวลาเพียง 5 นาทีเท่านั้น หากการ สมัครสินเชื่อออนไลน์ ผ่านการอนุมัติเงินสินเชื่อที่ต้องการจะโอนไปยังบัญชีที่ระบุไว้ทันที 

อย่างไรก็ตามผลิตภัณฑ์สินเชื่อประเภทนี้จะมีค่าธรรมเนียมการให้สินเชื่อ 3% ของวงเงินที่ได้รับการอนุมัติและสามารถโปะเงินกู้ได้หากมีความพร้อม โดยจะมีค่าธรรมเนียมการชำระเงินกู้ยืมคืนก่อนกำหนด 3% ของยอดเงินต้นคงเหลือ 

ต้องถือว่าสินเชื่อประเภทนี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่เข้าถึงได้ง่ายสะดวกสบายและอนุมัติอย่างรวดเร็ว กระบวนการต่าง ๆ ครบจบทุกขั้นตอนผ่านระบบออนไลน์ ช่วยตอบโจทย์ความต้องการของพ่อค้าแม่ค้ายุคใหม่ได้อย่างลงตัวใครที่มีปัญหาสามารถลองสอบถามเจ้าหน้าที่ได้เลย

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา