เจอปัญหาหนี้บัตรเครดิตไม่ต้องกังวล สินเชื่อ รีไฟแนนซ์บัตรเครดิต จาก SCB ช่วยคุณได้

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (760)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1286
เมื่อ 20 มกราคม พ.ศ. 2565 09.56 น.

เจอปัญหาหนี้บัตรเครดิตไม่ต้องกังวล สินเชื่อ รีไฟแนนซ์บัตรเครดิต จาก SCB ช่วยคุณได้

               หากถามว่าทุกวันนี้คนทำงานโดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือนกังวลอะไรมากที่สุด สิ่งที่เกือบทุกคนเป็นกังวลเหมือนกันก็คือรายได้ที่น้อยลงแต่รายจ่ายยังคงไม่ต่างจากเดิม และสำหรับบางคนเรื่องกังวลมีมากขึ้นไปอีกเมื่อนำบัตรเครดิตที่มีอยู่หลายใบมาใช้แก้ปัญหาเงินไม่พอใช้จ่ายจนเกิดเป็นหนี้บัตรเครดิต แล้วจะดีกว่าหรือไม่หากคุณได้ เงินด่วน จาก SCB มาเพื่อปิดหนี้บัตรเครดิตหรืออย่างน้อยที่สุดสามารถนำมาเคลียร์หนี้รายการที่เป็นปัญหามากที่สุดได้ เรื่องนี้เป็นไปได้ด้วยวิธี รีไฟแนนซ์บัตรเครดิต กับ SCB ผ่านการสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล Speedy Loan ซึ่งก็คือการรวมหนี้ทั้งหมดเป็นก้อนเดียวนั่นเอง

               ก่อนการรวมหนี้บัตรเครดิตต้องพิจารณาก่อนว่าขณะนี้คุณมีหนี้บัตรอยู่ทั้งหมดกี่ใบ แต่ละเดือนคุณมีรายได้เท่าไรและมีค่าใช้จ่ายต่อเดือนเท่าไร เมื่อหักลบค่าใช้จ่ายอื่น ๆ แล้วสามารถผ่อนได้เท่าไร วิธีนี้ถือว่าจำเป็นมากเพราะแม้จะยื่นขอ สินเชื่อเงินกู้ แต่การประเมินศักยภาพการผ่อนชำระหนี้ล่วงหน้าจะช่วยให้คุณหมดหนี้ได้เร็วขึ้นและไม่กลับมาเป็นหนี้อีกในอนาคต

               เรามาดูกันดีกว่าว่า สินเชื่อส่วนบุคคล Speedy Loan จาก SCB ช่วยจัดการหนี้บัตรเครดิตให้คุณได้อย่างไร โดย สินเชื่อเงินกู้ รายการนี้มาพร้อมกับวงเงินอนุมัติ 5 เท่าของรายได้ (อ้างอิงจากหลักฐานแสดงรายได้ประจำ เช่น สลิปเงินเดือน) โดยในขั้นตอนการสมัครเมื่อจุดประสงค์คือ การ รีไฟแนนซ์บัตรเครดิต นอกจากสลิปเงินเดือนที่ต้องเตรียมไว้แล้วเอกสารแจ้งหนี้ของเดือนล่าสุดก็เป็นสิ่งที่ต้องเตรียมไว้ด้วย โดยสามารถระบุรายการหนี้บัตรได้สูงสุด 5 ใบ เมื่อผ่านการอนุมัติเงินก้อนที่ได้มาจะถูกนำไปปิดหนี้ทั้งหมด เท่ากับว่าตอนนี้คุณรวมหนี้ทั้งหมดเป็นก้อนเดียว โดยสามารถผ่อนชำระกับทาง SCB ได้สูงสุด 72 เดือน (คำนวณตามวงเงินที่ได้รับอนุมัติ)

               หากถามว่า เงินกู้ด่วน แบบนี้ดีอย่างไร แน่นอนว่าข้อดีซึ่งเห็นได้ชัดที่สุดคือ อัตราดอกเบี้ย ยกตัวอย่างคุณมีบัตรเครดิต 3 ใบ เท่ากับว่าแต่ละเดือนคุณต้องจ่ายดอกเบี้ยของบัตรทั้ง 3 ใบ แต่หากทั้งหมดรวมเข้าไว้ใน สินเชื่อส่วนบุคคล Speedy Loan ดอกเบี้ยที่ต้องชำระจะมีเพียงรายการเดียว ยิ่งไปกว่านั้นเมื่อรวมหนี้ทั้งหมดได้โดยมีระยะเวลาการผ่อนชำระนานขึ้น เท่ากับว่าคุณจ่ายหนี้ต่อเดือนน้อยลงจึงช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายในระยะยาวได้อย่างแน่นอน

               ปิดท้ายวันนี้เมื่อมี เงินกู้ด่วน มาช่วยคุณให้พ้นจากปัญหาหนี้บัตรเครดิตแล้ว สิ่งที่จำเป็นต้องทำในระยะต่อมาก็คือ ผ่อนชำระหนี้ตามกำหนดเพื่อสร้างเครดิตที่ดีทางการเงินและไม่ควรก่อหนี้เพิ่มจนไม่สามารถจัดการได้ คุณอาจจะยังคงใช้บัตรเครดิตต่อไปได้แต่ก็ควรใช้เมื่อจำเป็นจริง ๆ และควรคิดให้ดีว่ามีศักยภาพพอที่จะจ่ายหนี้ที่เพิ่มขึ้นมาได้หรือไม่ ด้วยการทำแบบนี้คุณจะเป็นผู้ที่ได้ประโยชน์สูงสุดจากการ รีไฟแนนซ์บัตรเครดิต กับ SCB ยิ่งไปกว่านั้นการมีเครดิตดียังช่วยเรื่องการขอรับความช่วยเหลือด้านการเงินในอนาคตให้สามารถทำได้ง่ายขึ้นอีกด้วย และสำหรับใครที่อยากรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ รีไฟแนนซ์บ้าน หรือ รถแลกเงิน (เพิ่มเติมที่ https://www.scb.co.th/th/personal-banking/loans/car-loans/my-car-my-cash.html) ก็สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ของ SCB หรือโทรสอบถามเจ้าหน้าที่ในเวลาทำการ

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา