ลดความเสี่ยงกับประกันโรคร้ายแรงจาก SCB ทางเลือกของคนเตรียมพร้อม

mintsaccount

ขีดเขียนฝึกหัด (79)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:115
เมื่อ 18 มกราคม พ.ศ. 2565 21.13 น.

ลดความเสี่ยงกับประกันโรคร้ายแรงจาก SCB ทางเลือกของคนเตรียมพร้อม

            เชื่อว่าไม่มีใครอยากเป็นโรคร้ายแรงที่รักษาได้ยากอย่างโรคมะเร็ง โรคหัวใจหรือโรคเกี่ยวกับหลอดเลือด เพราะนอกจากจะต้องใช้เวลาในการรักษาต่อเนื่องนานกว่าโรคทั่วไปแล้วยังมีค่าใช้จ่ายที่สูงกว่าหลายเท่าจนทำให้คนส่วนใหญ่รู้สึกเป็นกังวล ด้วยเหตุนี้จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่คนส่วนใหญ่เลือกใช้บริการประกันโรคร้ายแรงกับ SCB ประกันสุขภาพเหมาจ่าย (เพิ่มเติมที่ : ) ที่จะช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายจากการรักษาพยาบาลเมื่อตรวจพบโรคร้าย ทั้งเงินก้อนใหญ่เมื่อครบสัญญาและนำไปลดหย่อนภาษีได้อีกด้วย ประกันมะเร็งและประกันโรคร้ายแรงแผนไหนที่น่าสนใจบ้างนั้นวันนี้เรามีคำตอบมาฝาก

  • ประกันเคลมคุ้มกลุ่มโรคร้าย คุ้มครองครอบคลุมกลุ่มโรคร้ายแรงถึง 5 กลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มโรคมะเร็ง กลุ่มโรคที่เกี่ยวกับอวัยวะสำคัญ กลุ่มโรคที่เกี่ยวกับระบบหมุนเวียนโลหิต กลุ่มโรคที่เกี่ยวกับระบบประสาทและกลุ่มโรคร้ายแรงที่ 5 ซึ่งหากตรวจเจอโรคใดโรคหนึ่งในระดับต้นถึงระดับปานกลางทางกรมธรรม์จ่ายเงินให้ทันที่ 20% ของวงเงินประกันจำนวน 3 ครั้ง แต่หากตรวจเจอในระดับรุนแรงทางกรมธรรม์จ่าย 100% ของวงเงินประกัน ทั้งยังเพิ่มให้ครั้งละ 10% อีก 2 ครั้ง ส่วนใครที่กังวลว่าเมื่อเป็นโรคร้ายแล้วต้องมาจ่ายค่าประกันอีกขอบอกเลยว่าไม่ต้องกังวลไปเพราะหากตรวจเจอโรคร้ายระดับรุนแรงให้คุณหยุดจ่ายเบี้ยทันทีพร้อมรับความคุ้มครองต่อเนื่องไปตลอดอายุสัญญา สำหรับประกันชีวิตสุขภาพแบบนี้เหมาะกับผู้ทำประกันอายุตั้งแต่ 1 วัน จนถึง 60 ปี ที่ต้องการเตรียมความพร้อมเรื่องค่ารักษาพยาบาลไว้ล่วงหน้าก่อนที่จะเจอโรคร้ายแรง
  • ประกันเพราะห่วงใย คุ้มครองมะเร็ง ไม่ว่าจะตรวจเจอโรคมะเร็งระยะไหนก็ได้รับเงินก้อนเมื่อตรวจพบและหยุดจ่ายเบี้ยทันทีหากเป็นมะเร็งในระยะลุกลาม แต่ถ้าครบอายุสัญญาแล้วไม่เป็นโรคมะเร็งหรือเสียชีวิตจะได้รับเงินคืนแบบเต็มจำนวนของเงินประกัน และพิเศษสุดหากเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลด้วยโรคมะเร็งรับเงินชดเชยวันละ 5,000 บาท สูงสุด 1,200 วัน เรียกได้ว่าเป็นประกันสุขภาพเหมาจ่ายที่ออกแบบมาเพื่อคนอายุตั้งแต่ 1 วัน จนถึง 55 ปี ที่มีความเสี่ยงหรือรู้สึกเป็นกังวลเกี่ยวกับโรคมะเร็งโดยเฉพาะ

                เป็นอย่างไรบ้างสำหรับ 2 ประกันโรคร้ายแรงที่เรานำมาฝากในวันนี้ ซึ่งจะเห็นได้ว่าประกันของ SCB นั้นมีความหลากหลาย ทั้งประกันบ้าน ประกันรถยนต์ (เพิ่มเติมที่ : https://www.scb.co.th/th/personal-banking/insurance/car-insurance.html) จะเห็นได้ว่าเป็นประกันที่คุ้มครองคุ้มค่าเหมาะกับทุกคนในยุคปัจจุบันที่มีความเสี่ยงเรื่องโรคร้ายแรงมากขึ้น รับรองเลยว่าเลือกทำประกันกับ SCB แล้วไม่มีผิดหวังแน่นอน

ที่มาข้อมูล

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา