ทำยังไงอยากผมสวย

Salehere

หัดอ่านหัดเขียน (14)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:24
เมื่อ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2564 19.57 น.

ทำยังไงอยากผมสวย

คำถามโลกแตกมีให้เห็นมาเป็น 10 ปี บางครั้งติดกะทู้ยอดทนิยมตามเว้บพันทิบ ด้วยซ้ำไป ส่วนใหญ่คนตั้งคำถามประมาณนี้ก็จะมีปัญหาเรื่องของเส้นผมหนังศีรษะทั้งที่บางคนถ้าไม่เคย หนีบ ดัด ยืด มันจะหันไปแก้ปัญหาโดยการตัดตัดตัดตัดจนแทบจะเป็นนักเรียนนายร้อยอยู่แล้ว ส่วนใหญ่คนที่ตั้งคำถามประมาณนี้มักจะมีอาการผมแห้ง แตก ชี้ฟู โดยมากเกิดกับผู้หญิงที่มีผมเส้นเล็ก จึงต้องเติมอาหารผมอยู่ตลอดเวลา

วันนี้เรา ได้รวบรวมวิธีดูแลผมให้กลับมามีสุขภาพดี มีน้ำหนัก จัดทรงง่าย จากหลากหลายเว็บไซต์หลากหลายความเห็น ที่มีคนได้แสดงความเห็นถึงวิธีการต่างๆในโลกออนไลน์มาแชร์กันดังนี้

ความคิดเห็นแรก
แก้ปัญหาผมแห้งได้ตรงจุดโดยการใช้น้ำมันใส่ผมหมักผมทิ้งไว้ประมาณ 1 ชั่วโมงทำอาทิตย์ละสองครั้งหลีกเลี่ยงการทำผมหรือความร้อนเลือกแชมพูที่มีส่วนผสมเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับเส้นผมเปลี่ยนวิธีการได้ผมเป็นการใช้พัดลมเป่าผมจนแห้งมันทำความสะอาดหวีของตัวเองไม่ให้เป็นที่สะสมของเชื้อโรค และลืมปลายผมทุกๆสองสามอาทิตย์ก็จะช่วยได้มาก

ความคิดเห็นถัดมา
จะขายจบความคิดเห็นแรกโดยการหมักด้วยน้ำมันใส่ผมแต่ในความคิดเห็นนี้เค้าได้ใช้น้ำมันมะพร้าวซึ่งเป็นสารสกัดจากธรรมชาติในการบำรุงโดยทำการอุ่นน้ำมันมะพร้าวในน้ำร้อนเพื่อให้ง่ายต่อการดูดซึมของเส้นผมและใช้ผ้าขนหนูพวกหัวทิ้งไว้ราว 1 ชั่วโมงแล้วค่อยจะออกด้วยแชมพูอ่อนอ่อนก็จะช่วยให้ผมที่แห้งกลับมามีน้ำหนักเงางาม

และอีกหลากหลายความเห็นที่มีประโยชน์โดยเน้นหนักไปในทิศทางที่ดูแลสุขภาพออกกำลังกายเรื่องของกินที่มีประโยชน์พักผ่อนให้เพียงพอออก็จะช่วยให้ร่างกายมีการปรับตัว เป็นการปรับกระตุ้นระบบการหมุนเวียนเลือดก็จะช่วยเสริมสร้างรากผมให้มีความแข็งแรงผมที่เกิดใหม่นั้นก็จะแข็งแรงตามไปด้วย

จาก หลากหลายวิธีการที่พบได้ตามโลกออนไลน์หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับผู้อ่านไม่มากก็น้อยคงไว้ทุกคนจะมีผมมันเงางามที่สุขภาพดีเสริมบุคลิกของคุณให้ดูโดดเด่นเหนือใคร

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา