ผมทำสีเสียหนัก แก้ยังไง

Salehere

หัดอ่านหัดเขียน (14)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:24
เมื่อ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2564 00.00 น.

ผมทำสีเสียหนัก แก้ยังไง

หลายคนอาจเคยเจอปัญหาสุดเฟลหลังการทำสีผม เพราะผมที่คุณได้กลายเป็น หัวไม้กวาดทำสี ถึงแม้ว่าคุณจะพอใจกับสีผมที่ได้มาก็ตาม

วันนี้เราจะมาแชร์วิธีดูแลผมเพื่อแก้ไขกัน

1 รีบคืนความชุ่มชื้นให้เส้นผมหลังการทำสี
ต้องเข้าใจก่อนว่าการทำสีผมส่วนใหญ่ใช้สารเคมีตรงเข้าไปทำลายความชุ่มชื้นของเกล็ดผม ทำให้เกร็ดผมเปิดเป็นที่มาของความแห้งกราน แล้วชี้ฟูไร้น้ำหนัก ส่วนใหญ่ในการทำสีผม คุณจะพบว่าทางผลิตภัณฑ์ได้แถมครีมนวดมาให้ ใช่ครับบางคนอาจละเลยไป แต่ในความเป็นจริงแล้วภายหลังการทำสีผมคุณควรจะใช้ครีมนวดลึกน้ำมันบำรุงเส้นผมหมักผมทิ้งไว้ 10 ถึง 15 นาทีเมื่อคืนความชุ่มชื้นให้กับเส้นผมของคุณ โดยทันที
แต่หากวันที่คุณอ่านบทความนี้ แล้วคุณได้ผ่านจุดจุดนี้ไปแล้วไม่เป็นไรนะ ไปข้อถัดไปกันเลย

2 ใช้น้ำมันบำรุงเส้นผมสูตรเข้มข้น
อาจจะเป็นเซรั่ม ทรีทเม้น เพิ่มเติมเข้าไปนอกจากการบำรุงด้วยครีมนวดที่ทำเป็นประจำได้หลังการสระผมแล้วให้ใช้น้ำมันบำรุงเส้นผมอาทิตย์ละครั้งแค่ชโลมที่เส้นผมหมักไว้ 20 ถึง 30 นาที แล้วค่อยล้างออกด้วยน้ำสะอาด เพียงเท่านี้ผมของคุณก็จะกลับมามีชีวิตชีวาได้ไม่ยาก

3 ถึงเวลาที่คุณจะต้องเปลี่ยนแชมพูแล้วหรือยัง
จากการทำสีผมของคุณจนผมคุณมีลักษณะแห้งขาดการดูแล
แชมพูที่คุณใช้อยู่เดิมอาจจะไม่เหมาะสมกับสภาพเส้นผมในเวลานี้ ค้นหาจำเป็นต้องเปลี่ยนแชมพูโดยเลือกแชมพูที่มีส่วนผสมของอออยใส่ผมมากกว่าปกติ โดยมีอยู่มากมายในท้องตลาดคุณสามารถศึกษาได้จากผู้จัดจำหน่าย

4 อย่าไปเสียดายปลายผมที่มีสุขภาพไม่ดี
หากว่าผมของคุณแตกปลายถึงเกินเยียวยาก็เลมผมเดือนละครั้งจะช่วยแก้ไขปัญหาดังกล่าวนี้อาจจะเรียกว่าเป็นหนทางแก้ไขที่ดีที่สุดเลยก็ได้

สุดท้ายแล้วสุขภาพเส้นผมที่ดีควรมาจากภายในดังนั้นการเลือกรับประทานอาหารในทุกๆวันให้มีความสุขดุลทานอาหารครบทุกหมู่เสริมด้วยวิตามินและอย่าลืมทานน้ำเยอะเยอะเชื่อว่าไม่นานสุขภาพเส้นผมของคุณจะกลับมาเงางามเป็นประกายพร้อมสีผมที่คุณได้ทำมาทำให้คุณได้เฉิดฉาย และเสริมบุคลิกภาพของคุณให้ดูโดดเด่นต่อไป หากคุณมีผมมันคุณก็ต้องเลือกใช้ยาสระผมที่เหมาะกับผมมันด้วยเช่นกัน

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา