อยากแต่งหน้าได้เนียนสวยสุดปัง ควรเลือก รองพื้นยี่ห้อไหนดี

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (760)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1286
เมื่อ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2564 13.26 น.

อยากแต่งหน้าได้เนียนสวยสุดปัง ควรเลือก รองพื้นยี่ห้อไหนดี ที่มาแรงในปี 2021 หาคำตอบได้ที่นี่

การเลือกหา ครีมรองพื้น สำหรับปกปิดร่องรอยบนใบหน้าเพื่อให้การแต่งหน้าออกมาสวยปังอย่างตั้งใจนั้น ไม่ใช่เรื่องยาก เพราะมีผลิตภัณฑ์อย่างหลากหลายเป็นตัวเลือก แต่จะเลือก รองพื้นยี่ห้อไหนดี ท่ามกลางตัวเลือกที่มีอยู่มากมายนั้น อาจต้องอาศัยการดูข้อมูลของแต่ละผลิตภัณฑ์ก่อนตัดสินใจเลือกตัวที่ดีที่สุดและเหมาะสมที่สุดสำหรับตนเอง

สำหรับ รองพื้น ที่ถือว่าได้รับความนิยมเป็นอันดับต้น ๆ จนติดอันดับท็อปของปี 2021นั้น ได้แก่

Maybelline fit me matte and poreless foundation ขึ้นชื่อว่าเป็น Maybelline New York จากสหรัฐอเมริกาก็ถือเป็นสุดยอดแบรนด์เมคอัพอันดับ 1 ของโลกอยู่แล้ว ซึ่ง ครีมรองพื้น ของ Maybelline ตัวนี้ได้เข้ามาตอบโจทย์ความต้องการของสาว ๆ ได้เป็นอย่างดี เพราะมีเนื้อครีมที่บางเบา, เกลี่ยง่าย, ช่วยให้ผิวแมทเนียนใส, อำพรางรูขุมขนได้ดี จึงทำให้ผิวหน้าดูเรียบเนียนได้มากขึ้น เหมาะมากสำหรับสาวที่มีผิวธรรมดาและผิวมัน โดยสามารถเลือกได้ถึง 12 เฉดสีที่เหมาะกับตนเอง  หลังแต่งหน้าเสร็จอย่าลืมเติมลิปสติกสีสันสดใส เพิ่มความมีชีวิตชีวาให้การแต่งหน้ามากยิ่งขึ้น

Revlon color stay ในขวดแบบฝาปั้ม ช่วยเพิ่มความสะดวกในการใช้ได้มากขึ้น โด Revlon ตัวนี้ถือว่าเป็นที่สุดของความเรียบเนียน สามารถปกปิดร่องรอยและจุดด่างดำบนใบหน้าได้อย่างไร้ที่ติ และยังติดทนยาวนาน Revlon color stay ตัวนี้มาพร้อมกับ นวัตกรรม Softex Technology ที่ช่วยทำให้รู้สึก​สบายผิวหน้าและยังมี Cushioning Polymer Complex ที่ทำให้รู้สึกเบาสบายเหมือนไม่ได้ใช้ foundation เลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของวิตามินอีและสารสกัดจากดอกคาร์โมมายล์​ในตัวนี้ ซึ่งจะช่วยบำรุงผิวหน้า ควบคุมความมันและเหมือนทาครีมกันแดด 2 in 1 เพราะป้องกันแดด SPF 15 ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

cute press 1-2 beautiful airy matte foundation เป็น รองพื้น เนื้อแมทท์ เบาสบายไม่รู้สึกเหนอะหนะ หรือหนักหน้า ทั้งยังสามารถปกปิดได้อย่างเรียบเนียนทุกองศา ทำให้การแต่งหน้าง่ายขึ้นเพราะสามารถเกลี่ยให้เรียบได้อย่างง่ายดาย เรียกว่าแต่งหน้าได้ลื่นไหลและรู้สึกสบายราวขนนก ไม่ตกร่อง สีไม่ตกระหว่างวัน ที่สำคัญยังสามารถกันน้ำและกันเหงื่อได้เป็นอย่างดี และควบคุมความมันได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมงโดยไม่ทิ้งคราบหรือร่องรอยไว้ให้เห็น

loreal infallible 24H fresh wear สูตรน้ำ เหมาะสำหรับคนที่ต้องแต่งหน้าไว้เป็นเวลานานหลายชั่วโมง ซึ่ง loreal ตัวนี้ สามารถติดได้ทนทานยาวนานถึง 24 ชั่วโมงโดยไม่ทำให้หน้าแห้งและไม่เป็นคราบ ที่สำคัญยังมีส่วนผสมของ “ไฮยาลูรอนิค แอซิด” ซึ่งเป็นสารสำคัญที่ช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียน คงความชุ่มชื้นและมีสุขภาพดีได้ตลอดทั้งวันอีกด้วย และไม่ว่าสาว ๆ ที่ต้องการแต่งหน้าจะมีโทนสีผิวแบบใดก็สามารถเลือก ลอรีอัล ตัวนี้มาใช้ได้อย่างลงตัวเพราะมีสีของ foundation ให้เลือกถึง 8 เฉดสี นอกจากนี้ยังสามารถปกป้องผิวจากแสงแดดได้ด้วยเพราะมี SPF 25 PA++ อีกทั้งมีประสิทธิภาพ​ดูดซับความมันส่วนเกินได้เป็นอย่างดี การใช้แต่งหน้าเป็นเวลานาน ๆ จึงไม่มีปัญหาผิวหน้าเป็นมันวาว​ นอกจากนี้​ยังสามารถกันน้ำและกันเหงื่อไปพร้อมกันได้อีกด้วย

นอกจากจะสาว ๆ ต้องพิจารณาว่า รองพื้นยี่ห้อไหนดี แล้ว อีกเรื่องที่มองข้ามไม่ได้คือ “เฉดสีของรองพื้น” ที่เหมาะกับสีผิวหน้าของตนเอง ซึ่งก่อนเลือกซื้อ หลายคนมักจะเทสต์สีด้วยการทาบริเวณหลังมือ ซึ่งในความเป็นจริงแล้วการเลือกสีที่เหมาะกับตนเองนั้น ควรจะเทสต์ที่บริเวณช่วงกรามลงมาถึงคอ จะได้เฉดสีผิวที่ตรงกับผิวหน้ามากกว่า

สาว ๆ ได้เทคนิคเลือกเฉดสีและยี่ห้อของ Foundation สำหรับการแต่งหน้าแล้ว ก็อย่าลืมนำไปใช้เพื่อเพิ่มความสวยปังกันด้วย เพียงเท่านี้ก็จะทำให้คุณสวยและดูดีได้ทุกเวลา ใครที่สนใจไปซื้อหามาลองใช้กันได้ ยังมีผลิตภัณฑ์อื่นๆ  เช่น รองพื้นศรีจันทร์ หรือผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง อื่นๆ สามารถหาซื้อที่ได้ที่ วัตสันทุกสาขา

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา