จัดอับดับโทนเนอร์และ 4 ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสุดปังสำหรับคนเป็นสิวง่าย

mintsaccount

ขีดเขียนฝึกหัด (79)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:115
เมื่อ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2564 12.19 น.

จัดอับดับโทนเนอร์และ 4 ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสุดปังสำหรับคนเป็นสิวง่าย

วิธีรักษาผิวหน้าสำหรับคนเป็นสิวของแต่ละคนก็มีความแตกต่างกันออกไป เนื่องด้วยสภาพผิวของแต่ละคนที่ไม่เหมือนกัน ดังนั้นในการเลือกผลิตภัณฑ์สำหรับนำมาแก้ปัญหาสิวโดยเฉพาะจึงเป็นเรื่องที่ควรต้องใส่ใจเป็นพิเศษ วันนี้เราจึงขอมานำเสนอ 5 อันดับผลิตภัณฑ์สำหรับคนที่เป็นสิวง่ายเพื่อให้สามารถเผยผิวสวยได้อย่างมั่นใจ

อันดับที่ 1 นูโทรจีนา แอลกอฮอล์-ฟรี โทนเนอร์ถือเป็นที่สุดของโทนเนอร์สูตรอ่อนโยนสำหรับคนที่มีผิวระคายเคืองง่ายและมีปัญหาสิว ไม่มีสารก่อภูมิแพ้และน้ำมัน ช่วยในเรื่องของการปรับสภาพผิวหลังจากล้างหน้า และช่วยให้ผิวหน้ามีความพร้อมสำหรับการบำรุงผิวในขั้นตอนถัดไป อีกทั้งยังมีสรรพคุณในการช่วยรักษาความชุ่มชื้นตามธรรมชาติของผิวได้อีกด้วย

อันดับที่ 2 ไบโอ-ออย เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อแก้ปัญหาผิวโดยเฉพาะ ภายในผลิตภัณฑ์ bio oil ประกอบไปด้วยส่วนผสมที่มีคุณประโยชน์ในการฟื้นบำรุงผิวมากมาย ไม่ว่าจะเป็น PurCellin Oil วิตามินเอ และวิตามินอี เหมาะสำหรับผู้ที่มีรอยแผลเป็นจากสิว มีรอยแตกลาย มีสีผิวไม่สม่ำเสมอขาดความเรียบเนียนและความชุ่มชื้น

อันดับที่ 3 คลีน แอนด์ เคลียร์ เอสเซนเชียล ออยล์-คอนโทรล โทนเนอร์ เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดและป้องกันการสะสมของแบคทีเรีย ควบคุมความมันบนใบหน้า ช่วยลดโอกาสในการเกิดสิวอุดตันและสิวเสี้ยนที่มาคอยกวนใจ อีกทั้งยังช่วยขจัดสิ่งสกปรกต่าง ๆ ที่หลงเหลืออยู่หลังจากการล้างหน้า และเนื่องจากเป็นสูตรที่ไม่มีแอลกอฮอล์ผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ จึงช่วยเคลียร์ผิวให้ใสมีสุขภาพดีได้อย่างไร้กังวล

อันดับที่ 4 แอคเน่เอด ลิควิด คลีนเซอร์ ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าตัวดังที่ใช้ได้ง่าย ไม่มีน้ำหอม ไม่มีสบู่ สามารถใช้ได้ทุกวันและยังใช้ได้กับทั้งผิวหน้าและผิวกาย ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก แก้ไขปัญหาสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งยังหมดปัญหาหลังล้างหน้าแล้วผิวแห้งตึงขาดความชุ่มชื้นเนื่องจากในผลิตภัณฑ์นี้มีส่วนผสมของมอยส์เจอไรเซอร์ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นนุ่มเนียนให้กับผิว พร้อมปรับให้ผิวมีค่า pH ที่สมดุล จึงทำให้ผิวมีสุขภาพดีมากยิ่งขึ้น

อันดับที่ 5 hatomugi skin conditioner น้ำตบลูกเดือย ที่มีคุณสมบัติสุดปัง ด้วยมีส่วนประกอบสำคัญ ได้แก่ ข้าวบาร์เลย์ ลูกเดือย และสารสกัดจากธรรมชาติอื่น ๆ อีกหลายชนิด มีคุณประโยชน์ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้นุ่มนวล มีความชุ่มชื้น กระจ่างใส สามารถใช้ได้กับทุก ๆ สภาพผิว มีความอ่อนโยน ใช้ง่าย ปลอดภัย ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น เหมาะสำหรับใช้กับผิวที่เกิดสิวได้ง่ายและต้องการการบำรุงที่มีประสิทธิภาพ ผลิตภัณฑ์ตัวนี้สามารถใช้เป็นสเปรย์ฉีดพรมหลังจากแต่งหน้าได้หรือใช้ระหว่างวันเพื่อเติมเต็มผิวให้สดชื่นมากกว่าที่เคย

ต้องขอบอกเลยว่าทั้ง 5 อันดับผลิตภัณฑ์ที่ได้แนะนำไปข้างต้นล้วนแล้วแต่มีสรรพคุณที่โดดเด่นเฉพาะเจาะจงกับปัญหาผิวแพ้ง่ายและเป็นสิว นอกจากโทนเนอร์แล้วยังมีครีมว่านหางจระเข้ เบตาดีน และผลิตภัณฑ์อื่นๆ อีกมากมาย หากสาว ๆ คนไหนสนใจสามารถหาซื้อมาใช้ดูแลผิวได้ไม่ยาก โดยมีจำหน่ายที่ร้านวัตสันทุกสาขาหรือหากต้องการชอปปิงออนไลน์ได้ตลอด  24 ชั่วโมง ให้เข้าไปที่ https://www.watsons.co.th/

ที่มาข้อมูล

  • https://www.watsons.co.th/

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา