รีวิวเน้น ๆ กับ 5 ครีมลดรอยสิว ตัวเด็ดตัวดังที่ควรต้องมีติดบ้านไว้

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (760)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1286
เมื่อ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2564 20.17 น.

รีวิวเน้น ๆ กับ 5 ครีมลดรอยสิว ตัวเด็ดตัวดังที่ควรต้องมีติดบ้านไว้

หลาย ๆ คนมองหาไอเทม ครีมรักษาสิว ตัวเทพในการช่วยแก้ปัญหาสิว แต่เมื่อแก้ปัญหาสิวได้แล้วสิ่งที่ตามมาก็คือรอยดำ รอยแดง รอยหลุมสิว หรือมีผิวไม่เรียบเนียน การมองหา ครีมลดรอยสิว ที่ช่วยปรับสภาพผิวให้เนียนใสอย่างอ่อนโยนมีความสำคัญไม่น้อยไปกว่ากัน ดังนั้นวันนี้เราจึงขอมารีวิว 5 ครีมลดรอยสิวตัวเด็ดตัวดังที่สาว ๆ ควรมีติดบ้านไว้

cetaphil ไบรท์ เฮลธ์ตี้ เรเดียนซ์ ไบรท์เทนนิ่ง ไนท์ คอมฟอร์ท ครีม ครีมตัวเด็ดสำหรับลดรอยสิว รอยแผลเป็นจากสิวโดยเฉพาะ ด้วยมีสารสกัดจากดอก Sea Daffodil และ Niacinamide ช่วยดูแลปัญหาผิวที่หลากหลาย ทั้งปัญหาริ้วรอยและรอยแผลเป็นจากสิว พร้อมช่วยลดอาการแดง ลดอาการระคายเคืองต่าง ๆ ของผิว และยังช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินได้อีกด้วย สำหรับผลิตภัณฑ์ตัวนี้ไม่มีสารก่อภูมิแพ้และน้ำหอมจึงมีความอ่อนโยนต่อผิวและไม่ทำให้เกิดอาการแพ้ระคายเคือง

การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท วิตามิน ซี 30 เท่า บูสเตอร์ เซรั่ม เป็นอีกไอเทมเด็ดสำหรับช่วยลดรอยสิวที่ต้องมี เพราะมาพร้อมกับวิตามินซีแบบเน้น ๆ ผสมผสานกับสารสกัดยูซุเลมอนจากญี่ปุ่นที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการบำรุงผิวให้มากกว่าเดิม โดยสามารถเพิ่มความกระจ่างใสให้กับใบหน้า พร้อม ลดรอยสิว รอยด่างดำต่าง ๆ ช่วยให้ผิวดูดีดูใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อเซรั่มสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ไว ไม่หนักผิว ไม่ทิ้งคราบบนใบหน้า ใช้เพียงปริมาณเล็กน้อยเท่ากับเมล็ดถั่วเขียวต่อ 1 ครั้ง และใช้ติดต่อกันเพียง 3 วัน จะสังเกตเห็นการเปลี่ยนแปลงของจุดด่างดำลดเลือนลงได้ เป็นไอเทมฮอตที่ควรค่าแก่การครอบครอง

 ไบโอออย ตัวช่วยลดรอยสิว รอยแตกลายของผิว พร้อมเติมความนุ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวและช่วยปรับผิวให้มีสุขภาพดีขึ้น ด้วยในผลิตภัณฑ์มีส่วนประกอบของสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิดทั้งวิตามินเอ วิตามินอี และ PurCellin Oil ซึ่งเป็นสูตรเฉพาะของทางแบรนด์ไบโอออยทำให้ผลิตภัณฑ์มีประสิทธิภาพที่ดี เป็นสูตรที่ซึมลงสู่ผิวได้ง่ายและไม่ทิ้งความเหนอะหนะให้กับผิวเหมือนกับออยล์ทั่ว ๆ ไป จึงถือเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ควรต้องมีติดบ้านไว้เลย

วิชี่นอมาเดิมบิวตีแอนตีเบลม ครีมลดรอยสิว และบำรุงผิวหน้าสำหรับคนผิวมันและผิวเป็นสิวง่าย มีส่วนประกอบที่สำคัญคือ Salicylic Acid  LHA  Air LiciumTM  Phe Resorcinal ช่วยดูแลปัญหาผิวและรอยสิวได้อย่างครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็นการช่วยลดความมันบนใบหน้า กระชับรูขุมขน ลดรอยดำรอยสิว ปรับผิวให้มีความสม่ำเสมอและเรียบเนียน ทำให้ผิวมีความกระจ่างใสและเปล่งประกายดูสุขภาพดี

เอ็กซ์เซ่ เคลียราซอฟท์ โพสท์ แอคเน่ สปอต ทรีทเม้นท์ ประกอบไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิดที่มีคุณประโยชน์ต่อผิว ไม่ว่าจะเป็นสารสกัดจากหัวหอมเกาหลี สาหร่ายทะเลสีน้ำตาล ต้นคอมเฟรย์ ว่านหางจระเข้ ซิงค์ และวิตามินบี 3 มีประสิทธิภาพในการช่วยลดรอยแดงรอยดำจากสิว รวมถึงจุดด่างดำต่าง ๆ พร้อมทั้งยังช่วยดูแลให้รอยหลุมสิวตื้นขึ้นได้อีกด้วย หากใช้อย่างต่อเนื่องจะสามารถเห็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นได้จริงภายใน 2 สัปดาห์

แต่ละไอเทมข้างต้นคือที่สุดของผลิตภัณฑ์ลดเลือนรอยสิวจริง ๆ มีประสิทธิภาพดีและช่วยให้ผิวสวยแข็งแรงได้อย่างที่ต้องการ หากต้องการหา ครีมรักษาสิว โฟมล้างหน้าลดสิว ที่มีประสิทธิภาพดี สามารถเข้าไปเลือกซื้อได้ที่ https://www.watsons.co.th/ ตลอด 24 ชม.

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา