พาชม อณาสิริ ชัยพฤกษ์ – วงแหวน บ้านแสนสิริ โดดเด่นเป็ด้วยแนวคิดเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (760)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1286
เมื่อ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 21.01 น.

อณาสิริ ชัยพฤกษ์ – วงแหวน คือโครงการบ้านจัดสรรแห่งล่าสุดจากค่ายแสนสิริ ที่เราอยากจะขอพาไปแนะนำให้รู้จักกันในวันนี้ ซึ่งโครงการนี้มีความโดดเด่นเป็นพิเศษด้วยแนวคิดการออกแบบที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม อีกทั้งยังช่วยทำให้สมาชิกในครอบครัวได้สัมผัสกับธรรมชาติได้อย่างใกล้ชิดมากขึ้นด้วยนวัตกรรมใหม่ซึ่งแสนสิรินำมาใช้กับบ้านชัยพฤกษ์แห่งนี้
- ระบบ Photo Switch ช่วยเปิด- ปิด ไฟในโรงจอดรถแบบอัตโนมัติ
- Green Glass + ฉนวนกันความร้อนใต้หลังคา สองนวัตกรรมนี้จะช่วยกรองแสงแดดให้เข้าสู่ตัวบ้านได้เพียง 50% พร้อมช่วยลดความร้อนที่จะเข้าสู่ตัวบ้าน
- ช่องระบายอากาศใต้หลังคา ซึ่งจะช่วยลดความร้อนและความชื้นบริเวณใต้หลังคาได้เป็นอย่างดี ทั้งยังช่วยป้องกันการสะสมของเชื้อโรคเพื่อสุขภาพที่ดีของทุกคนในบ้าน
- Breeze Panel ช่องลมระบายอากาศพร้อม Switch เปิด - ปิด ซึ่งถูกติดตั้งไว้ที่ประตูและหน้าต่างของบ้านช่วยให้ผู้อยู่อาศัยสามารถเปิดรับลมรวมถึงแสงธรรมชาติได้ตามต้องการและช่วยให้บรรยากาศโปร่งสบายไม่อึดอัด ทั้งยังช่วยให้อากาศภายในบ้านถ่ายเทได้ดีขึ้น
- LED Light Bulb ใช้หลอดไฟ LED ในบ้านทั้งหลังเพื่อช่วยประหยัดการใช้ไฟฟ้า
โครงการบ้านเดี่ยว อณาสิริ ชัยพฤกษ์ – วงแหวน นอกจากจะมีการเลือกใช้นวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยแล้ว ก็ยังมีความพิเศษด้วยการดีไซน์แบบบ้านให้มีความเรียบง่ายทันสมัย เหมาะสำหรับครอบครัวยุคใหม่ที่ชื่นชอบบรรยากาศผ่อนคลายและกลมกลืนไปกับธรรมชาติ พร้อมทั้งยังออกแบบฟังก์ชันการใช้งานพื้นที่ได้อย่างครอบคลุมทุกความต้องการ วัสดุที่ใช้ในการก่อสร้างก็การันตีคุณภาพได้จากชื่อ “แสนสิริ”
อณาสิริ ชัยพฤกษ์ – วงแหวน ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพใกล้กับห้างสรรพสินค้าหลายแห่ง ได้แก่ แมคโคร เทสโก้ โลตัส โฮมโปร บิ๊กซีและเซ็นทรัล พลาซ่า เวสต์เกต ยิ่งไปกว่านั้นสำหรับผู้พักอาศัยในโครงการบ้านชัยพฤกษ์แห่งนี้ยังสามารถเดินทางได้อย่างสะดวก เนื่องจากโครงการตั้งอยู่บนถนนบางกรวย – ไทรน้อย สามารถเชื่อมต่อไปยังเส้นทางอื่น ๆ ได้อย่างง่ายดายด้วยถนนชัยพฤกษ์ ถนนราชพฤกษ์และถนนกาญจนาภิเษก ทั้งยังตั้งอยู่ไม่ไกลจากรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วงสถานีคลองบางไผ่ ช่วยให้การเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองง่ายและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น
ราคาเริ่มต้นนั้นก็แสนจะคุ้มค่าเพราะว่าเริ่มต้นเพียงแค่ 3.99 ล้านบาทเท่านั้น โดยมีให้เลือกทั้งแบบบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด ดังนี้
- Malmo แบบบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มีพื้นที่ใช้สอย 161 ตารางเมตร จัดเป็น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมห้องรับแขก ห้องครัว ห้องรับประทานอาหารและจอดรถได้ 2 คัน
- Lomma แบบบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มีพื้นที่ใช้สอย 148 ตารางเมตร จัดเป็น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ มีห้องรับแขก ห้องอเนกประสงค์ ห้องครัวพร้อมพื้นที่สำหรับรับประทานอาหารและจอดรถได้ 2 คัน
- Donso แบบบ้านแฝด 2 ชั้น มีพื้นที่ใช้สอย 145 ตารางเมตร จัดเป็น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมห้องรับแขก ห้องอเนกประสงค์ ห้องครัว พื้นที่สำหรับรับประทานอาหารและจอดรถได้ 2 คัน
สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการบ้านคุณภาพแห่งนี้ ด้วยพื้นที่โครงการซึ่งกว้างกว่า 56 ไร่ ทำให้สามารถจัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกให้ลูกบ้านได้อย่างครบครันไม่ว่าจะเป็นคลับเฮาส์หรู สระว่ายน้ำระบบเกลือขนาดใหญ่ ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ทันสมัย สนามเด็กเล่น ลานวิ่ง สวนส่วนกลางที่มีความร่มรื่นกว้างขวางและระบบรักษาความปลอดภัยจากระบบ LIV24 ตลอด 24 ชม. ช่วยตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกบ้านภายในโครงการบ้านแถวชัยพฤกษ์ได้อย่างสมบูรณ์
สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาบ้านใหม่ ย่านชัยพฤกษ์ อณาสิริ ชัยพฤกษ์ – วงแหวน โครงการบ้านเดี่ยวคุณภาพจากแสนสิริ ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจเพราะแสนสิริ ช่วยคิด ออกแบบและวางแผนในด้านต่าง ๆ มาให้อย่างลงตัวเรียบร้อยแล้ว บ้านจัดสรรภายในโครงการทั้ง 3 รูปแบบ กำลังรอให้คุณมาจับจองก่อนพลาดโอกาสเป็นเจ้าของบ้านคุณภาพใกล้รถไฟฟ้าราคาสุดคุ้มแห่งนี้ (สามารถเข้ามาดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.sansiri.com/singlehouse/anasiri-chaiyapruek-wongwaen/th/#home )

คลิกชมแบบบ้าน 2 ชั้นเพิ่มเติม ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/thai/แบบบ้าน

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา