แนะนำ 2 โครงการบ้านขอนแก่น บรรยากาศธรรมชาติ จากค่ายแสนสิริ

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (760)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1286
เมื่อ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 01.21 น.

เชื่อว่าคงมีหลาย ๆ คนที่มีความหลงใหลในธรรมชาติ เมื่อมีบ้านก็อยากจะให้บ้านของตัวเองนั้นมีบรรยากาศที่ร่มรื่นและแวดล้อมไปด้วยต้นไม้ พร้อมผสานเข้ากับดีไซน์บ้านที่สวยทันสมัยและมีฟังก์ชันครบ หากคุณเป็นหนึ่งในนั้นแล้วล่ะก็เราขอนำเสนอบ้านจัดสรรขอนแก่นที่มีคุณสมบัติตามที่ได้กล่าวมาข้างต้นจากแสนสิริ ซึ่งเราจะขอนำมารีวิว 2 โครงการบ้านด้วยกัน จะมีความพิเศษและความน่าสนใจอย่างไรบ้างนั้นตามมาดูกัน
บ้านเดี่ยวขอนแก่น บุราสิริ บึงหนองโคตร ขอนแก่น ที่ออกแบบโดยคำนึงถึงเอกลักษณ์ท้องถิ่นของภาคอีสานเอาไว้เช่นกัน มีความสวยงาม ทันสมัย ท่ามกลางต้นไม้ใบหญ้าและแก่งธรรมชาติ จึงช่วยสร้างบรรยากาศภายในโครงการและมีกลิ่นอายของการพักผ่อนในรีสอร์ทซึ่งนี้คือความพิเศษของโครงการบ้าน ขอนแก่นแห่งนี้ สำหรับแบบบ้านจัดสรรในโครงการแห่งนี้มีอยู่ด้วยกัน 2 แบบ ได้แก่ แบบสิรินภา บนพื้นที่ใช้สอย 170 ตารางเมตร มี 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน และแบบสิริภูวดล บนพื้นที่ใช้สอย 149 ตารางเมตร มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน
บ้านขอนแก่นแห่งนี้ตั้งอยู่บนถนนริมบึงหนองโคตร อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น ซึ่งเป็นทำเลใจการเมืองที่มีความอุดมสมบูรณ์สูงเพราะรายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกสำหรับการใช้ชีวิตและยังอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญหลายแห่ง เช่น เซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น ฮักส์มอลล์ บิ๊กซี โรงพยาบาลขอนแก่นราม มหาวิทยาลัยขอนแก่น ท่าอากาศยานขอนแก่น สถานีรถไฟขอนแก่น สวนสุขภาพพลานามัยบ้านคำไฮและทะเลสาบหนองโคตร เป็นต้น โดยบ้านขอนแก่นแห่งนี้มีราคาเริ่มต้นที่ 6 ล้านบาท


อณาสิริ มะลิวัลย์ บ้านจัดสรรขอนแก่นเป็นโครงการที่มาครบจัดเต็ม เนื่องจากมีตัวเลือกบ้านภายในโครงการหลากหลายรูปแบบ ทั้งทาวน์โฮมขอนแก่น บ้านแฝดขอนแก่น และบ้านเดี่ยวขอนแก่น โดยมีพื้นที่ใช้สอย 93 และ 133 ตารางเมตร สำหรับแบบบ้านทาวน์โฮมขอนแก่นมีขนาดพื้นที่ใช้สอย 134 ตารางเมตร สำหรับบ้านแฝดขอนแก่น และขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 127 - 156 ตารางเมตร สำหรับบ้านเดี่ยวในขอนแก่น ซึ่งภายในบ้านแต่ละแบบมีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง แปลนบ้านประกอบไปด้วยห้องต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นห้องนอน ห้องน้ำ ห้องรับแขก ห้องครัว ล้วนตอบโจทย์การอยู่อาศัยได้ครบทุกมิติ สิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ของบ้านจัดสรรขอนแก่นแห่งนี้คือ แรงบันดาลใจในการออกแบบที่มาจากความอุดมสมบูรณ์ของผืนนานำมาร้อยเรียงกับดีไซน์สมัยใหม่โดยยังคงเก็บดีไซน์ของท้องถิ่นที่มีความสวยงามเอาไว้ ทำให้ทาวน์โฮมขอนแก่น บ้านแฝดขอนแก่น และบ้านเดี่ยวขอนแก่นทุก ๆ หลังในโครงการแห่งนี้มีเรื่องราวที่น่าสนใจ ทั้งยังมีนวัตกรรมต่าง ๆ ภายในบ้านที่มีความโดดเด่นไม่แพ้กัน เช่น การลงเข็มบริเวณครัวหลังบ้านเพื่อเพิ่มความแข็งแรง การใช้กระจกตัดแสงเพื่อช่วยลดการสะสมความร้อน การใช้สีชนิดพิเศษเพื่อช่วยสะท้อนแสงแดดและ High Ceiling ในห้องนอนเพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้งานและยังทำให้รู้สึกปลอดโปร่ง สำหรับใครที่ชอบความเป็นท้องถิ่นอีสาน รักในธรรมชาติ ชอบความสงบร่มรื่น อยากได้พื้นที่และมีฟังก์ชันของบ้านที่ดี โครงการบ้านใหม่ 2564 แห่งนี้คือคำตอบที่ใช่ โดยบ้านในโครงการแห่งนี้มีราคาเริ่มต้นที่ 2.29 ล้านบาท
จากข้อมูลข้างต้นทั้งโครงการอณาสิริ มะลิวัลย์ ขอนแก่นและบุราสิริ บึงหนองโคตร ขอนแก่น ถือเป็นโครงการบ้านที่มีคุณภาพ ดีไซน์สวยและมีบรรยากาศธรรมชาติอย่างแท้จริง

คลิกชมบ้านเดี่ยวเพิ่มเติม ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/thai/บ้านเดี่ยว

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา