ยาสีฟันยี่ห้อไหนดี

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (760)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1286
เมื่อ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 08.13 น.

ยาสีฟันยี่ห้อไหนดี

ต้องบอกเลยว่าสุขภาพของช่องปากเป็นปัจจัยสำคัญแม้ว่าจะเป็นปัจจัยภายนอกแต่ก็ช่วยทำให้เสริมสร้างบุคลิกและทำให้สุขภาพดีขึ้นเพราะสุขภาพช่องปากสามารถสร้างปัญหาได้ในหลายๆด้านไม่ว่าจะเป็นปัญหาฟันผุกลิ่นปากเหงือกอักเสบที่ทำให้รู้สึกแย่ลงได้อีกด้วยสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือการมียาสีฟันในการช่วยดูแลช่องปากเพราะว่านี่คือสิ่งที่จำเป็นจะต้องทำ ที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้หลายคนอาจไม่รู้ว่ายาสีฟันที่เราใช้อยู่เหมาะกับสภาพของเราหรือไม่และเวลาเลือกใช้ยาสีฟันจะต้องเลือกอย่างไรยาสีฟันที่ดีมียี่ห้อไหนบ้างมาดูพร้อมกัน

  1. Colgate Sensitive Pro Relief Original

ยาสีฟันยี่ห้อดังที่เราต่างคุ้นหูกันเป็นอย่างดีคือคอลเกตเหมาะกับผู้ที่มีอาการเสียวฟันอย่างมากเพราะเขาแก่ช่วยลดอาการเสียวฟันสำหรับคนที่เวลาเอายาสีฟันทาบนฟันแล้วรู้สึกเสียวฟันสามารถลดอาการเสียวฟันได้อย่างต่อเนื่องและพร้อมให้การปกป้องแบบยาวนาน

  1. AP24 Whitening Fluoride

สำหรับยาสีฟันเนื้อละเอียดยี่ห้อนี้จะรับประกันได้เลยว่าช่วยให้ฟันขาวใน 1 สัปดาห์โดยที่ไม่กัดกร่อนเนื้อของฟันเพราะไม่มีสารขัดฟันขาวที่สำคัญยังสามารถทำลายคราบหินปูนพร้อมเสริมครูออนไลน์ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นได้

  1. Glister Multi-Action Fluoride

อันดับต่อไปได้แก่ยาสีฟันที่ดีที่สุดออนไลน์สำหรับเคลือบผิวฟันสามารถปกป้องฟันให้แข็งแรงช่วยลดสิ่งสกปรกขัดฟันให้ขาวสะอาดไม่มีสารฟอกขาวที่สำคัญอย่างมั่นใจได้อีกด้วยว่าไม่ทำลายฟันมีกลิ่นมิ้นทำให้ลมหายใจของเราหอมสดชื่นอย่างยาวนาน

  1. PASTA DEL CAPITANO (Sensitive Teeth)

สำหรับใครที่ชื่นชอบยาสีฟันสูตรอ่อนโยนลดอาการเสียวฟันเหมาะกับผู้ที่มีช่องปากที่บอบบางระคายเคืองง่ายควรเลือกยาสีฟันสูตรอ่อนโยนแต่มีประสิทธิภาพช่วยป้องกันกระดูกและฟันไม่ให้บางลงสามารถลดอาการเสียวฟันได้อย่างเต็มที่มีส่วนผสมของไนเตรดที่ช่วยบรรเทาอาการเสียวฟันได้อย่างมีประสิทธิภาพ

  1. PASTA DEL CAPITANO (Smokers)

สำหรับอีก 1 ยี่ห้อยาสีฟันที่ถือว่าผลิตมาเพื่อผู้สูบบุหรี่โดยเฉพาะเพราะมีการป้องกันการเกิดโรคทางพันธุกรรมช่วยลดคราบเหลืองของบุหรี่และช่วยขจัดกลิ่นปากที่ไม่พึงประสงค์อีกทั้งยังลดการสะสมของหินปูนโดยมีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ

 

 

 

  1. Hylife Hy Dent ยาสีฟัน

ยาสีฟันที่ช่วยในการลดแบคทีเรียและลดคราบหินปูนพร้อมลดสาเหตุของการเกิดกลิ่นปากมีส่วนผสมของสมุนไพรเช่นเปปเปอร์มินต์ที่เพิ่มความสดชื่นคาโมมายล์ลดอาการอักเสบช่วยบำรุงสุขภาพเหงื่อนอกจากนี้ยังสามารถลดอาการเสียวฟันได้เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องอีกด้วย

7.ยาสีฟันเทพไทย

ยาสีฟันเทพไทยเป็นยาสีฟันสูตรเข้มข้นที่บำรุงสุขภาพในช่องปากช่วยทำให้ปากสะอาดช่วยดูแลปัญหาสุขภาพเหงือกฟันและลดคราบหินปูนชากาแฟราคาคุ้มค่าใช้ยาสีฟันเพียงประมาณเท่าเมล็ดถั่วเขียวก็แปลงได้ถึง 350 ครั้ง โดยมีส่วนผสมของสมุนไพรธรรมชาติไม่ว่าจะเป็นกานพลูสาระแนข่อยพิมเสนการบูร ลดปัญหาสุขภาพเหงือกฟันผุและลดคราบหินปูนชากาแฟลดกลิ่นปากทำให้ปากสะอาด

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา