รีวิว ZiiiT Advance P lotion ยารักษาสิวที่หลัง ที่ใช้ดีแล้วอยากบอกต่อ

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (760)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1286
เมื่อ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 08.59 น.

รีวิว ZiiiT Advance P lotion ยารักษาสิวที่หลัง ที่ใช้ดีแล้วอยากบอกต่อ

               หนุ่มสาวที่กำลังมองหา ผลิตภัณฑ์หรือ ยารักษาสิวที่หลัง ที่ช่วยในการดูแลรักษาสิวอย่างอ่อนโยน ปลอดภัยและไม่ระคายเคืองต่อผิว ตามเรามาทางนี้ เพราะตอนนี้ ZiiiT ได้ทำการปรับสูตรแป้งน้ำรักษาสิวจาก ZiiiT P-Lotion มาเป็น ZiiiT Advance Powder Lotion ที่ ziiit รีวิว ว่าเป็นสูตรที่ช่วยดูแลรักษาสิวและรอยแผลให้หายเร็วขึ้นถึง 3 เท่า! ด้วยการพัฒนาและเพิ่มส่วนผสมสำคัญในการผลัดเซลล์ผิว ลดความมันส่วนเกิน ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย สมานแผล ลดเลือนรอยแผล และปลอมประโลมผิวอย่างอ่อนโยน ดังนี้

Salicylic Acid 1% เป็นกรดที่ช่วยในการผลัดลอกเซลล์ผิวที่ตายแล้วอย่างอ่อนโยน

Zinc Oxide บรรเทาอาการระคายเคืองของผิว และผื่นคัน

Aloe Vera สารสกัดจากว่านหางจระเข้ที่ช่วยในการสมานแผลและต่อต้านเชื้อแบคทีเรีย

Centella Asiatica สารสกัดจากใบบัวบกที่มีฤทธิ์ช่วยในการสมานแผลให้หายเร็วขึ้น และลดการอักเสบของผิว

Rosemary Essential Oil น้ำมันสกัดจากโรสแมรี่ ที่มีคุณสมบัติการลดเลือนริ้วรอยและแผลเป็น

Calamine บรรเทาอาการระคายเคือง ผดผื่น ช่วยสมานแผล ยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย

ปราศจากสาร Paraben, Fragrance, Silicone ที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวหนัง

จะเห็นได้ว่า ZiiiT Advance P Lotion แป้งน้ำรักษาสิวที่หลังที่เน้นในส่วนผสมที่มีคุณสมบัติในการผลัดลอกเซลล์ผิวและฆ่าเชื้อแบคทีเรีย เพราะสาเหตุสำคัญในการเกิดสิวนั้นมาจากการสะสมและอุดตันของน้ำมันส่วนเกินกับเซลล์ผิวหนังที่ตายแล้วบริเวณรูขุมขน และมีการติดเชื้อแบคทีเรียร่วมด้วยที่ทำให้เกิดอาการบวม แดง มีหนองและอักเสบ

การใช้ ZiiiT Advance P Lotion ในการรักษาสิวที่หลังนั้น ควรใช้ควบคู่กับ วิธีการรักษาสิวที่หลัง อย่างถูกวิธี ซึ่งได้แก่ การทำความสะอาดด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่อ่อนโยน ไม่เกินวันละ 2 ครั้ง การใช้ผ้าขนหนูที่สะอาด รวมถึงการสวมใส่เสื้อผ้าที่ได้รับการซักเปลี่ยนใหม่เป็นประจำเพื่อลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย การไม่แกะ เกา หรือบีบผิว เพราะการสัมผัสผิวที่รุนแรงจะก่อให้เกิดการอักเสบมากยิ่งขึ้น อีกทั้งควรหลีกเลี่ยงการใส่เสื้อที่รัดแน่น การอับชื้นด้วยเหงื่อไคลที่เป็นแหล่งสะสมของเชื้อแบคทีเรีย นอกจากนี้ ในสูตรใหม่ยังมีการปรับเนื้อแป้งน้ำให้มีสัมผัสที่เข้มข้นขึ้น ไม่เหลวหกเลอะเทอะ พร้อมฝาขวดเปิดปิดที่ออกแบบใหม่ให้สะดวกต่อการใช้งานมากขึ้น

หนุ่มสาวกำลังคิดว่า เป็นสิวที่แผ่นหลังใช้อะไรดี คงได้คำตอบกันแล้วใช่ไหมคะ แต่ช้าก่อน เรามีข้อมูลเพิ่มเติมจากผู้ใช้จริงมาแชร์เพื่อเสริมความมั่นใจให้อีกนิดก่อนตัดสินใจ ซึ่งเป็นผู้ใช้จริงใน ziiit p lotion pantip ได้รีวิวประสบการณ์การใช้แป้งน้ำรักษาสิว ZiiiT P-Lotion ไว้ว่าเป็นแป้งน้ำรักษาสิวที่หลังที่ให้ความรู้สึกเย็น สบายผิว ไม่แสบผิว รู้สึกอ่อนโยนและไม่ระคายเคืองผิว แม้ว่าตัวเขาเองจะเป็นคนผิวแพ้ง่ายก็ตาม แป้งน้ำแห้งไว ไม่เป็นคราบติดเสื้อ สิวยุบและแห้งไว รอยสิวก็จางลง ที่สำคัญขวดใหญ่ราคาถูกมาก … นั่นแน่!  ใครที่กำลังลังเลอยู่กับยารักษาสิวเริ่มมั่นใจกันมากขึ้นแล้วใช่ไหมคะว่าจะใช้ผลิตภัณฑ์ดี เย็นนี้ไปช้อป ZiiiT ยารักษาสิวที่หลัง กันเลยดีกว่า เพื่อดูแลรักษาสิวที่หลังให้กลับมาเนียนสวยเหมือนเดิม ^ - ^

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา