เปิดชมบ้านแสนสิริย่านกรุงเทพกรีฑา โครงการสวยทันสมัย ที่มาครบทุกความต้องการ

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (760)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1286
เมื่อ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 21.35 น.

คุณเป็นคนหนึ่งหรือเปล่าที่กำลังมองหาโครงการบ้านเดี่ยวหรือว่าทาวน์โฮมกรุงเทพกรีฑาที่มีคุณภาพ ช่วยเพิ่มความสุขในการอยู่อาศัยให้กับทุก ๆ คนในครอบครัวได้ หากใช่แล้วล่ะก็เราจะมาแนะนำโครงการบ้านใหม่ที่คุณนั้นไม่ควรพลาด

  • เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา 2 บ้านเดี่ยวโครงการใหม่ 2564 จากแสนสิริ

เศรษฐสิริ บ้านกรุงเทพกรีฑา 2 บ้านโครงการนี้ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพที่มีความอุดมสมบูรณ์สูงและยังมีระบบคมนาคมที่หลากหลาย เนื่องจากบ้านจัดสรรแห่งนี้รายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกต่อการใช้ชีวิตในปัจจุบัน อย่างเช่น เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 เดอะ พาร์ค เมกา บางนา เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ หัวหมาก โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา พัฒนาการ โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์    สนามกอล์ฟ ยูนิโก้ แกรนเด้ กอล์ฟ คอร์ส สโมสรกรุงเทพกรีฑา สนามบินสุวรรณภูมิ เป็นต้น ทั้งยังมีทางเลือกสำหรับการเดินทางที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นถนนกาญจนาภิเษก (วงแหวนรอบนอกตะวันออก) ทางพิเศษศรีรัช รถไฟฟ้าสายสีส้มสถานีคลองบ้านม้าและรถไฟฟ้าสายสีเหลืองสถานีศรีกรีฑา ช่วยให้ผู้พักอาศัยภายในโครงการใช้ชีวิตง่ายและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

สำหรับความพิเศษของโครงการบ้านเดี่ยวกรุงเทพกรีฑาแห่งนี้ คือ การมีนวัตกรรมสำหรับผู้สูงอายุที่พักอาศัยภายในบ้าน ด้วยการออกแบบตามหลัก Universal Design เพื่อช่วยให้สมาชิกที่เป็นผู้สูงอายุได้มีความปลอดภัยในการใช้ชีวิตมากขึ้น โดยจะมีทางลาดหรือ Ramp ที่บริเวณทางเข้าบ้าน หากมีการใช้รถเข็นวีลแชร์ก็จะทำให้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นหรือจะใช้เป็นทางเดินแทนการขึ้นลงขั้นบันไดก็ได้เช่นเดียวกัน และอีกหนึ่งไฮไลต์ของนวัตกรรมผู้สูงอายุที่มีความน่าสนใจ คือ Absorption Floor และการออกแบบพื้นห้องน้ำกับ ห้องนอนให้อยู่ในระนาบเดียวกันไม่ให้มีสเต็ปกั้นระหว่างห้อง ช่วยให้ผู้สูงอายุสามารถเดินไปยังพื้นที่ต่าง ๆ ได้อย่างปลอดภัย ลดความเสี่ยงในการสะดุดสิ่งกีดขวางหกล้ม รวมทั้งวัสดุที่ใช้ทำพื้นยังมีความยืดหยุ่นสูงและช่วยลดแรงกระแทกจึงลดความรุนแรงหากเกิดอุบัติเหตุได้

         โครงการบ้านเดี่ยวกรุงเทพกรีฑาแห่งนี้มีดีไซน์ที่สวยทันสมัยด้วยแนวคิด Dynamic Architecture ที่ช่วยให้พลังและความสดชื่นมีชีวิตชีวากับผู้พักอาศัย สำหรับโครงการแห่งนี้มีอยู่ด้วยกันทั้งหมด 169 ยูนิต บนพื้นที่โครงการขนาด 59 ไร่ โดยบ้านกรุงเทพกรีฑาแห่งนี้เป็นแบบ 2 ชั้น มีให้เลือก 4 รูปแบบ ประกอบไปด้วย

  • แบบแคชเช มีพื้นที่ใช้สอย 223 ตารางเมตร ขนาด 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ จอดรถได้ 3 คัน
  • แบบลูมะเนอรี่ มีพื้นที่ใช้สอย 273 ตารางเมตร ขนาด 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ จอดรถได้ 3 คัน
  • แบบอีลิท มีพื้นที่ใช้สอย 357 ตารางเมตร ขนาด 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ จอดรถได้ 3คัน
  • แบบรีกัลป์ มีพื้นที่ใช้สอย 404 ตารางเมตร ขนาด 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ จอดรถได้ 4คัน

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางในโครงการบ้านเดี่ยวกรุงเทพกรีฑาแห่งนี้ ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานจริงของคนทุกช่วงวัย เริ่มตั้งแต่สระว่ายน้ำที่แยกสระสำหรับเด็กเพื่อความปลอดภัยพร้อมทำราวจับใต้น้ำเพื่อให้ผู้สูงอายุใช้งานสระว่ายน้ำได้ง่ายขึ้น ห้องออกกำลังกายที่จัดเตรียมอุปกรณ์ไว้อย่างครบครัน ห้องโยคะที่สามารถปรับพื้นที่ให้เป็นแบบ Outdoor หรือแบบ Indoor ได้ พื้นที่สำหรับการทำงานส่วนกลางที่มีบริการ Wifi ฟรี สวนส่วนกลางขนาดใหญ่พร้อมมีสนามเด็กเล่นที่ช่วยเสริมพัฒนาการได้ นอกจากนั้นแล้วยังมีระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐานพิเศษที่มีเฉพาะในโครงการจากแสนสิริเท่านั้น ด้วยความสมบูรณ์แบบและมีความสะดวกรอบด้านของโครงการบ้านแห่งนี้คุณสามารถเป็นเจ้าของบ้านกรุงเทพกรีฑาแห่งนี้ได้ในราคาเริ่มต้นที่ 14 ล้านบาท

โครงการบ้านใหม่ 2564 จากแสนสิริไม่ได้มีเพียงเท่านี้ ยังมีโครงการบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมกรุงเทพกรีฑาที่มีคุณภาพดีอยู่อีกหลายโครงการ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมกรุงเทพกรีฑาสามารถดูข้อมูลได้ที่https://www.sansiri.com/thai/

คลิกชมแบบบ้านโมเดิร์นเพิ่มเติม ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/thai/แบบบ้าน/แบบบ้านโมเดิร์น

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา