รีวิว 3 โครงการบ้านบางนาทั้งบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม จากแสนสิริ

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (760)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1286
เมื่อ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 22.38 น.

เป็นที่ทราบกันดีว่าโครงการบ้านภายใต้ชื่อแสนสิรินั้นการันตีคุณภาพได้ด้วยแนวคิดการออกแบบ การเลือกใช้วัสดุที่มีมาตรฐาน ระบบการจัดการเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกปลอดภัยและช่วยให้การใช้ชีวิตของลูกบ้านเป็นไปอย่างสะดวกราบรื่น
ครั้งนี้ก็เช่นกันเราจะพาชม 3 โครงการบ้านใหม่ 2564 จากแสนสิริ บนทำเลศักยภาพย่านบางนา - บางบ่อ โดยจะมีทั้งบ้านในรูปแบบทาวน์โฮมหน้ากว้างและบ้านเดี่ยว เชื่อว่าทั้ง 3 โครงการบ้านจัดสรรจะกลายเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่กำลังมองหาบ้านแถวบางนาอยู่อย่างแน่นอน


• บุราสิริ บ้านเดี่ยวบางนา พื้นที่ระเบียงกว้าง ถูกใจคนรักธรรมชาติ
หากต้องการค้นหาบ้านบางบ่อในรูปแบบบ้านเดี่ยว เดินทางสะดวกและได้รับการออกแบบให้ใกล้ชิดธรรมชาติได้มากที่สุด บ้านเดี่ยวบางนา บุราสิริ คืออีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ เพราะนอกจากจะเป็นบ้านบางบ่อที่ตั้งอยู่ท่ามกลางแหล่งงานอย่างนิคมอุตสาหกรรมบางพลีและนิคมอุตสาหกรรมเวลโกรว์แล้ว ยังตั้งอยู่ใกล้กับสถานศึกษา โรงพยาบาล รวมถึงห้างสรรพสินค้าในย่านบางบ่อหลายแห่ง เช่น มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ เมกา บางนา โรงพยาบาลบางบ่อ ยิ่งไปกว่านั้น บุราสิริ บางนา ยังมีคุณสมบัติเป็นบ้านบางบ่อที่มีดีไซน์การออกแบบโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ของตนเอง ผู้ชื่นชอบบรรยากาศรับลมธรรมชาติบนระเบียงจะต้องถูกใจบ้านเดี่ยวภายในโครงการนี้อย่างแน่นอน เพราะให้พื้นที่ระเบียงกว้างเป็นพิเศษ ผู้อยู่อาศัยสามารถใช้เวลาผ่อนคลายในวันสบาย ๆ ได้อย่างเต็มที่ สำหรับแบบบ้านมีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 6 แบบ เริ่มตั้งแต่พื้นที่ใช้สอย 113 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ เรื่อยไปจนถึงแบบบ้านกว้างสุด พื้นที่ใช้สอย 337 ตร.ม. 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ตอบสนองความต้องการของครอบครัวได้ทุกขนาดตั้งแต่เล็ก กลาง ใหญ่ อย่างครอบคลุม
• คณาสิริ บางนา บ้านเดี่ยวโครงการใหม่ 2564 แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นเรียบหรู บนทำเลสุดสะดวก
โครงการบ้านเดี่ยวบางนาจากแสนสิริแห่งนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางห้างสรรพสินค้า สถานศึกษาและโรงพยาบาลหลายแห่ง ตัวอย่างเช่น เมกา บางนา อิเกีย บางนา เซ็นทรัลพลาซา บางนา โรงพยาบาลบางนา 2 โรงเรียนนวมินทราชินูทิศเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ วิทยาเขตบางนาและสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ภายในโครงการบ้านเดี่ยวบางนา คณาสิริ มีแบบบ้านให้เลือกมากถึง 6 แบบด้วยกัน เริ่มจากบ้านเดี่ยวที่มีพื้นที่ใช้สอย 113 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน ไล่เรียงไปจนถึงบ้านเดี่ยวขนาดใหญ่สุดในโครงการมีพื้นที่ใช้สอย 159 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการบ้านเดี่ยวบางนา คณาสิริ ได้แก่ คลับเฮาส์ สระว่ายน้ำ ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ สวนส่วนกลางและสนามเด็กเล่นระดับมาตรฐานแสนสิริ ทั้งนี้ท่านสามารถเป็นเจ้าของบ้านเดี่ยวบางนาในโครงการคณาสิริได้ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 3.49 ล้านบาทเท่านั้น
• เมททาวน์ บางนา บ้านใหม่ ในรูปแบบทาวน์โฮม หน้ากว้าง 5.7 เมตร ราคาเริ่มต้นเพียง 1.79 ล้าน
บ้านบางนาโครงการนี้สามารถตอบโจทย์ความต้องการให้กับผู้ต้องการซื้อบ้านแถวบางนาในราคาไม่แพง เพราะสามารถเป็นเจ้าของบ้านทาวน์โฮมหน้ากว้างได้ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.79 ล้านบาทเท่านั้น ภายในโครงการบ้านบางนาแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกเทียบเท่าโครงการบ้านเดี่ยว ไม่ว่าจะเป็นสวนส่วนกลางอันสวยงามร่มรื่น สระว่ายน้ำขนาดใหญ่หรือแม้แต่ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. ตามมาตรฐานของแสนสิริ ภายในมีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบด้วยกัน เป็นบ้านบางนาพื้นที่ใช้สอย 111 ตร.ม. หน้ากว้าง 5.7 เมตร ทั้งสองแบบ แต่สิ่งที่แตกต่างคือการออกแบบฟังก์ชันการใช้งานภายในบ้าน โดย MET1 มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน ส่วน MET2 มี 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน สำหรับทำเลที่ตั้ง เมททาวน์ บางนา ตั้งอยู่บนทำเลเดินทางสะดวกใกล้ทางด่วนบางนา - บางปะกง ถนนวงแหวนรอบนอกและถนนมอเตอร์เวย์ ไม่ไกลจากแหล่งชอปปิง เช่น โฮมโปร มาร์เก็ตวิลเลจ สุวรรณภูมิ เมกา บางนาและเซ็นทรัลพลาซา บางนา ในส่วนของโรงพยาบาลที่นี่คือบ้านแถวบางนาที่สามารถเดินทางไปยังโรงพยาบาลได้อย่างสะดวกทั้ง 4 แห่ง ไม่ว่าจะเป็นโรงพยาบาลบางนา 2 โรงพยาบาลลาดกระบังกรุงเทพมหานคร โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 5 รวมถึงโรงพยาบาลไทยนครินทร์ ทั้งยังตั้งอยู่ไม่ไกลจากสถานศึกษาหลายแห่ง เช่น มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ วิทยาเขตบางนาและมหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ จากข้อมูลทั้งหมดแสดงให้เห็นว่า เมททาวน์ บางนา จากแสนสิริแห่งนี้คือบ้านราคาคุ้มค่าที่ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพอย่างแท้จริง
หากท่านใดสนใจซื้อบ้านแสนสิริโครงการบ้านในย่านบางนา - บางบ่อจากแสนสิริ แนะนำว่าควรรีบสักหน่อยเพราะหากติดต่อก่อนก็จะมีโอกาสได้เลือกยูนิตเด่น ๆ ซึ่งมีจำนวนจำกัดก่อนใคร สิ่งดี ๆ แบบนี้หมดแล้วหมดเลยจึงไม่อยากให้พลาดโอกาสกัน ยิ่งไปกว่านั้นแสนสิริก็มักจัดโปรโมชันดี ๆ ไว้รอรับอีกด้วย การติดต่อโครงการก็ง่าย เพียงติดต่อผ่านเว็บไซต์ของแสนสิริหรือโทร 1685 ได้ทุกวัน

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา