ชี้เป้า 5 ครีมลดรอยสิว ใช้ดี ช่วยให้โชว์หน้าใสได้แบบไม่ต้องพึ่งคอนซีลเลอร์

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (760)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1286
เมื่อ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2564 10.41 น.

ชี้เป้า 5 ครีมลดรอยสิว ใช้ดี ช่วยให้โชว์หน้าใสได้แบบไม่ต้องพึ่งคอนซีลเลอร์

เรื่องสำคัญของสาว ๆ นอกจากหุ่นเพรียว ผิวสวย ใบหน้าก็ต้องเนียนใสไร้ริ้วรอยถึงจะสร้างความมั่นใจในทุกสถานการณ์ได้ และปัญหาหนักใจที่สาว ๆ ต้องรีบแก้ไขด่วนก็คือปัญหาเรื่องริ้วรอยของสิวที่ตกค้างบนใบหน้า ในเมื่อห้ามสิวไม่ให้ขึ้นไม่ได้ก็ต้องหาตัวช่วยกำจัดริ้วรอยจากสิวสักหน่อย ดังนั้นวันนี้ขอมาชี้เป้า 5 ครีมลดรอยสิว ใช้ดี ช่วยให้โชว์หน้าใสได้แบบไม่ต้องพึ่งคอนซีลเลอร์กัน

Tarel Natural Acne Gel

ทาเรล แนเชอรัลแอคเน่เจล เป็น ครีมรักษาสิว เนื้อเจลที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติอย่างเปลือกมังคุด ใบชาอู่หลง ใบไทม์ และใบออริกาโน มีประสิทธิภาพช่วยลดการอักเสบของสิว ยับยั้งแบคทีเรีย ลดรอยดำรอยแดงจากการเกิดสิว ช่วยไม่ให้ผิวแห้งและเกิดการระคายเคือง ใช้ได้กับทุกสภาพผิวแม้ผิวที่แพ้ง่าย เพียงใช้เจลครีมแต้มจุดที่เป็นสิววันละ 2-3 ครั้ง ก็จะช่วย ลดรอยสิว ได้อย่างเห็นผลชัดเจน

ขนาด 5 กรัม / ราคา 189 บาท

DDC Herbal Acne Serum

ดีดีซี เฮอร์เบิล แอคเน่ เซรั่ม เจล ครีมรักษาสิว ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ อย่างต้นโอบากุช่วยต้านอนุมูลอิสระและฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ดอกคาโมมายล์ช่วยรักษาและฆ่าเชื้อสิว ส่วนผสมจากทองพันชั่งและใบสะเดาช่วยฆ่าเชื้อที่เป็นสาเหตุของสิว ทั้งหมดคือส่วนผสมในการรักษาสิวและฟื้นฟูผิวจากแผลสิวให้กลับมาสวยใส ไร้จุดด่างดำ และแผลเป็นจากสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ขนาด 5 กรัม / ราคา 189 บาท

Bio-oil Skin Care Oil

ไบโอออย สกินแคร์ออย เป็นผลิตภัณฑ์ช่วย ลดรอยสิว และรอยแตกลาย มาในรูปแบบเจล ซึมซาบง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ สกัดจากพืชและวิตามิน A & E ช่วยลดการอักเสบ ยับยั้งแบคทีเรีย ผลิตภัณฑ์ ไบโอออย ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นสารสกัดจากธรรมชาติในรูปแบบน้ำมันที่มีประสิทธิภาพช่วยลดเลือนรอยแผลเป็นและผิวแตกลายได้เป็นอย่างดี รวมถึงช่วยดูแลผิวที่ไม่สม่ำเสมอหรือผิวเสื่อมสภาพให้กลับมาชุ่มชื้นและเรียบเนียนได้ทั่วร่าง ยิ่งตามด้วย ครีมรักษาสิวเสี้ยน เพียงทาวันละ 2 ครั้งติดต่อกันอย่างน้อย 3 เดือน ผิวจะกลับมาเรียบเนียนสวยเช่นเดิม

ขนาด 60 มล. / ราคา 495 บาท

Cetaphil Moisturizing Lotion

เซตาฟิล มอยซ์เจอไรซิ่ง โลชั่น ใช้บำรุงผิวเพื่อฟื้นฟูสภาพผิวอันเกิดจากสิว ด้วยสารสกัด Avocado Oil Vitamin E & B5 ช่วยรักษาผิวให้เรียบเนียนและช่วยลดการอุดตันของรูขุมขน การใช้ เซตาฟิล มอยซ์เจอไรซิ่ง โลชั่น ควบคู่กับผลิตภัณฑ์ลดรอยแผลจากการเกิดสิวจะช่วยทำให้ผิวกลับมาเปล่งปลั่ง เรียบเนียน และกระจ่างใสยิ่งกว่าเดิม

ขนาด 473 มล. / ราคา 700 บาท

Skinsista V Acne Clear Booster

สกินซิสต้า วี แอคเน่ เคลียร์ บูสเตอร์ เป็นผลิตภัณฑ์ช่วยลดการเกิดสิวและช่วยปรับสภาพผิวให้เตรียมพร้อมรับการบำรุงหลังจากการเป็นสิว ด้วยสารวิตามิน B เข้มข้น และสารสกัดใบมิ้นต์จากป่าชิลี ช่วยลดการเกิดสิวอักเสบ สิวผด และลดการแพ้ระคายเคืองของผิวได้ดี เพียงทาอย่างต่อเนื่องเช้าเย็นทุกวัน ภายใน 28 วันผิวหน้าจะกลับมาเรียบเนียนและไม่ทิ้งริ้วรอยให้กวนใจอีก

ขนาด 15 มล. / ราคา 450 บาท

รับรองว่าด้วยประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์รักษาและฟื้นฟูผิวจากแผลสิวที่ได้ชี้เป้ามาหากได้ใช้แล้วจะยิ่งทำให้ผิวพรรณของสาว ๆ เปล่งปลั่ง สดใสเสมอ และไม่กลับมาเป็นริ้วรอย รอยแดง รอยดำ หรือแผลจากสิวอีกเลย นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า และช่วยแก้ปัญหาผิวหน้าเช่น perfect whip, smooth e แอคเน่ เจล และอีกมากมาย ได้ที่ร้านวัตสัน (Watsons) ใกล้บ้านคุณ

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา