รีวิวบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมในย่านจรัญสนิทวงศ์ 2 โครงการ ที่กำลังน่าจับจองเป็นเจ้าของสุด ๆ

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (760)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1286
เมื่อ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2564 23.10 น.

คุณเป็นคนหนึ่งหรือเปล่าที่มีความฝันอยากจะมีบ้านสวยสักหลังหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็นบ้านทาวน์โฮม บ้าน townhouse หรือว่าบ้านเดี่ยว โดยยิ่งถ้าหากคุณกำลังมองหาบ้านในทำเลทองอย่างในย่านจรัญสนิทวงศ์ด้วยแล้ว ในวันนี้คุณสามารถที่จะทำความฝันที่อยากมีบ้านในทำเลที่ชอบให้เป็นจริงได้ โดยทางแสนสิรินั้นได้มีโครงการบ้านจรัญสนิทวงศ์ที่จัดเต็มมาในทุกฟังก์ชันสำคัญของการอยู่อาศัย ทั้ง 2 โครงการ ที่กำลังน่าจับจองเป็นเจ้าของสุด ๆ


โครงการ เศรษฐสิริ จรัญฯ – ปิ่นเกล้า ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 12-25 ล้านบาท เป็นบ้านเดี่ยวที่สะท้อนความเป็นไทยด้วยแนวคิดแบบ Modern Heritage มีความสง่างาม โดยได้แรงบันดาลใจจากเรือนไทยหมู่คหบดีในสมัยก่อน บ้านจรัญสนิทวงศ์มีนวัตกรรมต่าง ๆ ภายในบ้านมากมายทั้งระบบพัดลมพลังงานแสงอาทิตย์และช่องระบายอากาศใต้หลังคา ช่องลมระบายอากาศบริเวณประตูและหน้าต่าง ระแนงกันแดด กระจกสีเขียวตัดแสง สีทาภายนอกพร้อมเคลือบสารช่วยสะท้อนความร้อน ระบบฟอกอากาศและฆ่าเชื้อโรค 5 ขั้นตอน ภายในห้องนอนชั้นล่างปูด้วย Absorption Floor ช่วยลดแรงกระแทก สามารถสั่งเปิดหรือปิดไฟได้ผ่าน Application ได้อย่างสะดวกสบาย และในส่วนของกล้องนิรภัยพร้อมกับไฟส่องสว่าง เรียกได้ว่าเป็นโครงการบ้านที่เต็มไปด้วยนวัตกรรมสุดทันสมัย
สิริ เพลส จรัญฯ – ปิ่นเกล้า บ้านจรัญบนทำเลศักยภาพที่สามารถเดินทางเชื่อมต่อไปยังพื้นที่ต่าง ๆ ได้สะดวกสบาย สามารถเดินทางได้ทั้งรถยนต์ส่วนตัวและรถสาธารณะ อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าตลิ่งชัน เชื่อมรถไฟฟ้า 3 สาย สถานีบางอ้อ สายสีน้ำเงิน ด่านเก็บค่าผ่านทางพิเศษบางบำหรุ แนวคิดโครงการทาวน์โฮมจรัญแห่งนี้เน้นการออกแบบให้มีพื้นที่ใช้สอยอย่างกว้างขวางครบครันสำหรับสมาชิกในครอบครัวทุกคน แต่ก็ไม่ลืมที่จะออกแบบพื้นที่ส่วนตัวอย่างห้องเอนกประสงค์ใต้โถงบันได เป็นห้องที่สามารถเปลี่ยนได้ตามวัตถุประสงค์ของผู้อยู่อาศัย ภายในแบบบ้านประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ส่วนรับประทานอาหาร ห้องเอนกประสงค์ ส่วนรับแขกและที่จอดรถถึง 2 คัน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 2.99 ล้านบาทเท่านั้น
จากคุณสมบัติความปังของบ้านจรัญสนิทวงศ์ทั้งสองโครงการแล้ว ไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไมทั้งทาวน์โฮมจรัญและบ้านจรัญสนิทวงศ์จึงเข้าไปอยู่ในใจของคนที่ฝันอยากมีบ้านหลาย ๆ คน ด้วยที่มีทั้ง ทำเลที่ตั้งสุดปัง มีพื้นที่บ้าน พื้นที่ส่วนกลาง แบบแปลนบ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อีกมากมาย ล้วนแล้วแต่ช่วยเติมเต็มความฝันของการมีบ้านสวย มีคุณภาพได้ดีสุด ๆ

คลิกชมบ้านจรัญเพิ่มเติม ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/singlehouse/setthasiri-charan-pinklao/th/

คลิกชมบ้านเดี่ยวเพิ่มเติม ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/thai/บ้านเดี่ยว

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับทะเบียนบ้าน ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/content/view/-5-เรื่องเกี่ยวกับ-ทะเบียนบ้าน-ที่คนซื้อบ้านจำเป็นต้องรู้/th

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา