รีวิวฉบับย่อ 3 โครงการบ้านบางนาหลากสไตล์ จากค่ายแสนสิริ

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (760)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1286
เมื่อ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2564 21.08 น.

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าวิถีชีวิตแบบใหม่หรือ New Normal นั้นมีผลต่อการใช้ชีวิตของเราทุกคนมากเพียงไร เมื่อคนส่วนใหญ่จำเป็นต้องลดการเดินทางลงเลือกใช้ชีวิตอยู่กับบ้านมากขึ้นกว่าในอดีต การเลือกซื้อบ้านใหม่จึงจำเป็นต้องคำนึงถึงปัจจัยหลายอย่างตามมา ซึ่งโครงการบ้านใหม่ 2564 จากแสนสิริก็สามารถตอบสนองความต้องการในส่วนนี้ได้ดี เพราะมีแนวคิดมุ่งเน้นให้ผู้อยู่อาศัยได้ใช้ชีวิตตามสไตล์ของตนเองในละแวกบ้าน พร้อมเสริมบรรยากาศผ่อนคลายภายในบ้าน ช่วยให้บ้านใหม่แสนสิริกลายเป็นสถานที่น่าอยู่เหมาะสำหรับการใช้ชีวิตของสมาชิกทุกคนในครอบครัว
• คณาสิริ บางนา โครงการบ้านเดี่ยวบางนา ดีไซน์โมเดิร์นเรียบง่าย ที่มาพร้อมกับฟังก์ชันการใช้งานแบบจัดเต็ม
โครงการบ้านเดี่ยวบางนาแห่งนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางสาธารณูปโภครอบด้าน ทั้งห้างสรรพสินค้า สถานศึกษา โรงพยาบาล และเส้นทางการสัญจรที่สะดวกสบาย เช่น เมกา บางนา อิเกีย บางนา เซ็นทรัลพลาซา บางนา มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ วิทยาเขตบางนา สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบังและโรงพยาบาลบางนา 2 โดยมีแบบบ้านให้เลือกมากถึง 6 รูปแบบด้วยกัน สำหรับดีไซน์การออกแบบของโครงการบ้านเดี่ยวบางนาแห่งนี้จะเน้นความสวยงามแบบโมเดิร์น แต่แฝงด้วยฟังก์ชันการใช้งานครบครัน เริ่มตั้งแต่พื้นที่ใช้สอย 113 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน เรื่อยไปจนถึงพื้นที่ใช้สอยขนาด 159 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน ทั้งหมดนี้สามารถเป็นเจ้าของได้ในราคาเริ่มต้นเพียง 3.49 ล้านบาทเท่านั้น


• บุราสิริ บางนา บ้านเดี่ยวโครงการใหม่ 2564 ดีไซน์ระเบียงกว้างพิเศษ เดินทางสะดวกทุกเส้นทาง
สำหรับเรื่องทำเลเราอาจเรียกโครงการบุราสิริแห่งนี้ว่าเป็นบ้านเดี่ยวบางนาหรือบ้านบางบ่อก็ได้ เนื่องจากผู้พักอาศัยภายในโครงการบ้านเดี่ยวย่านบางนาหรือบ้านบางบ่อแห่งนี้สามารถที่จะเดินทางไปยังโรงพยาบาลบางบ่อได้ในเวลาไม่กี่นาที ทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากนิคมอุตสาหกรรมบางพลี นิคมอุตสาหกรรมเวลโกรว์ หรือจะเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองก็สะดวกสบายด้วยทางด่วนพิเศษบูรพาวิถี เชื่อมต่อถนนหลายสายไม่ว่าจะเป็นถนนบางนา - ตราด ถนนเทพารักษ์และถนนกาญจนาภิเษกฝั่งตะวันออก ใกล้กับห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ อย่างเมกา บางนา ไม่ไกลจากสถานศึกษาอย่างมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ วิทยาเขตบางนา และยังตั้งอยู่ใกล้กับท่าอากาศยานสุวรรณภูมิอีกด้วย พูดได้เลยว่าบ้านเดี่ยวบางนาหรือบ้านบางบ่อแห่งนี้ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพอย่างแท้จริง สำหรับแบบบ้านเดี่ยวภายในโครงการมีให้เลือกมากถึง 6 แบบด้วยกัน เริ่มจากพื้นที่ใช้สอย 113 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน เรื่อยไปจนสุดที่พื้นที่ใช้สอย 337 ตร.ม. 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 3 คัน โดยเป็นโครงการบ้านเดี่ยวที่เน้นให้พื้นที่ระเบียงมากเป็นพิเศษ ถูกใจผู้ชื่นชอบการใช้พื้นที่ระเบียงพักผ่อนเพื่อรับอากาศบริสุทธิ์อย่างแน่นอน
• อณาสิริ บางนา บ้านบางนา ราคาเริ่มต้น 2.39 ล้าน บรรยากาศริมทะเลสาบ
อาจพูดได้ว่าบ้านบางนาแห่งนี้ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ใกล้เมกา บางนาและจุดขึ้น - ลงทางด่วนบูรพาวิถี ช่วยให้เดินทางเข้าสู่ตัวเมืองได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ยิ่งไปกว่านั้นภายในโครงการบ้านสวยย่านบางนา อณาสิริ แห่งนี้ยังมีบรรยากาศที่ร่มรื่นและยังเพิ่มความสดชื่นด้วยการพักผ่อนบริเวณริมทะเลสาบ ช่วยทำให้รู้สึกผ่อนคลายไปกับบรรยากาศสบาย ๆ ได้ทุกวัน สำหรับแบบบ้านภายในโครงการบ้าน อณาสิริ แห่งนี้มีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 5 แบบ ส่วนมากเป็นรูปแบบทาวน์โฮมสมัยใหม่พร้อมด้วยรูปแบบบ้านแฝด จึงถือว่าเป็นบ้านจัดสรรที่ตอบโจทย์ผู้ชื่นชอบธรรมชาติแต่มีงบไม่มาก เอื้อมถึงได้ในราคาเริ่มต้นเพียงแค่ 2.39 ล้านบาทเท่านั้น
มีการคาดการณ์กันว่าบ้านแถวบางนานั้นจะยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องในอนาคต เพราะว่าความเจริญและความสะดวกได้เข้ามาถึงพื้นที่ย่านนี้มากขึ้นเรื่อย ๆ ทั้งยังเป็นทำเลที่มีแนวโน้มจะเติบโตต่อไป ดังนั้นจึงพอสรุปได้ว่า ผู้ซื้อหาบ้านแถวบางนาในช่วงนี้จะยังได้ราคาที่คุ้มค่า หากในอนาคตมีความคิดจะขายหรือย้ายถิ่นฐาน การขายหรือให้เช่าบ้านแถวบางนาจะได้กำไรหรือเห็นส่วนต่างที่เป็นผลบวกอย่างแน่นอน ซึ่งข้อมูลตรงนี้หลายครอบครัวอาจนำไปใช้ประกอบการพิจารณาซื้อหาบ้านในย่านบางนาได้เช่นเดียวกัน

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับการประนอมหนี้บ้าน ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/content/view/คำแนะนำกู้บ้าน-หนี้บ้าน-ธนาคารช่วยได้-พร้อมฝ่าวิกฤตเศรษฐกิจ-ไวรัสรุมเร้า/th

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา