พาชมบ้านราชพฤกษ์ 3 โครงการคุณภาพสุดเอ็กคลูซีพ จากค่ายแสนสิริ

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (760)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1286
เมื่อ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2564 21.51 น.

หากพูดถึงพื้นที่กรุงเทพฯในโซนตะวันออกที่มีการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง อยู่บนทำเลทองที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายด้านการเดินทางและรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นต่อการใช้ชีวิต อย่างห้างสรรพสินค้า ซูเปอร์มาร์เก็ต โรงเรียน มหาวิทยาลัยและโรงพยาบาล เชื่อว่าคนส่วนใหญ่ต้องนึกถึง “ย่านราชพฤกษ์” เนื่องจากย่านนี้มีครบทุกความต้องการและที่สำคัญราคาบ้านจัดสรรยังไม่แรงทำให้หลายคนสามารถเอื้อมถึงได้ไม่ยาก ด้วยเหตุนี้จึงทำให้คนที่กำลังมองหาบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมพร้อมอยู่ให้ความสนใจโครงการบ้านในย่านนี้เป็นพิเศษ ดังนั้นวันนี้เราจึงนำ 3 โครงการบ้านแถวราชพฤกษ์สุดเอ็กคลูซีพที่คนอยากมีบ้านต้องชอบมาฝาก แต่จะมีโครงการไหนบ้างนั้นมาดูกันเลย

  • ฮาบิเทีย ไพร์ม ราชพฤกษ์

โครงการบ้านเดี่ยวราชพฤกษ์กับโครงการฮาบิเทีย ไพร์ม ราชพฤกษ์ บ้านสวยสไตล์ Modern European Style มีความโดดเด่นอยู่ตรงที่ความเป็นส่วนตัวแบบที่หาไม่ได้จากโครงการไหน เพราะโครงการนี้มีจำนวนบ้านเพียง 10 ยูนิตเท่านั้น อีกทั้งทางโครงการยังจัดเต็มในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลาง ไม่ว่าจะเป็นคลับเฮาส์ สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย สวนสาธารณะ 3 โซน สนามเด็กเล่นและระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เรียกได้ว่าไม่ต้องออกไปไหนก็มีความสุขได้ในฮาบิเทีย ไพร์ม ราชพฤกษ์ สำหรับโครงการนี้มีราคาเริ่มต้นที่ 7 ล้านบาท

  • คณาสิริ ราชพฤกษ์ - 346

หากใครที่กำลังมองหาโครงการบ้านเดี่ยวแบบบ้านขนาด 2 ชั้น ที่ครบเครื่องในทุกด้านบอกเลยว่าคุณห้ามพลาดบ้านเดี่ยวราชพฤกษ์ คณาสิริ ราชพฤกษ์ - 346 อย่างเด็ดขาด เพราะตอบโจทย์การอยู่อาศัยด้วยบ้านที่ออกแบบตามแนวคิด Biophilic Design ผสมผสานกับความโมเดิร์นเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้อยู่ท่ามกลางธรรมชาติแสนร่มรื่น ในขณะเดียวกันยังให้ความสำคัญกับนวัตกรรมการออกแบบที่จะช่วยให้การอยู่อาศัยมีคุณภาพสูงสุด ไม่ว่าจะเป็นช่องระบายอากาศใต้ฝ้าหลังคาเพื่อระบายอากาศ นวัตกรรม Cooliving Designed Home เพิ่มการถ่ายเทอากาศในบ้าน รวมถึงการลงเสาเข็มฐานรากบริเวณลานจอดรถและลานซักล้างทำให้แข็งแรงมากขึ้น สำหรับใครที่สนใจบ้านเดี่ยวราชพฤกษ์โครงการนี้มีแบบบ้านให้เลือกมากถึง5 แบบด้วยกัน บนพื้นที่ใช้สอย 133 – 167 ตารางเมตร โดยมีราคาบ้านเริ่มต้นที่ 4.65 ล้านบาท

  • สิริ เพลส ราชพฤกษ์ – 345

โครงการสิริ เพลส ราชพฤกษ์ – 345 ซึ่งความน่าสนใจของทาวน์โฮมราชพฤกษ์โครงการนี้อยู่ตรงการออกแบบที่เปลี่ยนบ้านทาวน์โฮมธรรมดาให้พิเศษมากขึ้นด้วยการตกแต่งสไตล์โมเดิร์นลอฟท์โทนสีส้มอิฐผสมเทาดูทันสมัยโดนใจคนรุ่นใหม่ นอกจากนั้นยังมีการออกแบบบริเวณพื้นที่ชั้นล่างใต้โถงบันไดให้กลายเป็นโซนอเนกประสงค์สำหรับทำงานหรือพักผ่อนตามใจชอบ อีกทั้งยังเพิ่มช่องแสงธรรมชาติภายในบ้านทำให้ทาวน์โฮมดูสว่างมากขึ้นไม่รู้สึกอึดอัดเหมือนบ้านสไตล์ townhouse แบบเดิม ๆ สำหรับสิริ เพลส ทาวน์โฮมราชพฤกษ์มี 3 แบบบ้านให้เลือก บนขนาดพื้นที่ตั้งแต่ 93 – 133 ตารางเมตร โดยทาวน์โฮมแสนสิริมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1.99 ล้านบาท

            เป็นอย่างไรบ้างสำหรับโครงการบ้านแถวราชพฤกษ์สุดเอ็กคลูซีพที่เรานำมาฝากในวันนี้ ซึ่งไม่ว่าจะเลือกโครงการไหน บ้านเดี่ยวหรือทาวน์โฮมราชพฤกษ์รับประกันเลยว่าจะต้องถูกใจกับบ้านใหม่ 2 โครงการนี้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับการกู้ซื้อบ้าน ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/content/view/คำแนะนำกู้บ้าน-5-คำถามยอดฮิตที่ต้องเจอ-เมื่อมนุษย์เงินเดือนคิดจะซื้อบ้าน/th

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา