พาชมคอนโดสวย ติดรถไฟฟ้า พร้อมเข้าอยู่ บนทำเลสะพานใหม่จากค่ายแสนสิริ

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (760)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1286
เมื่อ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2564 22.04 น.

ในบรรดาคอนโดติดรถไฟฟ้าในย่านชานเมืองนั้นต้องถือว่าโครงการที่มาแรงสุดและถูกพูดถึงอย่างกว้างขวางตั้งแต่ช่วงเปิดตัวโครงการใหม่ ๆ ก็คือ เดอะ เบส สะพานใหม่ คอนโดมิเนียมใหม่พร้อมอยู่ที่ได้รับการออกแบบในรูปทรงที่แปลกใหม่ ตั้งตระหง่านอยู่บนถนนพหลโยธินใกล้กับวงเวียนหลักสี่ซึ่งถือว่าเป็นทำเลที่อุดมสมบูรณ์สูง ตัวโครงการนั้นถือว่าตั้งอยู่ไม่ไกลจากสนามบินดอนเมืองและก็ยังอยู่ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนและทางยกระดับดอนเมืองโทลเวย์ ทำให้สะดวกมากในเรื่องของการเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองด้วยรถยนต์ส่วนตัว แต่หากต้องการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าต้องถือว่าคอนโดสะพานใหม่แห่งนี้สามารถตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างลงตัวที่สุดเพราะ เดอะ เบส สะพานใหม่ เป็นคอนโดใกล้ bts สถานีสายหยุดโดยมีระยะทางห่างกันเพียง 30 เมตรเท่านั้น เรียกได้ว่าออกจากโครงการคอนโดแห่งนี้เพียงแค่ไม่กี่ก้าวก็ถึงสถานีรถไฟฟ้าทันที


โครงการคอนโดมิเนียมใหม่พร้อมอยู่ เดอะ เบส สะพานใหม่ แห่งนี้เป็นคอนโดแบบ High Rise สไตล์โมเดิร์นความสูง 14 ชั้น มีจำนวน 2 อาคาร ด้านหน้ามี Club House ที่มาพร้อมกับ Co-working Space ที่ได้เปิดให้ใช้งานได้ตลอด 24 ชม.พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนสและสวนหย่อมร่มรื่น พร้อมด้วยระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานจากแสนสิริ
ในส่วนของห้องพักแต่ละยูนิตในคอนโดสะพานใหม่แห่งนี้ก็มีพื้นที่ตั้งแต่ 24.75 - 55.75 ตารางเมตร มีรูปแบบที่มีความหลากหลายพร้อมทั้งยังจัดวางตำแหน่งห้องให้กระจายไปหลายพื้นที่ทำให้ไม่รู้สึกว่าแออัด ที่สำคัญก็ยังใช้หลัก Universal Design มาใช้สำหรับการจัดฟังก์ชันพื้นที่เพื่อให้สามารถรองรับการใช้งานของผู้คนได้ทุกเพศทุกวัย จุดเด่นสำคัญที่ทำให้คอนโดพร้อมอยู่โครงการนี้โดดเด่นและแตกต่างไปจากโครงการอื่น ๆ ในย่านสะพานใหม่ก็คือ แต่ละยูนิตใช้วัสดุคุณภาพได้มาตรฐานพร้อมไฟแบบ Downlight ทั้งห้อง การออกแบบเพดานให้สูงช่วยให้อากาศถ่ายเทได้ดีจึงให้ความรู้สึกโปร่งโล่งสบาย ส่วนประตูใช้ระบบ Digital Door Lock เพิ่มความปลอดภัยได้มากขึ้น พร้อมกันนี้ก็ยังมีการนำเอานวัตกรรมทันสมัยเข้ามาเพิ่มความสะดวกสบายในการพักอาศัยโดยเฉพาะระบบ Home Automation ที่ให้ผู้พักอาศัยได้จัดการทุกเรื่องภายในห้องพักด้วยแอปพลิเคชันบนโทรศัพท์มือถือได้ตลอด 24 ชม.หรือว่าจะใช้เสียงในการสั่งการ (Voice Command) เช่น ให้เปิด – ปิดไฟฟ้าหรือทีวีในห้องก็ได้ ทางโครงการแห่งนี้ก็ได้จัดแต่งห้องพักไว้ให้เรียบร้อยแบบ Fully Furnished มีครบทั้งเฟอร์นิเจอร์ ผ้าม่าน ชุดเครื่องนอนและเครื่องใช้ไฟฟ้า เรียกว่าหิ้วกระเป๋าใบเดียวก็สามารถเข้าอยู่ได้ทันที โดยราคาของ เดอะ เบส สะพานใหม่ แห่งนี้เริ่มต้นเพียง 2.39 ล้านบาทเท่านั้น หากท่านใดสนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.sansiri.com/condominium/thebase-saphanmai/th/

คลิกชมคอนโดติดรถไฟฟ้าเพิ่มเติม ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/location/bts-mrt/

คลิกชมคอนโดเพิ่มเติม ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/thai/คอนโดมิเนียม

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา