เปิดจุดเด่นสินเชื่อบ้าน SCB ที่โดนใจคนอยากซื้อบ้าน

mintsaccount

ขีดเขียนฝึกหัด (79)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:115
เมื่อ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2564 16.34 น.

เปิดจุดเด่นสินเชื่อบ้าน SCB ที่โดนใจคนอยากซื้อบ้าน

          สำหรับคนที่กำลังมีแผนจะซื้อบ้านหรือคอนโดมิเนียม ทั้งที่เป็นบ้านมือหนึ่งและมือสอง โดยกำลังมองหาสินเชื่อบ้านที่ให้ทางเลือกตรงกับความต้องการ ขอแนะนำสินเชื่อบ้าน SCB ซึ่งมีผลิตภัณฑ์สินเชื่อที่น่าสนใจจนได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง และอัตราดอกเบี้ยบ้านจาก SCB ไม่สูง เพราะมีความโดดเด่นหลายด้านดังต่อไปนี้

  1. มีความหลากหลาย เพื่อให้ตอบโจทย์คนที่ต้องการกู้เงินซื้อบ้านไม่ว่าจะซื้อบ้านมือหนึ่งหรือซื้อบ้านมือสองได้อย่างลงตัวที่สุด โดยผลิตภัณฑ์สินเชื่อบ้าน SCB ที่โดดเด่นมาก ๆ คือ
  • สินเชื่อสำหรับการซื้อบ้านใหม่ สำหรับคนที่ต้องการกู้เงินซื้อบ้านหรือที่อยู่อาศัยใหม่จากโครงการอสังหาริมทรัพย์ต่าง ๆ สามารถยื่นกู้โดยใช้ที่อยู่อาศัยเป็นหลักทรัพย์ค้ำประกัน ทางธนาคารจะพิจารณาให้วงเงินกู้สูงสุดถึง 100% ของราคาประเมินหลักทรัพย์ หรือสูงสุดถึง 20 ล้านบาท ด้วยระยะเวลาผ่อนชำระนานที่สุดถึง 30 ปี
  • สินเชื่อสำหรับการซื้อบ้านมือสอง สำหรับคนที่ต้องการกู้เงินซื้อบ้าน, ทาวน์เฮ้าส์ หรือคอนโดมิเนียมต่อจากผู้อื่น รวมถึงทรัพย์สินหลุดจำนองของธนาคารก็สามารถยื่นขอสินเชื่อประเภทนี้ได้
  • สินเชื่อสำหรับการรีไฟแนนซ์บ้าน กรณีที่ผู้ซื้อบ้านมีภาระผ่อนบ้านจากสถาบันการเงินอยู่แล้ว แต่ต้องการลดภาระการผ่อนชำระรายเดือนลง หรือต้องการได้อัตราดอกเบี้ยเงินกู้ที่ต่ำลงกว่าเดิม ก็สามารถเลือกผลิตภัณฑ์สินเชื่อรีไฟแนนซ์บ้าน (เพิ่มเติมที่ : https://www.scb.co.th/th/personal-banking/loans/home-loans/refinance-loan.html) ได้ โดยสามารถได้รับวงเงินสูงสุด 100% ของราคาประเมินหลักทรัพย์ค้ำประกัน หรือสูงสุด 20 ล้านบาทด้วยระยะเวลาผ่อนบ้านนานสุดถึง 30 ปี โดยสามารถเลือกออปชั่นผ่อนบ้านหลังการ “รีไฟแนนซ์บ้าน” ในวงเงินที่ลดลงในแต่ละเดือนเพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายรายเดือน หรือเลือกผ่อนชำระเท่าเดิม แต่จะทำให้ชำระหนี้เงินกู้ให้หมดลงอย่างรวดเร็วขึ้นก็ได้
  • สินเชื่อบ้านคือเงิน (My Home My Cash) เป็นสินเชื่อที่เหมาะกับผู้ต้องการเงินด่วนโดยนำบ้าน, ที่อยู่อาศัยรูปแบบอื่นรวมถึงที่ดินมาเป็นหลักทรัพย์ค้ำประกันเงินกู้ โดยสินเชื่อประเภทนี้จะได้วงเงินสูงสุดถึง 20 ล้านบาท และมีระยะเวลาผ่อนชำระนานสุด 30 ปี ทั้งยังเป็นผลิตภัณฑ์เงินกู้ที่ทราบผลอย่างรวดเร็วเพียง 1 วันหลังส่งเอกสารครบ และไม่เสียค่าธรรมเนียมใด ๆ หากว่าปิดบัญชีได้ก่อนครบกำหนดด้วย
  1. เป็นสินเชื่อที่สามารถเข้าถึงได้ง่าย ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปติดต่อธนาคารเพื่อขอกู้ แต่สามารถสมัครขอสินเชื่อเหล่านี้ได้ทางแอปพลิเคชัน SCB easy บนโทรศัพท์มือถือ โดยเลือกที่เมนู “สินเชื่อและบัตรเครดิต” แล้วเข้าไปสมัครสินเชื่อที่อยู่อาศัยแบบที่ต้องการ กรอกรายละเอียดต่าง ๆ พร้อมแนบเอกสาร, เลือกวงเงินที่ต้องการกู้, ระยะเวลาและวิธีการผ่อนชำระ หลังจากส่งข้อมูลต่าง ๆ ไปยังธนาคารเรียบร้อย ก็จะใช้เวลาพิจารณาไม่นาน เมื่อเงินกู้ผ่านการอนุมัติก็จะมีการแจ้งให้ทราบทันที ทำให้สามารถเดินหน้ากระบวนการที่เหลือได้ไม่ยาก

ความโดดเด่นของสินเชื่อที่อยู่อาศัย SCB เหล่านี้เอง คือสิ่งที่ทำให้ผู้คนต่างเลือกเป็นผู้ช่วยทางการเงินหลักที่จะช่วยให้สามารถมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองได้ตามที่ต้องการ

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา