แนะนำ 3 โครงการบ้านสวยแถวบางนา บ้านดีไซน์สวย ทำเลเดินทางสะดวก

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (760)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1286
เมื่อ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2564 23.21 น.

กล่าวกันว่าหนึ่งในทำเลที่น่าสนใจของบ้านเดี่ยวโครงการใหม่ 2564 คือ ย่านบางนา - บางบ่อ ซึ่งไม่น่าแปลกใจเลยเมื่อพิจารณาจากการเติบโตอย่างรวดเร็วในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาของย่านนี้ นอกจากรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายจะเปิดให้บริการแล้ว เส้นทางคมนาคมสัญจรยังเชื่อมต่อกับย่านนี้มากขึ้น ส่งผลให้ผู้พักอาศัยในโครงการบ้านแถวบางนาเดินทางเข้ามาสู่ตัวเมืองสะดวกกว่าแต่ก่อนมาก ในขณะเดียวกันก็สามารถเดินทางออกสู่นอกตัวเมืองได้แบบสะดวกสุด ๆ เช่นเดียวกัน
นอกจากโครงการบ้านเดี่ยวบางนาจะมีความโดดเด่นในเรื่องของความสะดวกในการเดินทางแล้ว บ้านแถวบางนานั้นยังสามารถที่จะให้พื้นที่ใช้สอยได้มากกว่า เมื่อเทียบกับการซื้อบ้านในตัวเมืองราคาเท่ากัน อย่างไรก็ตามนอกจากความสะดวกและอาณาบริเวณของบ้านแล้ว หลายครอบครัวสนใจในเรื่องของการดีไซน์ออกแบบบ้านเป็นสำคัญ วันนี้เราจึงเลือกโครงการบ้านเดี่ยวบางนาที่มีดีไซน์การออกแบบ รวมไปถึงฟังก์ชันการใช้งานที่โดดเด่นมาแนะนำให้รู้จักกัน


• คณาสิริ บ้านเดี่ยวบางนา ดีไซน์เรียบหรู ราคาบ้านเริ่มต้นเพียง 3.49 ล้านบาท
โครงการบ้านที่ให้ราคาคุ้มค่าและตั้งอยู่บนทำเลที่น่าสนใจ เพราะบ้านจัดสรรโครงการนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางห้างสรรพสินค้า สถานศึกษาและโรงพยาบาลหลายแห่ง เช่น เมกา บางนา อิเกีย บางนา เซ็นทรัลพลาซา บางนา โรงพยาบาลบางนา 2 มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ วิทยาเขตบางนา ภายในบ้านบางนาโครงการคุณภาพจากแสนสิริแห่งนี้มีแบบบ้านเดี่ยวให้เลือกมากถึง 6 แบบด้วยกัน เริ่มจาก บ้าน 2 ชั้นพื้นที่ใช้สอย 113 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน เรื่อยไปจนถึงขนาดพื้นที่ใช้สอย 159 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบ เช่น คลับเฮาส์ สระว่ายน้ำ สนามเด็กเล่น สวนส่วนกลาง ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ นับเป็นโครงการบ้านบางนามาตรฐานแสนสิริที่สามารถเป็นเจ้าของได้ด้วยราคาเอื้อมถึง
• บุราสิริ บ้านเดี่ยวบางนา ดีไซน์ระเบียงกว้างพิเศษ ตอบโจทย์คนรักธรรมชาติ
เชื่อว่าหนึ่งในความต้องการของผู้ที่กำลังมองหาบ้านแถวบางนาก็คือ อยากได้บ้านที่มีบริเวณระเบียงกว้างเพื่อรับอากาศบริสุทธิ์ได้อย่างเต็มที่ ซึ่งบ้านเดี่ยวบางนาหรือบ้านบางบ่อแห่งนี้สามารถตอบสนองความต้องการนี้ได้อย่างตรงใจ เหตุผลที่เรียก บุราสิริ ว่าบ้านบางบ่อนั่นเป็นเพราะตั้งอยู่ในทำเลบางนา - บางบ่อ สามารถเดินทางไปยังนิคมอุตสาหกรรมบางพลี นิคมอุตสาหกรรมเวลโกรว์ได้ง่าย และยังสามารถเชื่อมต่อไปยังถนนหลายสายไม่ว่าจะเป็นถนนบางนา - ตราด ถนนกาญจนาภิเษกฝั่งตะวันออกและถนนเทพารักษ์ ทั้งยังตั้งอยู่ใกล้กับจุดขึ้น - ลงทางด่วนพิเศษบูรพาวิถี รวมถึงมอเตอร์เวย์ ช่วยให้การเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองหรือเดินทางออกนอกตัวเมืองก็สะดวกรอบด้าน ถือเป็นบ้านบางบ่อที่ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพอย่างแท้จริง
• เศรษฐสิริ พัฒนาการ โครงการบ้านเดี่ยวย่านบางนาที่มาพร้อมกับนวัตกรรมสุดล้ำ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า
โครงการบ้านเดี่ยว จากแสนสิริแห่งนี้จัดเตรียมนวัตกรรมสุดล้ำ เพื่อออกแบบให้ บ้าน เป็นสถานที่ที่น่าอยู่ที่สุดสำหรับทุกคนในครอบครัว เริ่มจากนวัตกรรม Solar Attic ช่วยทำให้บ้านเย็นลง ลดการใช้แอร์ ลดความชื้นและลดการสะสมของเชื้อโรคใต้หลังคาได้เป็นอย่างดี ตามด้วย Roof Shade กันสาดยาวพิเศษตลอดแนวระเบียง ช่วยบังแดดและฝนให้กับเฉลียงด้านล่างได้อย่างมีประสิทธิภาพ ต่อกันด้วย Breeze Panel และ UV Shield ช่วยให้อากาศภายในบ้านถ่ายเทได้ดีไม่มีความร้อนสะสม ทั้งยังมีระบบ Home Automation และ Home Security ช่วยให้สามารถดูแลควบคุมระบบไฟฟ้าภายในบ้านได้ง่ายขึ้น พร้อมตรวจสอบความปลอดภัยให้กับทุกคนในบ้าน เสริมทัพด้วยนวัตกรรม Elder Care พื้นห้องนอนยืดหยุ่นสูงช่วยลดอาการบาดเจ็บหากเกิดเหตุลื่นล้ม รวมถึงการออกแบบให้ไร้พื้นต่างระดับป้องกันการสะดุดล้มและรองรับการใช้รถเข็นวีลแชร์ได้ดี อาจพูดได้ว่าที่นี่คือ โครงการบ้านใหม่ 2564 ที่น่าจับตามองอย่างมาก ในฐานะเป็นบ้านเดี่ยวสมัยใหม่ที่ใช้ประโยชน์จากนวัตกรรมหลายชนิดรวมเข้าไว้ด้วยกัน
นอกจากบ้านบางนาจะได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ เนื่องมาจากการเดินทางสะดวกสบายและมีสาธารณูปโภคครบครันแล้ว ส่วนหนึ่งที่ไม่อาจมองข้าม คือ ทำเลบางนา - บางบ่อ ยังมีแนวโน้มจะเติบโตอย่างต่อเนื่องในอนาคต หากครอบครัวต้องย้ายถิ่นฐานการขายต่อหรือให้เช่าก็น่าจะทำได้ไม่ยากและมีโอกาสได้ส่วนต่างเป็นบวกมากกว่าลบ ดังนั้นหากสนใจซื้อบ้านในย่านนี้เพื่อพักอาศัยปัจจัยนี้น่าจะเป็นอีกหนึ่งส่วนที่จะใช้ประกอบการพิจารณาได้เป็นอย่างดี
อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับกู้เงินซื้อบ้าน ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/content/view/คำแนะนำกู้บ้าน-5-คำถามยอดฮิตที่ต้องเจอ-เมื่อมนุษย์เงินเดือนคิดจะซื้อบ้าน/th

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา