วิธีเลือกซื้อกางเกงยีนส์ในฝัน

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (760)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1286
เมื่อ 22 กันยายน พ.ศ. 2564 13.18 น.

วิธีเลือกซื้อกางเกงยีนส์ในฝัน

หากเอ่ยถึงกางเกงยีนส์ เชือ่ได้เลยว่าเป็นเครื่องแต่งกายที่อยู่กับหนุ่มๆ มาอย่างยาวนานมากไม่แพ้เสื้อเชิ้ตผ้าลินิน

และกางเกงขาสั้นผู้ชาย เพราะว่าผลิตเป็นครั้งแรกก็คือลีวายส์นั่นเอง ถือเป็นการเอาผ้าใบมาตัดเย็บเป็นกางเกงสำหรับเหมืองแร่คนงาน และต่อมาก็เลยมีการพัฒนาเส้นด้ายและการถักทอ จนทำให้มาเป็นผ้ายีนส์แบบที่เราเห็นกัน อย่างไรก็ดี เราก็รู้กันอยู่แล้วว่ายีนส์เกิดที่อเมริกาเป็นครั้งแรก และโรงงานผลิตผ้าสำหรับยีนส์ที่ดีที่สุด ก็คือที่ญี่ปุ่นนั่นเอง โดยอุปกรณ์ที่เป็นชิ้นส่วนสำคัญก็คือซิป และมีบริษัทที่ผลิตกางเกง YKK ซึ่งอยู่ที่ญี่ปุ่นอีกด้วย อย่างไรก็ดีวันนี้เรามีเคล็ดลับทั้งหมด 7 อย่างเพื่อให้คุณได้กางเกงที่เหมาะสมกับตนเองมากที่สุด จะมีอะไรบ้างมาดูกันเลย

1.ไม่เห็นต้องเครียดกับรูปร่าง

สำหรับใครที่กำลังกังวลกับหุ่น และคิดว่าเราจะต้องเลือกทรงของยีนส์โดยเน้นไปที่หุ่นของเราเสียก่อน ขอบอกเลยว่าเป็นการคิดที่ผิด เพราะว่านั่นเป็นการใส่ยีนส์ของผู้หญิงไม่ใช่ผู้ชาย เพราะผู้หญิงนั้นต้องการอวดส่วนเว้าและส่วนโค้ง ในขณะที่หนุ่มๆ คุณสามารถดูดีและโดดเด่นได้แม้ในกางเกงยีนส์ทรงอะไรก็ตาม เวลาจะใส่เราก็ต้องคิดก่อนว่าเราจะใส่ยีนต์ตัวนี้ไปที่ไหนกันแน่ หากว่าเราจะซื้อไปเดินห้างแถวๆ บ้านก็ให้เลือกแบบคลาสสิค เนื่องจากว่าไม่อึดอัด และยังทำกิจกรรมได้แบบหลากหลาย โดยสิ่งที่หนุ่มๆจะต้องดูเป็นอย่างแรกก็ได้แก่ความชอบหรือไม่ชอบ และอย่าเลือกแบบที่หลวมมากไปหรือรัดมากไปอีกด้วย

  1. ซื้อกางเกงยีนส์ไซด์เล็กกว่าเอวจริง

อย่างไรก็ดี เวลาที่เรานั้นซื้อกางเกง หากเราเริ่มลองเราจะคิดว่าเป็นอะไรที่อึดอัด แต่หากว่าเรานั้นใส่แล้วหลวมมากไปก็จะยิ่งดูไม่ดีเข้าไปอีก ซึ่งยีนส์ทุกตัวทักแบบทวิว ทำให้ผ้าสามารถยืดได้อีก 1-2 นิ้ว หากว่าเราใส่ตัวใหญ่เกินไปอาจจะทำให้เรานั้นใส่กางเกงที่หลวมเกินไปก้ได้ เวลาซื้อก็ต้องซื้อแบบที่เล็กกว่าเอวจริงสองไซส์ เพราะว่าหากว่ามีการยืดออกก็จะพอดีตัวนั่นเอง

 

  1. กางเกงยีนส์ทรงเข้ารูปจะทำให้คุณดูดีขึ้นได้เสมอ

สำหรับการเอ่ยถึงกางเกงยีนส์ทรงเข้ารูปบางคนก็มักจะนึกไปถึงกางเกงที่รัดแน่นเสียจนเกินไป และที่สำคัญยังทำให้อึดอัด ทั้งที่จริงๆ แล้ว คุณควรเลือกแบบที่เก็บขา ลดให้ดูเล็กลง ไม่หลวมมากไป ซึ่งจะเรียกกันว่าทรงสกินนี่ โดยจะเข้ารูปมาที่โคนขาเรื่อยลงไปที่ปลายขาแต่ว่าไม่รัด หากว่าใครอยากให้หลวมนิดหนึ่งก็เป็นสลิมไทท์ก็ได้เช่นกัน

  1. ดูกระเป๋าหลังก่อนซื้อ

การที่เราสังเกตเส้นด้ายที่อยู่บนกระเป๋าหลังจะทำให้เราได้ลุคที่เนี้ยบและเรียบร้อยมากกว่าเดิม และที่สำคัญหากว่ามีลายแพรวพราวหรือว่าตอกหมุดก็อาจจะทำให้เกิดภาพลักษณ์ที่ไม่ดีได้ ทางที่ดีจะต้องมองหากางเกงที่มีลายไม่มากเกินป และกระเป๋าหลังของยีนส์ไม่ใหญ่มากเกินไป หรือว่ายาว เพราะหากกระเป๋าหลังใหญ่หรือยาวก็จะทำให้เราเหมือนใส่กางเกงหลุดตูดตลอดเวลานั่นเอง

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา