รีวิวบ้านสวยย่านรังสิตที่กำลังมาแรง จากค่ายชื่อดังอย่างแสนสิริ

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (760)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1286
เมื่อ 13 กันยายน พ.ศ. 2564 20.56 น.

หากจะถามถึงโครงการบ้านจัดสรรที่มีความน่าสนใจในย่านรังสิตแล้วจะพบหลายโครงการที่ถูกกล่าวถึงทั้งในด้านดีไซน์หรูหรืออยู่บนทำเลศักยภาพ แต่สำหรับโครงการบ้านแถวรังสิตที่ถือว่ากำลังมาแรงสุดและได้รับความนิยมมากสุดในปี 2021 นี้ คงต้องยกให้กับ 2 โครงการบ้านจากค่ายแสนสิริ ที่มีทั้งบ้านเดี่ยวและบ้านทาวน์โฮมพร้อมอยู่ในบริเวณใกล้กัน นั่นก็คือ โครงการบุราสิริ บ้านเดี่ยวรังสิต และโครงการสิริ เพลส ทาวน์โฮมรังสิต ซึ่งอยู่บนถนนรังสิต - ปทุมธานี โดยในบริเวณใกล้เคียงกับโครงการนั้นยังแวดล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกในย่านชานเมือง เช่น ห้างสรรพสินค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ตลาดรังสิต ท่าอากาศยานดอนเมือง โรงพยาบาลปทุมเวช นอกจากนั้นยังมีสถานศึกษาชั้นนำอยู่ใกล้ ๆ หลายแห่ง อาทิ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต มหาวิทยาลัยรังสิต เป็นต้น


โครงการบ้านเดี่ยว บุราสิริ รังสิต ถือเป็นบ้านเดี่ยวโครงการใหม่ 2564 ที่ได้รับความนิยมสูงมากจากค่ายแสนสิริ ซึ่งเป็นบ้านสไตล์ Modern Resort ที่ออกแบบโดยเน้นการเปิดโล่งเพื่อรับลมและแสงธรรมชาติ พร้อมออกแบบทุกพื้นที่ภายในบ้านให้สามารถใช้งานได้จริงและลงตัวกับสมาชิกในครอบครัวทุกวัย
บ้านเดี่ยวรังสิตโครงการนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบจัดเต็มในบรรยากาศธรรมชาติร่มรื่นพร้อมมีระบบการรักษาความปลอดภัยเข้มงวด โดยโครงการบ้านใหม่ 2564 ของค่ายแสนสิริแห่งนี้ได้ติดตั้งสัญญาณกันขโมยแบบ Magnetic Sensor ไว้ให้บ้านทุกหลังจึงทำให้มั่นใจในความปลอดภัยได้มากยิ่งขึ้น
สำหรับแบบของบ้านเดี่ยวรังสิตโครงการบุราสิริแห่งนี้มีให้เลือก 5 สไตล์ ด้วยขนาดพื้นที่ 136 - 257 ตารางเมตร ทั้งนี้บ้านบางแบบจะมีห้องนอนชั้นล่างรองรับครอบครัวที่มีผู้สูงวัยพักอาศัยร่วมด้วย โดยราคาของโครงการบ้านแถวรังสิตแห่งนี้อยู่ที่ 7.99 - 10 ล้านบาท


สำหรับทาวน์โฮมรังสิตโครงการสิริ เพลสนั้นถูกออกแบบให้ดูทันสมัยแบบเรียบง่ายตามสไตล์ Soft Loft ทาวน์โฮมแต่ละยูนิตถูกออกแบบให้มีพื้นที่ใช้สอยมากขึ้น พร้อมมีห้องอเนกประสงค์ที่สามารถปรับการใช้งานให้เหมาะสมกับแต่ละครอบครัวได้ ทั้งยังนำนวัตกรรมใหม่ ๆ เข้ามาเพิ่มความสะดวกสบายในการพักอาศัยด้วย อาทิ การมีช่องรับแสงธรรมชาติเพื่อเพิ่มความสว่างตามจุดอับทึบภายในบ้านและมี Sansiri Home Service Application สำหรับจัดการทุกเรื่องเกี่ยวกับบ้านบนมือถือ ถือเป็นฟีเจอร์หลักของบ้านใหม่ในยุคดิจิทัล ซึ่งเป็นองค์ประกอบที่แตกต่างจากโครงการ townhouse ทั่วไป
ทาวน์โฮมย่านรังสิตโครงการนี้ยังจัดเต็มสิ่งอำนวยความสะดวกรองรับทุกกิจกรรมสันทนาการในวันว่าง ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ฟิตเนสอุปกรณ์ครบและคลับเฮาส์หรู ส่วนแบบของ townhome ในโครงการนี้มีให้เลือก 2 แบบ คือ แบบ LOFT - 93 มีพื้นที่ใช้สอย 93 ตารางเมตร มี 3 ห้องนอน และแบบ LOFT - 133 มีพื้นที่ใช้สอย 133 ตารางเมตร มี 4 ห้องนอน โดยราคาของทาวน์เฮ้าส์รังสิตพร้อมอยู่โครงการนี้เริ่มต้นที่ 1.99 ล้านบาทเท่านั้น
นอกจาก 2 โครงการนี้แล้วแสนสิริยังมีบ้านแถวรังสิตไว้รองรับความต้องการอีกหลายโครงการ ตามทำเลศักยภาพของย่านรังสิต โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.sansiri.com/location/rangsit/?

หากอยากเปรียบเทียบดอกเบี้ยบ้าน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/content/view/คำแนะนำกู้บ้าน-พลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส-ซื้อบ้าน-ด้วยสินเชื่อบ้าน-ดอกเบี้ยต่ำ/th

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา