พาชมบ้านทาวน์โฮมรังสิตที่เหมาะสำหรับสร้างครอบครัว จากค่ายแสนสิริ

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (760)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1286
เมื่อ 6 กันยายน พ.ศ. 2564 20.43 น.

เปิดชมโครงการทาวน์โฮมรังสิต – ปทุมธานี ที่เหมาะสำหรับคนต้องการบ้านเพื่อสร้างครอบครัวใหม่หรือต้องการย้ายบ้านใหม่ไปยังสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมในการสร้างครอบครัวมากยิ่งขึ้น ในราคาเริ่มต้นไม่เกิน 3 ล้านบาท จากโครงการบ้านแสนสิริที่รับรองว่าทุกหลังเราคัดมาเป็นอย่างดีและช่วยตอบโจทย์ได้อย่างแน่นอน


• โครงการสิริ เพลส ราชพฤกษ์ 345
เป็นโครงการ townhome เหมาะสำหรับคนต้องการบ้านแถวรังสิต – ปทุมธานีที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบครอบครัว ด้วยมีดีไซน์สไตล์ Modern Loft ผสานเข้ากับ Industrial Loft จึงช่วยรังสรรค์ฟังก์ชันการใช้งานพื้นที่ภายในบ้านได้อย่างลงตัว โดยออกแบบให้มีห้องอเนกประสงค์ที่ผู้พักอาศัยสามารถปรับแต่งได้ตามความต้องการ ทั้งยังมีช่องแสงที่ช่วยให้บ้านมีความสว่างมากขึ้นจึงช่วยประหยัดพลังงานและค่าไฟฟ้าได้อีกด้วย ในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกที่โครงการบ้านแถวรังสิต – ปทุมธานีแห่งนี้มีให้บริการ ได้แก่ คลับเฮาส์พร้อมมี Free Wifi สระว่ายน้ำระบบเกลือ ห้องออกกำลังกายวิวสระว่ายน้ำและมีสนามเด็กเล่นที่มีเครื่องเล่นช่วยเสริมพัฒนาการได้ เป็นต้น
สำหรับสิริ เพลส ราชพฤกษ์ 345 เป็นบ้านทาวน์โฮมแบบ 2 ชั้น โดยมี 3 แบบบ้านให้เลือก บนพื้นที่ใช้สอย 93 117 และ 133 ตารางเมตร ประกอบได้ด้วย 2 – 3 ห้องนอน 2 – 3 ห้องน้ำ มีส่วนอเนกประสงค์ ส่วนรับแขก ห้องครัว ส่วนรับประทานอาหารและมีพื้นที่จอดรถ 1 - 2 คัน ทั้งหมดนี้มีราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท
• โครงการสิริ เพลส รังสิต – คลอง 2
ถือเป็นทาวน์โฮม รังสิต – ปทุมธานีอีกหนึ่งโครงการในลิสต์ที่เหมาะสำหรับผู้มองหาทาวน์โฮมพร้อมอยู่เพื่อการเริ่มต้นชีวิตครอบครัว พร้อมถูกออกแบบมาให้ลงตัวกับไลฟ์สไตล์คนเมือง โดยทาวน์โฮม โครงการนี้มีการออกแบบในสไตล์ Modern Japanese ที่ให้บรรยากาศเหมือนอยู่ในหมู่บ้านของประเทศญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบของบ้าน พื้นที่ส่วนกลางหรือแม้กระทั้งทางเข้าโครงการที่มีการสร้างเป็นซุ้มประตูมีกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่น มาพร้อมกับนวัตกรรมการออกแบบบ้านที่ช่วยให้การใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว เช่น จัดให้มีห้องอเนกประสงค์ในบริเวณชั้นล่างของบ้านที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามการใช้งาน ในห้องนอนใหญ่ออกแบบให้มีฝ้าเพดานสูงถึง 3.7 เมตร เพื่อช่วยให้ผู้พักอาศัยรู้สึกสบายและผ่อนคลายได้มากเมื่อต้องการพักผ่อน อีกทั้งยังออกแบบให้มีช่องรับแสงในบริเวณบันไดเพื่อช่วยให้มีความสว่างภายในบ้านมากยิ่งขึ้น ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการทาวน์โฮมรังสิต คลอง 2 แห่งนี้มีเทียบเท่ากับโครงการบ้านเดี่ยวเลยทีเดียว เช่น คลับเฮาส์สไตล์ญี่ปุ่น สระว่ายน้ำแยกสระเด็ก ห้องออกกำลังกาย Co Working Space และสวนส่วนกลาง เป็นต้น
สำหรับทาวน์โฮมคลอง 2 แห่งนี้เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น มี 4 แบบบ้านให้เลือก บน 3 ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 93 , 111 และ 128 ตารางเมตร ประกอบได้ด้วย 2 – 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องรับแขก ห้องอเนกประสงค์ ห้องครัว ส่วนรับประทานอาหาร จอดรถได้ 1 – 2 คัน ส่วนทำเลที่ตั้งของทาวน์โฮมคลอง 2 โครงการนี้สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกด้วยถนนรังสิต – นครนายก ถนนคลองหลวงและยังใกล้กับทางด่วนดอนเมืองโทลเวย์ รวมถึงอยู่ไม่ไกลจากรถไฟฟ้าสายสีแดงสถานีรังสิตอีกด้วย นอกจากนั้นโครงการ townhouse แห่งนี้ยังรายล้อมได้ด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ช่วยให้ใช้ชีวิตง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เซียร์ รังสิต ตลาดรังสิต มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต โรงพยาบาลเปาโล รังสิต สนามบินดอนเมือง เป็นต้น โดยทาวน์โฮมคลอง 2 แห่งนี้มีราคาเริ่มต้น 2.29 ล้านบาท
หากสนใจรายละเอียดโครงการบ้านแถวรังสิต ปทุมธานีทั้ง 2 โครงการนี้หรือต้องการนัดชมบ้านตัวอย่างสามารถติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.sansiri.com/

คลิกชมบ้านเดี่ยวปทุม เพิ่มเติม ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/location/rangsit/
คลิกชมบ้านเดี่ยวรังสิต เพิ่มเติม ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/location/rangsit/

คลิกชมบ้านเพิ่มเติม ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/thai/บ้านเดี่ยว

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา