แนะนำประกันอุบัติเหตุจาก SCB ตัวช่วยดี ๆ ที่เหมาะสำหรับคนรักการเดินทาง

mintsaccount

ขีดเขียนฝึกหัด (79)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:115
เมื่อ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2564 21.19 น.

แนะนำประกันอุบัติเหตุจาก SCB ตัวช่วยดี ๆ ที่เหมาะสำหรับคนรักการเดินทาง

                หากถามว่าการทำประกันมีความจำเป็นหรือไม่ ก่อนหน้านี้หลายคนอาจคิดว่าไม่จำเป็น แต่ด้วยสถานการณ์ปัจจุบันซึ่งชีวิตต้องเจอกับความเสี่ยงมากขึ้น จึงทำให้หลาย ๆ คนตระหนักถึงความสำคัญในการทำประกันไว้ วันนี้เราจะมาพูดถึงประกันจาก SCB ว่าทำไมจึงควรต้องทำโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่เดินทางเป็นประจำ

                ก่อนอื่นเราต้องทำความเข้าใจก่อนว่าประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล (PA) จะคุ้มครองค่าชดเชยกรณีเสียชีวิตหรือสูญเสียอวัยวะเนื่องจากอุบัติเหตุ รวมถึงกรณีทุพพลภาพเนื่องจากอุบัติเหตุด้วย นอกจากนี้ยังมีค่ารักษาพยาบาลรายครั้งเนื่องจากอุบัติเหตุให้ด้วย ในบางแพ็กเกจยังเพิ่มค่าชดเชยรายได้ในกรณีเข้ารับการรักษาเป็นผู้ป่วยใน (นอนโรงพยาบาล) อันเนื่องมาจากอุบัติเหตุด้วย นอกจากเรื่องความคุ้มครองแล้ว ประกัน pa ยังมีจุดเด่นสำคัญอีกอย่าง คือ เป็นประกันที่จ่ายเบี้ยรายปีในอัตราที่ไม่สูงมาก ยิ่งไปกว่านั้นประกัน pa จาก SCB ยังมอบความคุ้มครองสำหรับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นระหว่างการเดินทางต่างประเทศด้วย วันนี้เราขอแนะนำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล PA Happy จาก SCB ซึ่งรับทำประกันโดยบริษัท FWD ประกันชีวิต มาพร้อมกับจุดเด่นที่ให้คุณทำประกันได้โดยไม่ต้องตรวจสุขภาพ มีระยะความคุ้มครองหนึ่งปี ที่สำคัญคือมอบความคุ้มครองทั่วโลกไม่ว่าจะเป็นการเดินทางเองหรือใช้ขนส่งสาธารณะ หากเกิดอุบัติเหตุขึ้นจะได้รับความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลตามวงเงินที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ โดยเป็นความคุ้มครองตั้งแต่การรักษาพยาบาลรายครั้งไปจนถึงกรณีร้ายแรงอย่างการสูญเสียอวัยวะหรือทุพพลภาพสิ้นเชิงถาวร สำหรับวงเงินเอาประกัน SCB PA Happy ให้คุณเลือกวงเงินได้ตามใจตั้งแต่ 5 แสนบาทไปจนถึงวงเงินสูงสุด 5 ล้านบาท ทั้งหมดเป็นการจ่ายเบี้ยแบบครั้งเดียวจบได้รับความคุ้มครองตลอดปี มีเงินให้ผู้รับผลประโยชน์กรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ รวมถึงค่ารักษาพยาบาลต่อครั้งซึ่งต่างกันไปตามวงเงินเอาประกัน การมีประกันโรคร้ายแรง (เพิ่มเติมที่ : https://www.scb.co.th/th/personal-banking/insurance/health-insurance/mcci.html) เพิ่มไว้อีกตัวจะช่วยให้อุ่นใจขึ้นได้อย่างแน่นอน

                ไม่ว่าจะเป็นประกันสุขภาพหรือประกันอุบัติเหตุ ต่างก็มีวัตถุประสงค์เฉพาะที่ไม่เหมือนกัน หากคุณเป็นคนที่ต้องเดินทางเป็นประจำหรือชื่นชอบการเดินทางทั้งในและต่างประเทศ อย่างไรก็ควรทำประกันตัวนี้เอาไว้เพราะอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ทุกเวลา เพื่อไม่ให้ลำบากเรื่องค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล

ที่มาข้อมูล

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา