ห้องน้ำสวยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่

GUEST1629964420

เด็กใหม่ (1)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:2
เมื่อ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2564 15.40 น.
อ่างอาบน้ำ เอกลักษณ์ของห้องน้ำยุคใหม่ ถือเป็นเครื่องประดับสถานที่ความสวยงามของห้องน้ำ แถมจริงๆแล้วการแช่ตัวในอ่างอาบน้ำ จะช่วยสร้างความผ่อนคลาย ช่วยลดความตึงเครียด และความเหนื่อยล้าระหว่างวันที่เราเจอมาได้ด้วย 
การสั่งทำตามแบบที่นักออกแบบหรือเจ้าของโครงการต้องการ มอบทางเลือกพิเศษในสร้างสรรค์สุขภัณฑ์ ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวเพื่อตอบโจทย์ให้กับลูกค้าที่มีความต้องการพิเศษ รวมถึงความใส่ใจที่ จะสร้างพื้นที่ส่วนตัวที่บ่งบอกความเป็นคุณได้ตรงจุดที่สุด
 
การจะออกแบบห้องน้ำสวยนั้น ต้องประกอบไปด้วยดังนี้
1. ห้องน้ำไม่ควรดูแออัดเกินไป ควรโล่งปลอดโปร่ง อาจนำกระจกมาตกแต่งเพื่อเพิ่มมิติให้ห้องน้ำดูกว้างขวางมากขึ้น หรือการมีหน้าต่างก็จะช่วยให้เห็นวิวทิวทัศน์ข้างนอก ทำให้รู้สึกสบายตา หลีกเลี่ยงการใช้ผนังทึบ
2.เลือกกระเบื้องลายสวยๆ เช่นลายหินอ่อน เนื่องจากหินอ่อน เป็นที่นิยมกันอย่างแพร่หลายในปัจจุบัน ด้วยความเป็นวัสดุที่ทนทานแข็งแรง เรียบหรูสามารถเพอ่มเสน่ห์ให้กับห้องน้ำได้เป็นอย่างดี
3.เลือกสุขภัณฑ์ห้องน้ำ อ่างอาบน้ำหินสังเคราะห์ อ่างล้างหน้าหินสังเคราะห์ ด้วยดีไซน์เก๋ๆตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณ ถทอเป็นตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ ด้วยวัสดุหินสังเคราะห์ทำให้ห้องน้ำดูหรูหราขึ้นมาได้ทันที
4.ตกแต่งด้วยต้นไม้ขนาดเล็กๆเพื่อเพิ่มความเป็นธรรมชาติให้บรรยากาศน่าอยู่ขึ้น
 
 
 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา