รีวิวเดอะ เบส เพชรบุรี – ทองหล่อ คอนโดสวยดีไซน์ที่ทันสมัย มาพร้อมกับนวัตกรรมล้ำ ๆ

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (760)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1286
เมื่อ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2564 22.28 น.

เดอะ เบส คอนโดเพชรบุรี - ทองหล่อ เป็นโครงการคอนโดมิเนียมใหม่พร้อมอยู่แบบ High Rise ความสูง 36 ชั้น  จากค่ายแสนสิริที่มีความโดดเด่นทั้งในเรื่องของดีไซน์ที่ทันสมัยและมาพร้อมกับนวัตกรรมล้ำ ๆ  ที่จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัวตามสไตล์ของคนรุ่นใหม่

              คอนโดเพชรบุรีแห่งนี้ตั้งอยู่บนถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ใกล้กับสุขุมวิท 39 ทองหล่อและเอกมัย ซึ่งจากที่ตั้งของโครงการคอนโด เดอะ เบส เพชรบุรี - ทองหล่อแห่งนี้ก็สามารถเชื่อมต่อการเดินทางไปยังพร้อมพงษ์และโซนพื้นที่ศูนย์กลางเศรษฐกิจบนถนนสุขุมวิทได้ในเวลาอันรวดเร็ว อีกทั้งยังเป็นคอนโดพร้อมอยู่ที่โดดเด่นที่สุดในกลุ่มของคอนโดติดรถไฟฟ้าเพราะว่าเป็นคอนโดใกล้ bts สถานีพร้อมพงษ์และตั้งอยู่ไม่ไกลไปจากรถไฟฟ้า MRT สถานีเพชรบุรี รวมถึงรถไฟฟ้า Airport Link สถานีมักกะสันด้วย

 เดอะ เบส คอนโดถนนเพชรบุรี - ทองหล่อแห่งนี้ยังแวดล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสถาบันการศึกษาชั้นนำหรือสถานพยาบาลขนาดใหญ่ อย่างเช่น มหาวิทยาลัยศรีนครนิทรวิโรฒ (มศว.) โรงเรียนสาธิต โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย โรงพยาบาลกรุงเทพ โรงพยาบาลสมิติเวช โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์  และยังเป็นคอนโดมิเนียมใหม่พร้อมอยู่ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางแหล่งชอปปิงชั้นนำอย่างห้างสรรพสินค้าดิ เอ็มโพเรียม ห้างดิ เอ็มควอเทียร์ เดอะฮิลล์และเจ อเวนิว เป็นต้น

นอกจากดีไซน์ที่มีความทันสมัยของตัวอาคารและการตกแต่งบริเวณโดยรอบ condo ถนนเพชรบุรีโครงการนี้แล้วต้องถือว่าการใช้นวัตกรรมทันสมัยเข้ามาช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตก็ยังเป็นจุดเด่นที่ทำให้โครงการเดอะ เบส เพชรบุรี - ทองหล่อ นั้นได้รับความสนใจจากผู้คนอย่างล้นหลามเพราะว่าที่นี่นั้นถือว่าเป็นแหล่งรวมของนวัตกรรมเพื่อการพักอาศัยอย่างแท้จริง เช่น

  • Sansiri Home Application เพื่อให้สามารถควบคุมและจัดการทุกเรื่องภายในที่พักได้ด้วยปลายนิ้วตั้งแต่การเปิดปิดอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในห้องพักไปจนถึงการจองคิวใช้สิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางภายในโครงการด้วยแอปพลิเคชันนี้
  • ระบบการรักษาความปลอดภัยที่เชื่อมกับระบบ LIV -24 เพื่อดูแลความปลอดภัยและเหตุการณ์ไม่ปกติให้กับผู้พักอาศัยจากศูนย์ควบคุมเรียลไทม์ตลอด 24 ชม. ภายใต้มาตรฐาน Sansiri Security System ซึ่งระบบนี้จะมีการแจ้งเตือนและเข้าแก้ไขสถานการณ์ผิดปกติได้อย่างทันท่วงที ไม่ว่าจะเป็นท่อน้ำแตกหรือมีการบุกรุกพื้นที่ โดยจะทำงานผสานใกล้ชิดกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.จึงให้ความมั่นใจกับผู้พักอาศัยได้เป็นอย่างดี
  • พื้นที่ Co - Working Space ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของคนทำงานยุคใหม่ในสไตล์ของDigital Nomad ซึ่งคอนโดเพชรบุรีโครงการนี้ได้จัดพื้นที่พร้อมอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงไว้รองรับการทำงานและการประชุมเป็นพื้นที่เฉพาะไว้คอยบริการผู้พักอาศัย
  • ระบบ EV Charging Station บริการชาร์จไฟแบตเตอรี่ยานยนต์ไฟฟ้า ซึ่งเป็นเทรนด์ใหม่ของยานยนต์ยุคปัจจุบันเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้พักอาศัยได้เป็นอย่างดี

คอนโดถนนเพชรบุรีจากค่ายแสนสิริแห่งนี้ยังได้จัดเต็มในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางไว้แบบครบครัน ทั้งในส่วนของสระว่ายน้ำ Lap Pool อาคารคลับเฮาส์ 2ชั้น ห้องฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ สวนหย่อม Garden Organic ที่ปลูกผักปลอดสารไว้สำหรับผู้พักอาศัยและก็ยังมีร้านสะดวกซื้อภายในโครงการอีกด้วย  

สิ่งสำคัญคือ เดอะ เบส เพชรบุรี - ทองหล่อแห่งนี้ยังจัดวางพื้นที่ห้องพักภายในอาคารโดยเน้นความเป็นส่วนตัวด้วยการจำกัดจำนวนยูนิตในแต่ชั้นไม่เกิน 17 ยูนิต สำหรับห้องพักในโครงการนี้มี 2 สไตล์ให้เลือก ได้แก่

  • ห้องแบบ 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ 45.75 - 61.25 ตารางเมตร
  • ห้องแบบ 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ 27.5 - 40 ตารางเมตร

โดยมีราคาเริ่มต้นเพียงแค่ 3.29 ล้านบาทเท่านั้น หากสนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่https://www.sansiri.com/condominium/thebase-phetchaburi-thonglor/th/

คลิกชมคอนโดเพชรบุรีเพิ่มเติม ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/condominium/thebase-phetchaburi-thonglor/th/

คลิกชมคอนโดติดรถไฟฟ้าเพิ่มเติม ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/location/bts-mrt/

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา