เทคนิคการเลือกชุดว่ายน้ำ

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (760)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1286
เมื่อ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2564 14.18 น.

เทคนิคการเลือกชุดว่ายน้ำ

การเลือกชุดว่ายน้ำเองก็ไม่แตกต่างกับการเลือกบราอย่างไรก็ดีสำหรับใครที่ต้องการให้การเลือกชุดว่ายน้ำเหมาะสมกับตนเองมากที่สุดการได้ใส่ชุดว่ายน้ำที่เน้นรูปร่างเหมาะกับคนของเราคือสิ่งที่ดี

โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเข้าสู่ฤดูร้อนเราจะได้เห็นว่าคนดังๆใส่ชุดว่ายน้ำมาชมกันอยู่บ่อยๆแต่เพราะว่าชุดว่ายน้ำนั้นมีหลากหลายรูปแบบมากไม่ว่าจะเป็นแบบวันพีชหรือคลาสสิคแท้งเป็นชุดว่ายน้ำแบบมาตรฐานที่ใช้ได้กับทุกรูปร่างแต่ยังมีชุดว่ายน้ำแบบทูพีชเป็นแบบท่อนบนและท่อนล่างแยกชิ้นแบบสปอร์ตบาร์และแบบบราเกาะอกที่ใส่แล้วดูเซ็กซี่แต่ว่าดีไซน์ต่างกันทำให้บางชุด ไม่เหมาะสมกับรูปร่างของสาวๆเช่นชุดว่ายน้ำแบบเกาะอกอาจไม่เหมาะกับผู้หญิงช่วงตัวสั้นสักเท่าไหร่นะ

สำหรับใครที่อยากใส่ชุดว่ายน้ำแล้วเข้ากับรูปร่างของตัวเองควรเลือกอย่างไรซึ่งต้องบอกเลยว่าเราต้องทำความรู้จักกับรูปร่างของเราเสียก่อนการสำรวจผลของเราจะทำให้เลือกชุดว่ายน้ำได้เหมาะกับตนเองสามารถอวดหุ่นสวยรับซัมเมอร์ได้อย่างมั่นใจเลยทีเดียว

อย่างไรก็ดี มาดูเทคนิคการเลือกชุดว่ายน้ำพร้อมๆ กัน

โดยหุ่นแรกก็คือหุ่นทรงแอปเปิ้ล ต้องบอกเลยว่าเป็นหุ่นที่ช่วงบนอวบกว่าช่วงล่าง อีกทั้งยังมีหลายที่กว้างหน้าอกใหญ่แต่เอวและสะโพกเล็กโดยคนที่หุ่นแบบนี้ต้องเลือกวันพีชโทนเข้มเช่นคอวีหรือคล้องคอก็ได้ชุดควรมีส่วนเว้าส่วนโค้งเล็กน้อยเพื่ออำพรางรูปร่างแต่ไม่ควรมีลวดลายใหญ่ๆเพราะจะเป็นทุกอย่างให้ดูใหญ่เข้าไปอีก ในขณะที่หุ่นทรงลูกแพร์เป็นผู้หญิงที่ตรงข้ามกับผู้หญิงหุ่นแอปเปิ้ลช่วงสะโพกและบั้นท้ายใหญ่แต่หน้าอกและไหล่จะเล็กชุดว่ายน้ำควรเลือกที่ท่อนบนสดใสท่อนล่างเป็นกระโปรงหรือกางเกงยีนส์สีเข้มไม่มีลวดลายเพราะจะยิ่งเน้นให้สะโพกดูใหญ่ขึ้น

สำหรับหุ่นทรงตรงหรือหุ่นสี่เหลี่ยมผืนผ้ามีส่วนเว้าส่วนโค้งน้อยเพราะช่วงสะโพกและไหล่จากกว้างเท่าๆกัน ชุดว่ายน้ำควรเน้นช่วงเอวให้มีสัดส่วนหรือเลือกเป็นทูพีชหลีกเลี่ยงชุดที่สีเดียวกันทั้งตัวและชุดว่ายน้ำแบบเกาะอกเพราะจะทำให้ลูกจ้างดูกันและตรง

สำหรับหุ่นนาฬิกาทรายเป็นหุ่นที่ผู้หญิงไปฝันช่วงบนและช่วงล่างจะเท่าๆกันแต่เอวจะคลอดเลขชุดไหนก็ดูสวยงามโดยเฉพาะบิกินี่ สามารถใส่แบบบัญชีหรือถูกๆก็ได้แต่ต้องเลือกสีเลือกมีลวดลายน้อยเป็นชุดที่โชว์สัดส่วนไม่ควรเรื่องชุดว่ายน้ำโอเวอร์ไซส์เขาจะทำให้หุ่นดูตัน

สำหรับใครที่อยากมีชุดว่ายน้ำใหม่แนะนำว่าควรไปลองด้วยตัวเองไม่ควรเลือกซื้อทางอินเตอร์เน็ตเพราะจะทำให้คำนวณสัดส่วนได้ยากและไม่รู้ว่าจะเข้ากันดีกับหุ่นของเราหรือไม่เลือกชุดว่ายน้ำที่ดีจะช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้กับคนของเราและรูปร่างของเราดูดีมากขึ้นไปกว่าเดิมอย่างแน่นอนโดยเน้นเลือกแบรนด์ที่มีคุณภาพราคาย่อมเยามีเนื้อผ้าที่กระชับแต่ไม่อึดอัดสวมใส่สบาย

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา