พาชมโครงการบ้านใหม่ 2564 ในย่านปิ่นเกล้า – ศาลายา คุณภาพจากแสนสิริ

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (760)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1286
เมื่อ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2564 17.48 น.

ปัจจุบันโครงการบ้านจัดสรรในย่านปิ่นเกล้านั้นกำลังเติบโตแบบก้าวกระโดดซึ่งสอดรับกับความต้องการพักอาศัยในย่านนี้ เนื่องจากว่าเป็นย่านที่รวมทุกความสะดวกไว้ให้ครบครันจึงตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการเดินทางก็สะดวกด้วยทางด่วน รถไฟฟ้าสายสีแดงและสีน้ำเงิน มีห้างสรรพสินค้ารวมไปถึงคอมมูนิตี้มอลล์ให้เลือกจับจ่ายและแฮงก์เอาท์ในวันหยุดหลายแห่ง ทั้งยังอยู่ใกล้กับสถานศึกษาชั้นนำหลายสถาบันอีกด้วย

สำหรับโครงการบ้านใหม่ 2564 ในย่านปิ่นเกล้า – ศาลายา ที่กำลังเป็นที่สนใจของผู้คนจำนวนมากในขณะนี้ก็คือ 2 โครงการบ้านคุณภาพจากแสนสิริที่มาในสไตล์โมเดิร์นพร้อมความสะดวกสบายครบครัน ซึ่งประกอบด้วย

ทาวน์โฮมพร้อมอยู่โครงการ สิริ เพลส จรัญฯ - ปิ่นเกล้า ที่มาในสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ซึ่งโดนใจคนรุ่นใหม่แบบสุด ๆ แต่ที่ต้องยกให้เป็นความโดดเด่นของทาวน์โฮมปิ่นเกล้าโครงการนี้ก็คือ การเพิ่มพื้นที่ใช้สอยให้มากขึ้นด้วยห้องอเนกประสงค์ใต้บันได ซึ่งสามารถปรับใช้ได้อย่างหลากหลายเพื่อให้ลงตัวกับทุกไลฟ์สไตล์โปรด นอกจากนั้นทาวน์โฮมปิ่นเกล้าโครงการสิริ เพลสแห่งนี้ยังออกแบบให้แสงธรรมชาติส่องผ่านเข้ามาในบ้านได้มากขึ้น ทำให้บริเวณภายในบ้านสว่างโดยไม่ต้องเปิดไฟ ซึ่งสองจุดเด่นนี้ถือว่าหาได้ไม่ง่ายเลยในโครงการ townhome หรือ townhouse ทั่วไป

สิริ เพลส ทาวน์โฮมแถวปิ่นเกล้าแห่งนี้ยังนำนวัตกรรมล้ำสมัยเข้ามาใช้เพิ่มความสะดวกสบายและความปลอดภัยให้กับผู้พักอาศัยในโครงการ อาทิ การนำระบบ LIV - 24 มาช่วยในการรักษาความปลอดภัยผ่านศูนย์ควบคุมตลอด 24 ชม. และระบบ Home Automation ช่วยจัดการทุกเรื่องภายในบ้านผ่านแอปพลิเคชันบนโทรศัพท์มือถือ

สำหรับทาวน์โฮม 2 ชั้นในโครงการนี้เป็นแบบ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ มีสองสไตล์ให้เลือกด้วยขนาดพื้นที่ใช้สอย 118 และ 133 ตารางเมตร โดยมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 3.69 ล้านบาท

ส่วนทำเลที่ตั้งของ sansiri townhome ปิ่นเกล้าโครงการนี้อยู่ที่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ใกล้กับจุดขึ้นลงทางด่วนบางบำหรุและยังใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า MRT รายล้อมไปด้วยสถาบันการศึกษาชั้นนำ เช่น โรงเรียนอนุบาลเด่นหล้าและมหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าพระนครเหนือ รวมถึงไม่ไกลจากแหล่งไลฟ์สไตล์ชั้นนำไม่ว่าจะเป็นห้างเซ็นทรัลพลาซาปิ่นเกล้าและเดอะคริสตัล เป็นต้น

โครงการ เศรษฐสิริ จรัญฯ – ปิ่นเกล้า 2 เป็นบ้านเดี่ยวโครงการใหม่ 2564 จากค่ายแสนสิริที่มีดีไซน์สะท้อนความเป็นไทยในสไตล์โมเดิร์นหรูหรา ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของบ้านเดี่ยวปิ่นเกล้าแห่งนี้ การออกแบบบ้านที่เน้นการใส่ฟังก์ชันที่เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตของคนเมืองผสานกับนวัตกรรมทันสมัยที่ช่วยเพิ่มคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น อาทิ นวัตกรรมบ้านปลอดฝุ่นที่ช่วยเพิ่มอากาศบริสุทธิ์ภายในบ้านในยุคที่ปัญหาฝุ่นจิ๋ว PM 2.5 กระทบต่อการใช้ชีวิตของคนเมือง นอกจากนั้นยังนำนวัตกรรมบ้านเย็น (Cooliving Designed Home) เข้ามาใช้ในโครงการบ้านเดี่ยว แห่งนี้ จึงทำให้บ้านทุกยูนิตเย็นสบายโดยไม่ต้องเปิดแอร์ให้เปลืองไฟฟ้า

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกในบ้านเดี่ยวปิ่นเกล้าโครงการนี้ก็ได้จัดเต็มไว้สำหรับการพักผ่อนทุกสไตล์ของลูกบ้านเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตระดับพรีเมียม ส่วนทำเลที่ตั้งของบ้านปิ่นเกล้าโครงการเศรษฐสิริแห่งนี้อยู่เขตบางขุนศรี กรุงเทพมหานคร ซึ่งสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบายด้วยเส้นทางเลียบทางรถไฟ ถนนราชพฤกษ์ ถนนบรมราชนนีและถนนจรัญสนิทวงศ์ หรือหากต้องการใช้ระบบขนส่งสาธารณะก็สามารถเลือกใช้บริการรถไฟฟ้า MRT ที่มีสถานีบางขุนนนท์อยู่ใกล้ ๆ กับโครงการ ทั้งมีสถาบันการศึกษาและสถานพยาบาลชั้นนำอยู่ใกล้เคียงหลายแห่ง อาทิ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (ท่าพระจันทร์) มหาวิทยาลัยศิลปากร (วังท่าพระ) โรงพยาบาลศิริราช โรงพยาบาลธนบุรี และไม่ไกลจากห้างเซ็นทรัลพลาซาปิ่นเกล้า เดอะ เซอร์เคิล ราชพฤกษ์และห้างฟู้ดแลนด์ จรัญสนิทวงศ์ ส่วนสไตล์ของบ้านเดี่ยวปิ่นเกล้าแห่งนี้เป็นแบบบ้าน 2 ชั้น หรู 2 ชั้น 4 ห้องนอน มีให้เลือก 4 สไตล์ ด้วยขนาดพื้นที่ใช้สอย 175 - 322 ตารางเมตร ราคาบ้านใหม่ในโครงการนี้เริ่มต้นอยู่ที่ 12 ล้านบาท

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ 2 โครงการนี้หรือบ้านปิ่นเกล้าโครงการอื่น ๆ จากค่ายแสนสิริ สามารถดูรายละเอียดได้ที่ www.sansiri.com

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา