พาชมบ้านสวย 2 โครงการย่านลำลูกกา เพิ่มคุณภาพการใช้ชีวิตได้เป็นอย่างดี

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (760)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1286
เมื่อ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2564 16.55 น.

ต้องยอมรับว่าโครงการบ้านจัดสรรยุคใหม่ที่โดนใจผู้คนนั้นใช่ว่าจะมีความโดดเด่นเพียงแค่เรื่องของทำเลและดีไซน์เท่านั้น หากแต่ยังต้องมีฟังก์ชันดี ๆ ที่จะช่วยเพิ่มคุณภาพการใช้ชีวิตได้เป็นอย่างดีตามแบบฉบับของบ้านใหม่ด้วย

            สำหรับโครงการบ้านใหม่ 2564  ในย่านลำลูกกาที่มีฟังก์ชันดี ๆ นั้นสามารถพบได้ใน 2 โครงการบ้านจากค่ายแสนสิริ ได้แก่ คณาสิริ วงแหวน ลำลูกกา และบ้านทาวน์โฮม สิริ เพลส วงแหวน ลำลูกกา บนทำเลศักยภาพที่อยู่ใกล้กับถนนคู่ขนานวงแหวนกาญจนาภิเษก อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี และยังอุดมสมบูรณ์ไปด้วยสถานที่สำคัญ แหล่งอำนวยความสะดวกและแหล่งไลฟ์สไตล์ที่ครบครันสำหรับการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ ทั้งห้างบิ๊กซี ลำลูกกา มาร์เก็ต เพลส ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต สวนสนุกดรีมเวิลด์และสนามกอล์ฟกรุงกวี ทั้งยังมีโรงพยาบาลและสถานศึกษาชั้นนำอยู่ใกล้กับบ้านลำลูกกาทั้ง 2 โครงการนี้ด้วย  

         ทาวน์โฮมลำลูกกา โครงการ สิริ เพลส วงแหวน ลำลูกกา นั้นมีความโดดเด่นในเรื่องการเป็นทาวน์โฮมที่มีดีไซน์ทันสมัยพร้อมใช้นวัตกรรมสมัยใหม่เพิ่มความสะดวกสบายมากขึ้น ซึ่งแตกต่างจากหมู่บ้าน townhouse อื่น ๆ ที่พบได้ทั่วไป

            ทาวน์โฮมโครงการนี้แม้ดูเผิน ๆ จะเหมือนกับโครงการ townhome ทั่วไปแต่ความพิเศษของทาวน์โฮมลำลูกกาโครงการนี้อยู่ที่การขยายพื้นที่ใช้สอยให้มากขึ้นกว่าปกติเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว จะพบว่ามีพื้นที่ “ห้องอเนกประสงค์” บริเวณชั้นล่างของบ้านสำหรับปรับเป็นพื้นที่ใช้ประโยชน์ได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นห้องนั่งเล่น ห้องดูหนังฟังเพลงหรือห้องทำงานก็ได้ ทั้งยังเพิ่มช่องรับแสงธรรมชาติตามจุดอับแสงของตัวบ้าน รวมถึงใช้นวัตกรรม Smart Home มาเพิ่มความสะดวกสบายในการพักอาศัยด้วย โดยราคาของทาวน์โฮมลำลูกกาแห่งนี้เริ่มต้นอยู่ที่ 1.89 ล้านบาท

            สำหรับโครงการบ้านเดี่ยวก็คือ คณาสิริ วงแหวน ลำลูกกา เป็นบ้านสไตล์โมเดิร์นแบบ 2 ชั้น บนพื้นที่กว่า 85 ไร่ มีความร่มรื่น สวยงามและเป็นธรรมชาติ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่จัดไว้ให้อย่างครบครันทั้งอาคารคลับเฮาส์หรู ห้องฟิตเนส สระว่ายน้ำ เลนวิ่งออกกำลังกาย สวนสาธารณะขนาดใหญ่ พร้อมกับระบบการรักษาความปลอดภัยภายในบ้านลำลูกกาแห่งนี้ตลอด 24 ชม.

            แนวคิดหลักของบ้านเดี่ยวลำลูกกาโครงการนี้คือการสะท้อนเอาชีวิตความเป็นอยู่ของบ้านริมน้ำซึ่งเป็นวิถีชีวิตดั้งเดิมของชุมชนในละแวกลำลูกกาแห่งนี้ นั่นจึงทำให้การออกแบบบ้านเดี่ยวแต่ละยูนิตก็จะเน้นให้เกิดความโปร่ง โล่ง ผ่อนคลายไปกับสายลมและธรรมชาติรอบตัว จุดเด่นอีกประการของบ้านเดี่ยว ลำลูกกาโครงการนี้คือการใช้โทนสีผลผลิตจากธรรมชาติมาเป็นสีของตัวบ้าน อาทิ สีหมาก สีรวงข้าวและสีต้นหญ้า ส่วนการออกแบบพื้นที่ภายในบ้านเดี่ยวโครงการใหม่ 2564  แห่งนี้ได้ยึดหลักให้สมาชิกทุกวัยในครอบครัวใช้ประโยชน์พื้นที่ได้อย่างลงตัวหรือที่เรียกว่าเป็นหลัก Universal Design โดยมีแบบบ้านทั้งที่เป็นแบบ 3 ห้องนอน และ 4 ห้องนอน ให้เลือกถึง 6 แบบ บนขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 127 - 160 ตารางเมตร ที่สำคัญบางแบบบ้านเดี่ยวลำลูกกาโครงการนี้ยังมีห้องนอนชั้นล่างไว้รองรับการพักอาศัยของผู้สูงวัยในครอบครัวด้วย สำหรับราคาของบ้านลำลูกกาโครงการนี้เริ่มต้นที่ 3.79 ล้านบาท

            ในขณะนี้ทางแสนสิริยังได้จัดโปรโมชันพิเศษผ่อนให้ 24 เดือน สำหรับโครงการบ้าน คอนโดและทาวน์โฮมพร้อมอยู่ที่มีราคา 1.59 – 60 ล้านบาท สำหรับลูกค้าที่สนใจภายใน 31 มี.ค. 2564 นี้เท่านั้น

คลิกชมบ้านเดี่ยวลำลูกกาเพิ่มเติม ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/singlehouse/kanasiri-wongwaen-lamlukka/th/

หากใครสนใจกู้ซื้อบ้าน อ่านเพิ่มเติม ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/content/view/คำแนะนำกู้บ้าน-5-คำถามยอดฮิตที่ต้องเจอ-เมื่อมนุษย์เงินเดือนคิดจะซื้อบ้าน/th

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา