รีวิวคอนโดแถวสะพานใหม่ ใกล้รถไฟฟ้าแค่ไม่กี่ก้าว

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (760)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1286
เมื่อ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2564 21.25 น.

ในบรรดาคอนโดติดรถไฟฟ้าในย่านชานเมืองนั้นต้องถือว่าโครงการที่มาแรงสุดและถูกพูดถึงอย่างกว้างขวางตั้งแต่ช่วงเปิดตัวโครงการใหม่ ๆ ก็คือ เดอะ เบส สะพานใหม่ คอนโดมิเนียมใหม่พร้อมอยู่ที่ได้รับการออกแบบในรูปทรงแปลกใหม่ที่ตั้งตระหง่านอยู่บนถนนพหลโยธินใกล้วงเวียนหลักสี่ซึ่งถือว่าเป็นทำเลที่อุดมสมบูรณ์สูง ตัวโครงการนั้นถือว่าอยู่ไม่ไกลจากสนามบินดอนเมืองและยังอยู่ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนและทางยกระดับดอนเมืองโทลเวย์ ทำให้มีความสะดวกมากในเรื่องของการเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองด้วยรถยนต์ส่วนตัว แต่หากต้องการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าต้องถือว่าคอนโดสะพานใหม่แห่งนี้นั้นตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างลงตัวที่สุดเพราะ เดอะ เบส สะพานใหม่ เป็นคอนโดติดรถไฟฟ้า สถานีสายหยุดโดยมีระยะทางห่างกันเพียง 30 เมตรเท่านั้น เรียกได้ว่าถ้าออกจากโครงการคอนโดแห่งนี้เพียงแค่ไม่กี่ก้าวก็ถึงสถานีรถไฟฟ้าทันที


โครงการคอนโดมิเนียมใหม่พร้อมอยู่ เดอะ เบส สะพานใหม่ เป็นคอนโดแบบ High Rise สไตล์โมเดิร์นสูง 14 ชั้น มี 2 อาคาร ด้านหน้ามี Club House พร้อม Co-working Space ที่เปิดให้ใช้งานได้ตลอด 24 ชม.พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนสและสวนหย่อมร่มรื่น พร้อมด้วยระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานจากแสนสิริ
คอนโดสะพานใหม่โครงการนี้ยังแวดล้อมไปด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์ที่ลงตัวสำหรับการใช้ชีวิตอย่างห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล รามอินทรา ห้างฟู๊ดแลนด์ ตลาดยิ่งเจริญและตลาดออเงิน ทั้งยังอยู่ใกล้กับสถานพยาบาลอย่างโรงพยาบาลเซ็นทรัลเยนเนอรัลและโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดชอีกด้วย
ส่วนของห้องพักแต่ละยูนิตในคอนโดสะพานใหม่แห่งนี้ก็มีพื้นที่ตั้งแต่ 24.75 - 55.75 ตารางเมตร มีรูปแบบที่หลากหลาย พร้อมการจัดวางตำแหน่งห้องให้กระจายไปหลายพื้นที่ทำให้ไม่รู้สึกว่าแออัด ที่สำคัญยังเลือกใช้หลัก Universal Design มาใช้สำหรับการจัดฟังก์ชันพื้นที่เพื่อให้รองรับการใช้งานของผู้คนได้ในทุกเพศทุกวัย จุดเด่นสำคัญที่ทำให้คอนโดพร้อมอยู่โครงการนี้มีความโดดเด่นและแตกต่างไปจากโครงการอื่น ๆ ในย่านสะพานใหม่ก็คือเรื่องของการออกแบบเพดานให้สูงช่วยทำให้อากาศนั้นถ่ายเทได้ดีจึงให้ความรู้สึกที่โปร่งโล่งสบาย แต่ละยูนิตก็เลือกใช้วัสดุคุณภาพได้มาตรฐานพร้อมไฟแบบ Downlight ทั้งห้อง ส่วนประตูก็ยังใช้ระบบ Digital Door Lock ช่วยเพิ่มความปลอดภัยได้มากขึ้น พร้อมกันนี้ยังนำเอานวัตกรรมทันสมัยมาเพิ่มความสะดวกสบายในการพักอาศัยโดยเฉพาะระบบ Home Automation ให้ผู้พักอาศัยได้จัดการทุกเรื่องภายในห้องพักด้วยแอปพลิเคชันบนโทรศัพท์มือถือได้ตลอด 24 ชม.หรือใช้เสียงในการสั่งการ (Voice Command) เช่น ให้เปิด – ปิดไฟฟ้าหรือทีวีในห้องก็ได้ ทางโครงการนี้ได้จัดแต่งห้องพักไว้ให้เรียบร้อยแบบ Fully Furnished มีครบทั้งเฟอร์นิเจอร์ ผ้าม่าน ชุดเครื่องนอนและเครื่องใช้ไฟฟ้า เรียกว่าแค่หิ้วกระเป๋าใบเดียวก็สามารถเข้าอยู่ได้ทันที โดยราคาของเดอะ เบส สะพานใหม่ แห่งนี้เริ่มต้นเพียง 2.39 ล้านบาทเท่านั้น หากสนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.sansiri.com/condominium/thebase-saphanmai/th/

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา