รีวิวบ้านสวย ที่มาพร้อมนวัตกรรมล้ำสมัย ในย่านปิ่นเกล้า

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (760)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1286
เมื่อ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2564 20.29 น.

ปัจจุบันเทรนด์ของโครงการบ้านจัดสรรส่วนใหญ่นั้นมักจะนำนวัตกรรมทันสมัยเข้ามาช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตให้มากขึ้น เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่เติบโตมาพร้อมกับเทคโนโลยีและความทันสมัยในด้านต่าง ๆ
เช่นเดียวกันกับโครงการบ้านใหม่ 2564 ในย่านปิ่นเกล้าซึ่งเป็นทำเลศักยภาพและกำลังเป็นที่ต้องการของผู้คนจำนวนมาก โดยมีโครงการบ้านที่ได้นำเอานวัตกรรมต่าง ๆ เข้ามาผสมผสานกับสไตล์บ้านแบบโมเดิร์น และสร้างเป็นความโดดเด่นเฉพาะตัวขึ้นมาและกำลังได้รับความสนใจอย่างมากในขณะนี้ นั่นก็คือ โครงการเศรษฐสิริ จรัญฯ – ปิ่นเกล้า 2 ซึ่งเป็นโครงการบ้านเดี่ยวปิ่นเกล้าจากค่ายแสนสิริที่มีการออกแบบด้วยสไตล์หรูหราแต่ให้กลิ่นไอของความเป็นบ้านไทยในหมู่คหบดีเก่าแบบ Modern Heritage
สำหรับโครงการแห่งนี้เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น 4 ห้องนอน โดยมีให้เลือก 4 แบบ 4 สไตล์ ด้วยขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 175 - 322 ตารางเมตร ซึ่งบ้านใหม่แต่ละยูนิตจะเน้นเพิ่มฟังก์ชันที่ช่วยให้เกิดความสะดวกสบายมากขึ้นในการใช้ชีวิต โดยใช้นวัตกรรมทันสมัยเข้ามาผสมผสานอย่างลงตัว เช่น นวัตกรรมบ้านปลอดฝุ่นที่ช่วยเพิ่มอากาศบริสุทธิ์ภายในบ้านนวัตกรรมบ้านเย็น (Cooliving Designed Home) ที่คัดสรรวัสดุและการออกแบบเพื่อช่วยให้อากาศภายในบ้านถ่ายเทสะดวกจึงเย็นสบายโดยไม่ต้องเปิดแอร์ให้เปลืองไฟฟ้า สำหรับราคาของบ้านปิ่นเกล้าสุดหรูจากค่ายแสนสิริโครงการนี้อยู่ที่ 12 - 25 ล้านบาท
บริเวณพื้นที่โดยรอบโครงการบ้านเดี่ยวแห่งนี้ได้รับการออกแบบให้ร่มรื่นเป็นธรรมชาติจึงทำให้เกิดความรู้สึกผ่อนคลายทันทีที่เข้ามาภายในโครงการ พร้อมกันนี้ยังมีการจัดสิ่งอำนวยความสะดวกระดับพรีเมียมไว้ให้อย่างครบครันในบริเวณพื้นที่ส่วนกลางของบ้านเดี่ยวปิ่นเกล้าแห่งนี้
บ้านเดี่ยวโครงการใหม่ 2564 แห่งนี้ตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพบนถนนเอราวัณ ปาร์ค อเวนิว เขตบางขุนศรี กรุงเทพมหานคร ซึ่งบริเวณนี้นั้นสามารถที่จะเดินทางได้อย่างสะดวกสบายด้วยเส้นทางเลียบทางรถไฟ ถนนราชพฤกษ์ ถนนบรมราชนนีและถนนเพชรเกษม แต่ถ้าหากต้องการที่จะใช้ระบบขนส่งสาธารณะก็สามารถเลือกใช้รถไฟฟ้า MRT ที่สถานีบางขุนนนท์ได้
บ้านเดี่ยวปิ่นเกล้าโครงการเศรษฐสิริ จรัญฯ – ปิ่นเกล้า 2 ยังตั้งอยู่ใกล้กับสถานพยาบาล สถานศึกษา แหล่งชอปปิงและแหล่งไลฟ์สไตล์อย่างครบครัน อาทิ โรงพยาบาลศิริราช มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (ท่าพระจันทร์) เซ็นทรัล พลาซา ปิ่นเกล้าและเดอะ เซอร์เคิล ราชพฤกษ์
ส่วนคนที่สนใจบ้านปิ่นเกล้าในแบบของทาวน์โฮมที่มีความทันสมัยสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ที่กำลังมาแรงพร้อมนวัตกรรมล้ำ ๆ ก็ไม่ควรพลาดที่จะแวะชมบ้านตัวอย่างในทาวน์โฮมพร้อมอยู่ โครงการสิริ เพลส จรัญฯ - ปิ่นเกล้า ซึ่งมีจุดเด่นในเรื่องการเพิ่มพื้นที่ใช้สอยให้มากขึ้นด้วยฟังก์ชัน “ห้องอเนกประสงค์ใต้บันได” ที่สามารถปรับใช้ประโยชน์ได้อย่างหลากหลายตามต้องการ ทั้งห้องสมุด ห้องทำงานหรือห้องเก็บของ เป็นต้น
แบบของบ้านโครงการนี้เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น แบบ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ มีให้เลือก 2 สไตล์ ด้วยขนาดพื้นที่ใช้สอย 118 และ 133 ตารางเมตร


ทาวน์โฮมปิ่นเกล้าแห่งนี้เพิ่มความล้ำสมัยด้วยระบบ LIV - 24 ซึ่งเป็นระบบรักษาความปลอดภัยจากศูนย์ควบคุมตลอด 24 ชม. มาเพิ่มความอุ่นใจให้กับลูกบ้าน พร้อมทั้งใช้ระบบ Home Automation เพื่อให้ผู้พักอาศัยในทาวน์โฮมปิ่นเกล้าโครงการนี้ได้จัดการทุกเรื่องภายในบ้านผ่านแอปพลิเคชันบนโทรศัพท์มือถือได้อย่างสะดวกด้วย
สิริ เพลส ทาวน์โฮมแสนสิริปิ่นเกล้าแห่งนี้ยังได้นำเอานวัตกรรมใหม่ ๆ มาใช้กับการออกแบบภายในบ้าน โดยให้แสงธรรมชาติส่องผ่านเข้ามาในบ้านได้มากขึ้น ซึ่งฟังก์ชันนี้ถือว่าหาไม่ได้ง่ายนักในโครงการ townhome หรือ townhouse ทั่วไป
ในส่วนของทำเลที่ตั้งบ้าน townhome สิริ เพลสแห่งตั้งนี้อยู่บน ถ.หอการค้าไทย ต.บางตะไนย์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ใกล้กับจุดขึ้นลงทางด่วน ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า MRT และมีความอุดมสมบูรณ์สูงเพราะรายล้อมไปด้วยสถาบันการศึกษาชั้นนำ สถานพยาบาลและแหล่งไลฟ์สไตล์มากมาย โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 3.69 ล้านบาท
ผู้สนใจบ้านปิ่นเกล้าทั้ง 2 โครงการของแสนสิริ รวมถึงโครงการในโซนพื้นที่อื่น ๆ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.sansiri.com

คลิกชมทาวน์โฮมปิ่นเกล้าเพิ่มเติม ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/townhome/siri-place-charan-pinklao/th/

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา