รวมมาให้แล้ว โรงพยาบาลแถวพระราม 4 เดินทางง่ายด้วยรถไฟฟ้า

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (760)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1286
เมื่อ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2564 15.59 น.

รวมมาให้แล้ว โรงพยาบาลแถวพระราม 4 เดินทางง่ายด้วยรถไฟฟ้า

               ปฏิเสธไม่ได้ว่าสภาพการจราจรบนท้องถนนที่แออัดแทบจะตลอดเวลาของกรุงเทพมหานครทำให้การเดินทางด้วยรถยนต์ของผู้คนเป็นไปอย่างยากลำบาก แถมยังไม่กำหนดเวลาไม่ได้อีกด้วย ทำให้บ่อยครั้งที่หลายคนต้องผิดนัดสำคัญเพราะติดอยู่บนท้องถนนนั่นเอง ยิ่งหากเป็นธุระสำคัญอย่างการไปโรงพยาบาลหรือการไปพบแพทย์ตามกำหนดแล้ว หากไปไม่ทันก็เป็นเรื่องใหญ่ได้ เพราะต้องทำนัดใหม่และลางานอีกครั้ง หรือหากเป็นเรื่องฉุกเฉินยิ่งเลวร้าย ดังนั้น เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับชาวกรุงที่กำลังประสบปัญหานี้ วันนี้เราจึงได้รวบรวม 4 โรงพยาบาลแถวพระราม 4 เดินทางง่ายด้วยรถไฟฟ้า ไม่ต้องกังวลเรื่องรถติด มาเริ่มดูไปพร้อมกัน

  1. โรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียน

               กรุงเทพคริสเตียนถือเป็นหนึ่งในโรงพยาบาลที่เก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งของเมืองไทย ก่อตั้งมาแล้วกว่า 70 ปี และยังเป็นหนึ่งในโรงพยาบาลที่มีพื้นที่มากที่สุดของกรุงเทพฯ อีกด้วย ประกอบ 8 อาคาร พื้นที่รวม 121,000 ตารางเมตร มีแพทย์เฉพาะทางหลายสาขาและเครื่องมือที่ทันสมัย รองรับการบริการด้านการแพทย์ถึง 13 ประเภท โดยเฉพาะแผนกไตเทียมของ รพ.กรุงเทพคริสเตียน ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นแถวหน้าของเมืองไทย ที่สำคัญคือเดินทางสะดวกเพราะตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพมหานครติดกับถนนสีลม ใกล้กับถนนพระราม 4 และยังติดกับรถไฟฟ้า BTS สถานีศาลาแดง และรถไฟฟ้า MRT สถานีสีลมอีกด้วย เดินทางสะดวกทั้งรถยนต์และรถไฟฟ้า

  1. โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย

               โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ถือเป็นโรงพยาบาลที่เก่าแก่ที่สุดของประเทศไทย ด้วยประวัติศาสตร์ยาวนานกว่าร้อยปี แถมยังเป็นที่ตั้งของคณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นคณะแพทย์ที่ดีที่สุดอันดับต้น ๆ ของประเทศ ดังนั้นจึงหายห่วงเรื่องคุณภาพการรักษาและการให้บริการ สามารถรองรับผู้ป่วยได้มากกว่า 1,400 เตียง พร้อมแพทย์เฉพาะทางจากหลากหลายสาขาและเครื่องมือทางการแพทย์ที่ทันสมัยเบอร์ต้น ๆ ของเมืองไทย ที่สำคัญคือเดินทางสะดวกทั้งทางรถยนต์จากถนนพระราม 4 และถนนราชดำริติดสวนลุมพินี และทางรถไฟฟ้า MRT สถานีสีลม และรถไฟฟ้า BTS สถานีศาลาแดง

  1. โรงพยาบาลสวนเบญจกิติฯ

               โรงพยาบาลสวนเบญจกิติเฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษา หรือชื่อเก่าว่า โรงพยาบาลยาสูบ ถือเป็นหนึ่งในโรงพยาบาลเครือเดียวกันกับ “โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์” มีชื่อเสียงอย่างมากทั้งการรักษาโรคไม่ติดต่ออย่าง “โรคไต” เนื่องจากมีศูนย์โรคไตและไตเทียมเป็นของตัวเอง ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของคณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย นอกจากนี้ยังมีชื่อเสียงเรื่องแพทย์แผนไทยประยุกต์อีกด้วย เดินทางสะดวกด้วยทำเลที่ตั้งติดกับสวนป่าเบญจกิติ ใกล้กับถนนพระราม 4 และรถไฟฟ้า MRT สถานีคลองเตย  หลังจากอ่านมาถึงตรงนี้ หลายคนอาจจะอยากรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ โรงพยาบาลที่สวยที่สุดในไทย ก็สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ https://medthai.com/?pid=44300

  1. โรงพยาบาล medpark

               โรงพยาบาล medpark พระราม 4 ถือเป็นโรงพยาบาลระดับแฟลกชิปแห่งใหม่ล่าสุดในเครือของแบรนด์โรงพยาบาลชั้นนำอย่างโรงพยาบาลมหาชัย ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 90,000 ตารางเมตร ใช้เงินลงทุนรวมทั้งโครงการกว่าหมื่นล้านบาท เปิดให้บริการไปเมื่อปลายปี 2563 โดยตัวโรงพยาบาลเป็นอาคาร 25 ชั้น ขนาด 550 เตียง มีขีดความสามารถในการรักษาโรคที่ซับซ้อน เช่น มะเร็ง, หัวใจ, เบาหวาน, ไต ฯลฯ ซึ่งเป็นการรักษาระดับ “จตุตถภูมิ” (Quaternary Care) เทียบเท่าโรงพยาบาลชั้นนำในต่างประเทศ พร้อมด้วยแพทย์เฉพาะทางกว่า 30 สาขา ที่สำคัญคือ medpark พระราม 4 ตั้งอยู่บนทำเลทองของย่านพระราม 4 ด้านหน้าใกล้กับโค้งน้ำเจ้าพระยาและป่าบางพระเจ้า ส่วนด้านหลังติดกับสวนป่าเบญจกิติ ทำให้เดินทางสะดวกทั้งทางรถยนต์และรถไฟฟ้า MRT สถานีคลองเตย รวมถึงสถานีศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เชื่อว่าตอบคำถามว่า ตรวจร่างกายที่ไหนดี และสำหรับใครอยากดูเพิ่มเติมเกี่ยวกับ medpark ได้ที่ https://www.marketingoops.com/news/biz-news/medpark-hospital/

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา