ไขข้อสงสัยทำไม ยางนุ่มเงียบ จาก BRIDGESTONE จึงตอบโจทย์คนใช้รถในเมือง

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (760)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1286
เมื่อ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2564 17.28 น.

ไขข้อสงสัยทำไม ยางนุ่มเงียบ จาก BRIDGESTONE จึงตอบโจทย์คนใช้รถในเมือง

            หากเป็นคนเมืองกรุงคงทราบดีว่า ปัญหารถติดคือปัญหาโลกแตกที่น่าเบื่อมากที่สุดในโลก บางแห่งไม่ควรใช้คำว่ารถติดเสียด้วยซ้ำ เรียกว่ารถจอดสนิทบนท้องถนนเสียดีกว่า และยิ่งหากวันไหนเจอรถติดว่าแย่แล้ว​ แต่ยังมีเรื่องปัญหาสมรรถนะของรถยนต์ให้ปวดหัวด้วยก็ยิ่งน่ากลุ่มใจหนักมากกว่าเดิมเสียอีก

                แต่ถ้าเป็นรถยนต์ที่ขับขี่ได้อย่างนุ่มเบาสบายไร้เสียงรบกวน ก็น่าจะพอช่วยคลายความเครียดเรื่องรถติดลงไปได้ไม่น้อยเลยทีเดียว แต่คงไม่ต้องถึงขั้นหาซื้อรถยนต์คันใหม่ที่ราคาแพง ๆ เพื่อให้ได้สัมผัสกับความเงียบสงบ แค่เพียงเปลี่ยนยางรถยนต์ก็จะทำให้สัมผัสกับความนุ่มเงียบได้เช่นเดียวกัน เพราะ ยางกระบะนุ่ม เงียบ รุ่น TURANZA จากองค์กรยางรถยนต์ระดับโลกอย่างยางรถ Bridgestone จะเข้ามาช่วยเปลี่ยนวันเดินทางในเมืองกรุงให้มีความสุขขึ้นได้

                TURANZA นวัตกรรมยางรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมที่ถูกคิดค้นพัฒนาออกแบบมาอย่างพิเศษ เพื่อตอบโจทย์ประสิทธิภาพ ยางนุ่มเงียบ โดยเฉพาะ แต่ก็ยังคงยึดหลักการขับขี่ที่คำนึงถึงความปลอดภัยเป็นสำคัญ แถมยังช่วยยืดอายุการใช้งานให้ยาวนานขึ้นกว่าเดิม ซึ่งเทคโนโลยีที่นำมาใช้กับยาง TURANZA เรียกว่า Nano Pro-Tech เป็นเทคโนโลยีที่จะช่วยเพิ่มความเงียบและความนุ่มนวลให้ผู้ขับขี่ปราศจากเสียงรบกวน และยังสามารถช่วยลดแรงกระแทกและการสั่นสะเทือนเมื่อต้องประสบกับพื้นผิวถนนที่ขรุขระ

                นอกจากนี้ยาง TURANZA ยังถูกออกแบบด้วยนวัตกรรม Variable Pitch ที่สามารถควบคุมผิวหน้ายางและบล็อกดอกยางที่มีขนาดแตกต่างกันให้สามารถลดแรงกระแทกและเสียงรบกวนในขณะขับขี่ และยังมาพร้อมกับ High-Angle Sipes ที่นำมาปรับร่องดอกยางให้เกิดองศาที่เหมาะสม พร้อมสำหรับการยึดเกาะถนนในเวลาที่ต้องเข้าโค้งหรือเปลี่ยนเลนแบบกะทันหัน รวมถึงในช่วงขณะที่ต้องเผชิญกับสภาพพื้นถนนที่พร้อมจะลื่นไถลได้ตลอดเวลา ตัวร่องยางเหล่านี้ที่ถูกปรับขนาดองศามาแล้วจะช่วยบล็อกและยึดถนนไม่ให้เกิดการพลิกคว่ำได้เป็นอย่างดี ทั้งยังช่วยในเรื่องของการลดแรงกระแทกและไม่ก่อให้เกิดเสียงรบกวนรำคาญใจผู้ขับขี่อีกด้วย

                ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ในส่วนของบริเวณแก้มยางประหยัดน้ำมัน ของ Bridgestone ได้ออกแบบเพิ่มขนาดแก้มยางแบบพิเศษให้มีความแข็งแรงนุ่มนวลมากขึ้น และส่วนบริเวณหน้าสัมผัสยางก็ออกแบบมาให้สามารถกระจายแรงกดทับได้สม่ำเสมอเมื่อต้องสัมผัสหรือกระแทกกับพื้นถนนอย่างแรง ผู้ขับขี่แทบจะไม่สัมผัสถึงแรงกระแทกดังกล่าว ซึ่งหลายคนอาจคิดว่าเรื่องของการกระแทกหรือสั่นสะเทือนไม่น่าจะเกิดขึ้นได้กับถนนในเมืองกรุง แต่นั้นคือความคิดที่ยังไม่ถูกต้องนัก เพราะถนนในเมืองกรุงไม่น้อยที่เกิดการยุบตัว หน้าผิวถนนขรุขระ หรือเกิดเป็นหลุมบ่อ จนทำให้รถยนต์หลายคันหน้ายุบกันมาไม่น้อยเลยทีเดียว

                ถึงแม้ว่าจะเป็นรถใช้งานในเมืองกรุง การเลือกใช้ ยางรถยนต์นุ่มเงียบ ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ช่วยสร้างสุนทรียภาพในการขับขี่รถในเมืองให้ดีได้ไม่น้อย เพราะ ยางนุ่มเงียบ นี้จะทำให้ผู้ใช้รถสัมผัสถึงความสงบไร้การรบกวน และเมื่อไม่มีสิ่งใดมากวนใจหรือทำให้ต้องกังวลใจ ก็จะส่งผลดีต่อการขับขี่เพราะมีสมาธิมากขึ้น แม้จะเผชิญสภาพจราจรติดขัด ก็ช่วยบรรเทาความเครียดไปได้ไม่มากก็น้อย

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา