รวม โรงพยาบาล medpark พระราม 4 เดินทางง่ายทั้งรถยนต์และรถไฟฟ้า

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (760)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1286
เมื่อ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2564 16.34 น.

รวม โรงพยาบาล medpark พระราม 4 เดินทางง่ายทั้งรถยนต์และรถไฟฟ้า

            หลายคนแค่ได้ยินคำว่าโรงพยาบาล ก็มักจะเบือนหน้าหนี เพราะเป็นสถานที่ที่แทบไม่ค่อยมีคนอยากไปนัก แต่ถึงอย่างนั้น คนเราไม่ว่าเด็ก ผู้ใหญ่ หรือคนสูงอายุ ก็ย่อมต้องเจ็บไข้ได้ป่วยกันเป็นเรื่องธรรมดา หากรักษาด้วยตัวเองไม่ได้ ก็ต้องไปโรงพยาบาล แต่การเลือกโรงพยาบาลที่ดีนั้น นอกจากจะต้องคำนึงถึงคุณภาพการรักษาและการให้บริการแล้ว ยังต้องคำนึงถึงการเดินทางที่สะดวกรวดเร็วด้วย เพราะหากเกิดเจ็บป่วยขึ้นมากะทันหัน แต่เดินทางไม่สะดวกเพราะรถติด อาจจะทำให้อาการแย่ลงและรักษาไม่ทันการณ์ได้ ดังนั้น วันนี้เราจึงได้รวบรวม โรงพยาบาล Medpark แถวพระราม 4ที่สามารถเดินทางเข้าถึงง่ายทั้งรถยนต์และรถไฟฟ้า

  1. 5. โรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียน

            ถือเป็นหนึ่งในโรงพยาบาลที่มีประวัติเก่าแก่มากที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศไทย ด้วยประวัติยาวนานกว่า 70 ปี เพียบพร้อมด้วยคณะแพทย์เฉพาะทางหลากหลายสาขาและเครื่องมือทางการแพทย์ที่ทันสมัย รองรับการบริการด้านการแพทย์ถึง 13 ประเภท ทั้ง สูตินรีเวชกรรม, ศัลยกรรม, ศัลยกรรมกระดูก, หู คอ จมูก, ฉุกเฉิน, จักษุ, วิสัญญี, อายุรกรรม, กุมารเวชกรรม, ตรวจสุขภาพ, ผิวหนัง, ทันตกรรม และ รังสีวิทยา ที่สำคัญคือเดินทางสะดวกเพราะตั้งอยู่บนถนนสีลมติดกับรถไฟฟ้า BTS สถานีศาลาแดง และรถไฟฟ้า MRT สถานีสีลม 

  1. 4. โรงพยาบาลสวนเบญจกิติฯ

            โรงพยาบาลสวนเบญจกิติเฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษา หรือชื่อเดิมว่า โรงพยาบาลยาสูบ ถือเป็นหนึ่งในโรงพยาบาลชั้นนำที่มีศักยภาพการรักษาทั้งโรคทั่วไปและโรคเฉพาะทางหลายสาขา โดยเฉพาะโรคไต ที่มีศูนย์โรคไตและไตเทียมเป็นของตัวเอง รวมถึงศูนย์ดูแลผู้สูงอายุแบบครบวงจร เดินทางสะดวกด้วยทำเลที่ตั้งติดถนนพระราม 4 และทางด่วนเฉลิมมหานคร แถมยังติดกับรถไฟฟ้า MRT สถานีคลองเตยอีกด้วย เรียกว่าเดินทางด้วยรถยนต์ก็สะดวก รถไฟฟ้าก็สบาย  ดูเพิ่มเติมสำหรับ medpark hospital ได้ที่ https://medthai.com/?pid=44298

  1. 3. โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท

            ถือเป็นโรงพยาบาลที่มีชื่อเสียงอีกแห่งหนึ่งบนถนนพระราม 4 เนื่องจากมีแพทย์เฉพาะทางจากหลากหลายสาขา สามารถรองรับการรักษาถึง 10 ประเภท ได้แก่ กุมารเวช, จิตเวช, ประสาทวิทยา, เวชศาสตร์ชันสูตร, หู คอ จมูก, อุบัติเหตุและฉุกเฉิน, ทันตกรรม, รังสีวิทยา และ จิตวิทยา แถมยังเดินทางสะดวกเนื่องจากอยู่เกือบปลายสุดของถนนพระราม 4 ทางด้านพระโขนง เขตคลองเตย ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS สถานีพระโขนง ถนนสุขุมวิทนั่นเอง 

  1. 2. โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย

            ขึ้นชื่อว่า “โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์” แล้ว ย่อมไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะนอกจากจะเป็นที่ตั้งของคณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งนอกจากได้รับการยอมรับว่าเป็นคณะแพทย์ที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของไทยเราแล้ว เรื่องคุณภาพการรักษาและการให้บริการก็บอกได้เลยว่าไม่แพ้โรงพยาบาลชั้นนำแห่งอื่น ๆ ด้วยบุคลากรและเครื่องมือทางการแพทย์ที่ทันสมัย รองรับการรักษาโรคแทบทุกประเภททั้งโรคทั่วไปและโรคเฉพาะทางหลายสาขา แถมทำเลที่ตั้งยังอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ บนถนนพระราม 4 และถนนราชดำริติดกับสวนลุมพินี เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า MRT สถานีสีลม และรถไฟฟ้า BTS สถานีศาลาแดง

  1. 1. โรงพยาบาล medpark พระราม 4

            สำหรับ โรงพยาบาล medpark พระราม 4 ถือโรงพยาบาลระดับไฮเอนด์แห่งใหม่ป้ายแดงในเครือของโรงพยาบาลมหาชัย เปิดบริการไปเมื่อปลายปี 2563 ประกอบด้วยอาคาร 25 ชั้น ขนาด 550 เตียง พร้อมคณะแพทย์เฉพาะทางกว่า 30 สาขา และเครื่องมือทางการแพทย์ที่ก้าวหน้าในระดับสากล รองรับการรักษาโรคเฉพาะทางที่ซับซ้อนระดับ จตุตถภูมิ (Quaternary Care) เทียบเท่ากับโรงพยาบาลชั้นนำในต่างประเทศ ที่สำคัญคือตั้งอยู่บนทำเลทองดีที่สุดของย่านพระราม 4 ขนาบด้วยพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ถึงสองแห่ง ได้แก่ สวนป่าเบญจกิติ และ ป่าบางกระเจ้า พร้อมโค้งน้ำเจ้าพระยา เดินทางสะดวกทั้งทางรถยนต์และรถไฟฟ้า MRT สถานีคลองเตย และสถานีศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เรียกได้ว่า โรงพยาบาล medpark เป็นหนึ่งในโรงพยาบาลที่เดินทางสะดวกที่สุดในกรุงเทพฯ ตอบโจทย์สำหรับคนที่มองหาว่า ตรวจร่างกายที่ไหนดี ดูเพิ่มเติมที่ https://www.akerufeed.com/health/medical-checkup

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา