ส่องฟีเจอร์เด็ด พร้อมโปร iPhone 12 Pro ราคา พิเศษที่สาวกสมาร์ทโฟนห้ามพลาด

mintsaccount

ขีดเขียนฝึกหัด (79)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:115
เมื่อ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2564 15.09 น.

ส่องฟีเจอร์เด็ด พร้อมโปร iPhone 12 Pro ราคา พิเศษที่สาวกสมาร์ทโฟนห้ามพลาด

สมาร์ตโฟนสุดโปรที่จะทำให้คุณสัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่เร็วและแรงกว่าเดิมจาก iPhone 12 Pro โดยเฉพาะความแรงระดับ 5G จากเอไอเอส และเพื่อให้สาวกสมาร์ตโฟนเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น เอไอเอสจึงได้ขนโปรโมชั่นดี ๆ ไม่ว่าจะเป็น โปรโมชั่น iPhone 12 Pro เครื่องเปล่า หรือโปรโมชั่นผ่อนแบบคุ้ม ๆ และรับเครดิตเงินคืนแบบจุก ๆ ซึ่งรับรองว่าต้องถูกใจแฟนคลับ Apple อย่างแน่นอน

ก่อนที่จะไปพบโปรโมชั่นโดนใจจากเอไอเอส ขอพาทุกคนมาทำความรู้จักฟีเจอร์เด็ดของ iPhone 12 Pro กันสักหน่อย เริ่มต้นที่หน้าจอแบบขอบจรดขอบ ขนาด 6.1 นิ้ว ทำให้มองเห็นชัดแบบเต็มตา อีกทั้งตัวขอบยังออกแบบให้บางกว่าเดิม เพิ่มความสวยโฉบเฉี่ยว ที่สำคัญไอโฟนรุ่นนี้ยังเลือกใช้ชิพที่แร็ว แรง และมีประสิทธิภาพมากที่สุดอย่าง A14 Bionic ซึ่งเป็นชิพตัวใหม่ที่ดีที่สุดในบรรดาสมาร์ตโฟนทุกรุ่น และยกระดับกล้องให้บันทึกภาพคมชัดกว่าที่เคยแม้ในสภาวะแสงน้อย ไม่ว่าจะถ่ายภาพคน ภาพสิ่งของ ก็สวยชัดเต็มตา นอกจากนี้ ยังขึ้นชื่อเรื่องความทนทาน เพราะหน้าจอผลิตจาก Ceramic Shield ซึ่งมีคุณสมบัติป้องกันการกระแทกได้มากถึง 4 เท่าเลยทีเดียว นอกจากมาพร้อมชิพประมวลผลที่เร็วและแรงกว่าเดิมแล้ว ยังออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานของดทคโนโลยี 5G ที่สามารถรับส่งข้อมูลและสั่งงานได้รวดเร็วกว่าเก่า โดยเฉพาะ 5G จากเอไอเอสที่พร้อมมอบประสบการณ์ความเร็วและความแรงด้วยการเป็นเครือข่ายที่มีคลื่นมากที่สุดในประเทศ รับรองได้เลยว่าคุณจะได้สัมผัสประสบการณ์ความเร็วแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อน

สำหรับโปรโมชั่นเด็ดโดนใจ นั่นคือโปรโมชั่น iPhone 12 Pro เครื่องเปล่ามอบส่วนลดสูงสุดสำหรับลูกค้าเก่าเอไอเอสมากถึง 16,400 บาท เมื่อสมัครแพ็กเกจตามที่กำหนด โดยไม่ต้องชำระค่ารายเดือนล่วงหน้า แต่หากใครที่เป็นลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่ รวมถึงลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิม สามารถเป็นเจ้าของได้ในราคาเริ่มต้นเพียง 29,100 บาทเท่านั้น นอกจาก iPhone 12 Pro ราคาจาก AIS สุดพิเศษที่เตรียมไว้ให้ลูกค้าใหม่และลูกค้าเก่าแล้ว ยังมีโปรโมชั่นผ่อนชำระแบบคุ้ม ๆ ทำให้เป็นเจ้าของได้ง่ายกว่าเดิม โดยสามารถผ่อนชำระได้สูงสุด 40 เดือน จากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ นอกจากนี้ยังมีสิทธิ์ได้รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 7,800 บาท หรือรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 28 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว โปรแรงโปรดีขนาดนี้ต้องรีบหามาครอบครองโดยด่วน ใครที่รู้ตัวว่าต้องการเป็นเจ้าของ iPhone 12 Pro หรือ iPhone 12 Pro Max  (More information : https://store.ais.co.th/th/mobile-phone/iphone-12-pro-max-and-iphone-12-pro.html) เราก็มีราคาพิเศษ มาพร้อมโปรโมชั่นแบบคุ้ม ๆ ห้ามพลาดเป็นเจ้าของสมาร์ตโฟนสุดโปรได้ที่เอไอเอสทุกสาขาหรือสามารถสั่งซื้อได้จากที่บ้าน เพียงใช้บริการ Online Store หรือ Line @AISShop เพียงเท่านี้ก็สามารถเป็นเจ้าของสมาร์ตโฟนสุดเจ๋งได้ง่ายและเร็วยิ่งขึ้น

ที่มาข้อมูล

- https://www.ais.th/iphone/promotion_creditcard_iphone12pro.html

- https://www.apple.com/th/iphone-12-pro/

 

 

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา