Item ที่หลากหลาย 5 ชิ้นจะช่วยให้คอนโดของคุณนั้นกว้างกว่าเดิม

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (760)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1286
เมื่อ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2564 14.50 น.

หลายคนรู้กันดีอยู่แล้วว่ามนุษย์คอนโดมากซื้อห้องลูกแบบสตูดิโอหรือ 1 ห้องนอนเท่านั้นเพื่อความประหยัดในพื้นที่ใช้สอยจะมีเพียง 30 ตารางเมตรและบางคอนโดอาจมีน้อยกว่านั้นคนที่ซื้อคอนโดจึงต้องปวดหัวกับการตกแต่งคอนโดมิเนียมให้น่าอยู่พร้อมกันนั้นก็ยังมีเฟอร์นิเจอร์ให้เลือกใช้ได้อย่างครบถ้วนเหมือนกับว่าตนเองได้อยู่บ้านทำให้สามารถใช้ชีวิตในคอนโดได้อย่างราบรื่นและสะดวกสบายแต่อย่างไรก็ดีปัญหาที่เกิดขึ้นคือเมื่อมีเฟอร์นิเจอร์ครบแล้วกลับทำให้ห้องทั้งแคบและอึดอัดซึ่งเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้เพราะพื้นที่ 30 ตารางเมตรเป็นพื้นที่แคบอย่างมากโดย Item ที่หลากหลาย 5 ชิ้นจะช่วยให้คอนโดของคุณนั้นกว้างกว่าเดิมและปรับเปลี่ยนเป็นตู้เตียงโต๊ะได้ไอเท็มที่ว่านี้มีอะไรบ้างมาดูพร้อมกัน

โต๊ะอ่านหนังสือ

อย่างแรกที่เอามาแนะนำกันในวันนี้คือโต๊ะอ่านหนังสือนั่นเอง ซึ่งเป็น Item ที่มากกว่าการเป็นโต๊ะอ่านหนังสือทั่วไปเพราะสามารถช่วยแต่งคอนโดที่ความกว้าง 30 ตารางเมตรหรือน้อยกว่านั้นให้น่าอยู่ได้อย่างน่าทึ่งจุดเด่นก็คือสามารถปรับเป็นเตียงนอนได้อีกทั้งยังประหยัดพื้นที่ในการแต่งคอนโดได้เป็นอย่างดีเหมาะสมกับคอนโดที่มีพื้นที่แคบเป็นอย่างมาก หน่วยอัยการออกแบบโต๊ะอ่านหนังสือคือเหลี่ยมผืนผ้ามาจากนักออกแบบต่างประเทศที่ต้องการออกแบบให้โต๊ะสามารถเปลี่ยนเป็นเตียงนอนได้เหมาะกับห้องชุดของคอนโดที่มีพื้นที่น้อยเหตุผลนี้เองที่ทำให้มีการดีไซน์โต๊ะสุดสร้างสรรค์ขึ้น มีการใช้ไม้เป็นวัสดุหลักสามารถนำมาประกอบการเป็นชั้นวางของชั้นวางกาแฟหรือชั้นอ่านหนังสือก็ได้เช่นกันที่สำคัญยังมีการปรับเปลี่ยนและเลื่อนช่องต่างๆเพื่อทำเป็นเตียงนอนได้ด้วย

  1. ชุดรับแขก

ชุดรับแขกที่ช่วยตกแต่งคอนโด 30 ตารางเมตรได้อย่างประหยัดและคุ้มค่าสามารถปรับเปลี่ยนเป็นเตียงนอนได้ จัดได้ว่าเป็นรูปแบบของการอาศัยคอนโดที่มีพื้นที่ใช้สอยไม่มากหากจะดีจะให้ชุดรับแขกมีความมีขนาดใหญ่คงเป็นเรื่องที่ไม่ควรทำเพราะจะทำให้ห้องดูแค่มากขึ้นไปอีกเหตุผลหนึ่งจึงมีนักออกแบบชาวต่างประเทศและออกแบบชุดรับแขกที่สามารถประยุกต์และปรับเปลี่ยนโครงสร้างเป็นเตียงนอนหรือพื้นที่อ่านหนังสือหรือจะเป็นเดย์เบดก็ได้เช่นกัน โดยในตัวอย่างใดแสดงให้เห็นถึงการปรับเปลี่ยนพื้นที่มีเป็นมุมอ่านหนังสือมุมจิบชามุมแต่งตัวสามารถเก็บเสื้อผ้าได้ตอบโจทย์คนมีพื้นที่จำกัดเป็นอย่างยิ่ง

3.ที่แขวนกางเกง

สำหรับไอเทมตกแต่งคอนโดให้ประหยัดพื้นที่มาอยู่ในคอนโดที่มีพื้นที่ 30 ตารางเมตรแต่โซนที่สำหรับเก็บของถือเป็นส่วนสำคัญอย่างมากของห้องชุดในแต่ละห้องส่วนใหญ่หลายคนจึงเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ที่มีลิ้นชักอเนกประสงค์สามารถเก็บของได้จำนวนมาก นอกจากนี้จึงมักจะหาที่แขวนหมวกมาวางเพิ่มเติมทำให้ห้องดูแคบลงไปกว่าเดิมจะดีแค่ไหนหากมีที่แขวนกางเกงสารพัดประโยชน์

โดยมองเผินๆเหมือนไม้ที่หนีบผ้าแต่เมื่อติดตั้งสามารถขยายและยื่นออกจากการเป็นที่วางกางเกงเสื้อและหมวกหลายๆคนอาจจะคิดว่าการทำเก็บของนั้นต้องเจาะผนังทำที่แขวนซึ่งถือเป็นเรื่องลำบากแต่หากได้ที่แขวนแบบนี้จะหมดปัญหาที่เกิดขึ้นไปอย่างง่ายดาย

หากว่าใครที่อยากมีคอนโดพระราม9 หรือว่าคอนโดรัชดาและคอนโดห้วยขวาง แนะนำเลยว่าให้เลือกตามที่เราแนะนำรับรองไม่ผิดหวัง

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา