ส่องจุดเด่น คอนโดสุขุมวิท ทั้ง 3 โซน พร้อมเหตุผลดี ๆ ที่ควรซื้อเป็นเจ้าของ

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (760)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1286
เมื่อ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2564 12.24 น.

ส่องจุดเด่น คอนโดสุขุมวิท ทั้ง 3 โซน พร้อมเหตุผลดี ๆ ที่ควรซื้อเป็นเจ้าของ

ใคร ๆ ก็อยากได้ที่อยู่อาศัยที่ใกล้ความเจริญ และร้านค้าต่าง ๆ เพื่อความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต  “สุขุมวิท” จัดว่าเป็นย่านความเจริญ ย่านหนึ่งเลย จุดเด่นเหล่านี้ทำให้หลายคนต้องการเป็นเจ้าของ และยังเป็นทำเลที่เวลา ประกาศขายคอนโด (ดูเพิ่มเติมที่ https://www.bkkcitismart.com/%E0%B8%9D%E0%B8%B2%E0%B8%81%E0%B8%82%E0%B8%B2%E0%B8%A2/%E0%B8%AD%E0%B8%AA%E0%B8%B1%E0%B8%87%E0%B8%AB%E0%B8%B2%E0%B8%AF)  ก็ได้ราคาดี คอนโดสุขุมวิท โดยทำเลสุขุมวิทยังถูกแบ่งเป็น 3 โซน นั่นคือ สุขุมวิทตอนต้น สุขุมวิทตอนกลาง และสุขุมวิทตอนปลาย โดยทั้ง 3 โซนมีจุดเด่นรวมถึงมีความน่าสนใจของแต่ละโครงการที่แตกต่างกัน

คอนโดกรุงเทพ ย่านสุขุมวิท ทั้ง 3 โซน มีจุดเด่นอะไรบ้าง เพราะเหตุใดจึงควรซื้อไว้ครอบครอง

โซนที่ 1 สุขุมวิทตอนต้น อโศก นานา

มักเป็น คอนโดติดรถไฟฟ้า กลุ่มเป้าหมายนั้นเหมาะอย่างยิ่งสำหรับนักศึกษา เพราะอยู่ใกล้มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร ทำให้เดินทางสะดวก อีกทั้งยังเหมาะสำหรับปล่อยเช่าเพราะเป็นย่านของคนทำงานและยังเป็นที่ตั้งของหลายองค์กรชั้นนำ โดยมีหลายโครงการน่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็น ดิ เอส อโศก โครงการคอนโดจากสิงห์ เอสเตท และแอชตัน อโศก ที่ออกแบบมาเพื่อเติมเต็มชีวิตคนเมืองให้สมบูรณ์แบบ

โซนที่ 2 สุขุมวิทตอนกลาง ทองหล่อ เอกมัย พร้อมพงษ์

ใครที่เคย ขายคอนโดมือสอง คงทราบดีว่าโซนสุขุมวิทตอนกลางมักเป็นที่ต้องการของกลุ่มลูกค้าที่ค่อนข้างมีกำลังซื้อและหลงใหลในไลฟ์สไตล์หรูหราสะดวกสบาย โดยจุดเด่นของคอนโดทำเลนี้คือมีตัวเลือกมากกว่า 1,000 ยูนิต สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และยังมีรถไฟฟ้าวิ่งผ่านตลอดทั้งเส้น เหมาะอย่างยิ่งสำหรับปล่อยเช่าให้ชาวต่างชาติพักอาศัยระยะยาวหรือซื้อเพื่อเก็บไว้ให้ลูกหลาน เนื่องจากที่ดินย่านนี้มีราคาสูงขึ้นทุกปี

โซนที่ 3 สุขุมวิทตอนปลาย พระโขนง อ่อนนุช

คอนโดกรุงเทพ โซนสุขุมวิทตอนปลายนับเป็นอีกหนึ่งทำเลเนื้อหอม เพราะอยู่เยื้องไปทางบางนาที่แม้จะไกลจากใจกลางเมืองไปหน่อย แต่พรั่งพร้อมด้วยห้างสรรพสินค้า คอมมูนิตี้มอลล์ มีทางด่วนห่างออกไปไม่ไกล ที่สำคัญยังเหมาะกับครอบครัวที่มีลูกน้อยเพราะมีหลายโรงเรียนนานาชาติชื่อดัง นอกจากนี้ยังมีหลาย คอนโดติดรถไฟฟ้า ให้เลือกเป็นเจ้าของ เพื่อการเดินทางเข้าเมืองและออกนอกเมืองได้อย่างสะดวกรวดเร็ว

เมื่อ คอนโดสุขุมวิท คือตัวเลือกดี ๆ เพื่อการเป็นเจ้าของชีวิตที่สมบูรณ์แบบและสะดวกสบายทุกด้าน เพราะฉะนั้นห้ามพลาดเป็นเจ้าของคอนโดใจกลางเมืองทั้ง 3 โซน และสำหรับใครที่ต้องการ ขายคอนโดมือสองพร้อมอยู่ กับ Plus Property เพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์ ทำหน้าที่เป็นตัวแทนขายและปล่อยเช่า พร้อมมอบคำแนะนำดี ๆ สำหรับผู้ที่ต้องการซื้อและขายคอนโด หากยังไม่รู้จะขายคอนโดที่ไหน ก็ให้มาขายคอนโดกับ Plus property โทร 02-688-7555 หรือ www.plus.co.th

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา