รวม 6 ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและ สเปรย์ฆ่าเชื้อ โรค ยี่ห้อใช้ดีที่ไม่มีไม่ได้แล้ว

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (700)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1217
เมื่อ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2564 13.48 น.

รวม 6 ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและ สเปรย์ฆ่าเชื้อ โรค ยี่ห้อใช้ดีที่ไม่มีไม่ได้แล้ว

               ในยุคนี้เราไว้ใจพื้นที่ตรงไหนไม่ได้เลย ก่อนจะจับจะแตะเราก็ต้องทำความสะอาดจุดนั้นให้มั่นใจก่อน เพื่อเป็นการลดเชื้อโรคและเชื้อไวรัส และนอกจาก เจลล้างมือฆ่าเชื้อโรคเดทตอล ที่โด่งดังแล้ว วันนี้เราจึงได้รวบรวมผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและสเปรย์ฆ่าเชื้อโรคยี่ห้อใช้ดีที่ควรมีติดบ้านไว้ใช้ทำความสะอาดมาแนะนำกัน

               อันดับที่ 1 ได้แก่ เดทตอล อิสอินเฟคแทนท์ สเปรย์ กลิ่นคริสป์บรีซ ความพิเศษของ เดทตอลสเปรยฉีด คือ สามารถทำความสะอาดได้หลากหลายพื้นผิวฆ่าเชื้อโรคไปพร้อม ๆ กับปรับอากาศให้มีความหอมจากกลิ่นคริสป์บรีซ วิธีใช้งานก็ง่ายแค่ฉีดพ่นทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที ตรงบริเวณพื้นผิวที่ต้องการทำความสะอาดจากนั้นเช็ดออกด้วยผ้าแห้ง เพียงเท่านี้พื้นผิวก็จะสะอาดปราศจากเชื้อโรคและเชื้อแบคทีเรียแล้ว

               อันดับที่ 2 ได้แก่ เดทตอล อิสอินเฟคแทนท์ สเปรย์ กลิ่นลาเวนเดอร์ เป็นสเปรย์ แอลกอฮอล์ 3 in 1 ที่สามารถช่วยทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคบนพื้นผิวได้ตามต้องการ ใช้ฆ่าเชื้อโรคในอากาศ รวมถึงใช้กำจัดกลิ่นเหม็นไม่พึงประสงค์ด้วยกลิ่นหอมของลาเวนเดอร์ 

               อันดับที่ 3 ได้แก่ เดทตอล อิสอินเฟคแทนท์ สเปรย์ กลิ่นมอร์นิ่งดิว เป็น สเปรย์ฆ่าเชื้อ ที่มีส่วนประกอบของ แอลกอฮอล์ 59.5% ช่วยทำกำจัดเชื้อโรค เชื้อราและเชื้อแบคทีเรียได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งยังมีกลิ่นหอมสดชื้น 

               อันดับที่ 4 ได้แก่ เดทตอล เจลล้างมืออนามัย ช่วยชำระล้างและลดการสะสมของแบคทีเรียบนมือของเรา ด้วยวิธีการง่าย ๆ ในการทำความสะอาดมือโดยไม่ต้องใช้น้ำ ไม่ทำให้รู้สึกเหนี่ยวเหนอะมือ มาพร้อมส่วนผสมของอโลเวร่า ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิวมือแม้ใช้เจลล้างมือบ่อย ๆ นอกจากนี้ยังมีกลิ่นหอมให้ความสดชื่น

               อันดับที่ 5 ได้แก่ เดทตอล โฟมล้างมือ สูตรวานิลลาออร์คิด มีสรรพคุณช่วยทำความสะอาดผิว ต้านแบคทีเรียบนผิว ตัวเนื้อโฟมมีความนุ่ม ละมุน ลดการเสียดสีบนผิวมือ มีกลิ่นหอม ใช้ได้กับทุกเพศทุกวัย มาพร้อมกับสารบำรุงให้ความชุ่มชื้นกับผิว 

อันดับที่ 6 ได้แก่ เดทตอล โฟมล้างมือ สูตร โรส แอนด์ เชอร์รี่ โฟมล้างมืออีกหนึ่งสูตรที่ให้ความหอมละมุน เหมาะสำหรับใครที่ชอบกลิ่นหวาน ๆ มีคุณสมบัติช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียได้ถึง 99.9 % มีความอ่อนโยนต่อผิว โดยผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังแล้วว่าผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ นอกจากนี้สำหรับคนที่ออกนอกบ้าน ก็ต้องพกที่เป็น แอลกอฮอล์ล้างมือ แบบพกพาไว้ด้วย

               สุดท้ายนี้สำหรับใครที่ถูกใจผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและสเปรย์ฆ่าเชื้อโรคจากเดทตอลที่ได้แนะนำไปข้างต้น สามารถไปลองซื้อหามาใช้กันได้ รับรองว่าต้องถูกใจและกลับมาซื้อใช้ซ้ำอย่างแน่นอน

GUEST1710932109

เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST: 1
1 เมื่อ 20 มีนาคม พ.ศ. 2567 18.04 น.

I suggest you an interesting game called tunnel rush. A game that takes you into endless space and you are the controller of that spaceship.

หน้า จาก 1 ( 1 ข้อมูล )
แสดงจำนวน ข้อมูลต่อแถว
1

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา