คืนความสดใสให้กับผิวหน้าได้จริงด้วย 6 ผลิตภัณฑ์ ครีมลดรอยแผลเป็น ตัวท็อปที่สาวยุคใหม่ต้องมี

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (760)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1286
เมื่อ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2564 17.41 น.

คืนความสดใสให้กับผิวหน้าได้จริงด้วย 6 ผลิตภัณฑ์ ครีมลดรอยแผลเป็น ตัวท็อปที่สาวยุคใหม่ต้องมี

สาว ๆ ที่มีผิวหน้าหมองคล้ำไม่สดใสและมี “รอยแผลเป็น” ทั้งที่เกิดจากสิวอักเสบ, อุบัติเหตุ, การผ่าตัดหรือถูกความร้อน ก็ย่อมสร้างความไม่สบายใจและทำให้ไม่มั่นใจในยามที่ต้องพบปะผู้คน 

ขอแนะนำให้เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ครีมว่านหางจระเข้ และ ครีมลดรอยแผลเป็น เข้าช่วยจัดการกับสภาพปัญหา สำหรับใครที่กำลังมองหา ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนี้ เพื่อใช้จัดการกับรอยแผลเป็นบนใบหน้า ขอแนะนำ 6 ไอเทมตัวท็อปที่ควรหามาไว้ใกล้ตัวเพื่อใช้จัดการกับร่องรอยแผลเป็นให้จางหาย พร้อมคืนความสดใสให้กับใบหน้าได้อย่างรวดเร็ว 6 ผลิตภัณฑ์นี้ มีรายละเอียดของสรรพคุณดังนี้

  1. puricas เป็นผลิตภัณฑ์จัดการรอยแผลเป็นที่ถูกพูดถึงอย่างกว้างขวางในขณะนี้ โดยเฉพาะในกลุ่มผู้ที่ต้องการผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดธรรมชาติมาใช้ โดย puricas ตัวนี้ มีส่วนผสมหลักหลักเป็น “ยางดิบของต้นเลือดมังกร” ซึ่งมีสรรพคุณในด้านการช่วยฟื้นคืนสภาพผิวที่เคยถูกทำลายให้กลับมาเป็นปกติได้อย่างเป็นธรรมชาติโดยไม่เกิดผลข้างเคียง ทั้งยังช่วยเติมเต็มและกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิว, ช่วยสมานแผลสดและต้านอนุมูลอิสระได้อีกด้วย คนทั่วไปนิยมใช้ผลิตภัณฑ์รักษาแผลเป็นตัวนี้กับรอยแผลเป็นจากเตารีด, ความร้อน ไปจนถึงการใช้กับแผลผ่าตัดคลอดบุตรเลยทีเดียว
  2. ครีมลดรอยแผลเป็น ฮีรูดอยด์ เป็น ยาทาแผลเป็นและลดรอยแผลเป็นสิว ตัวคลาสสิกที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน ฮีรูดอยด์มักเป็นผลิตภัณฑ์รักษารอยแผลเป็นอันดับต้น ๆ ที่คนนึกถึงยามต้องการหาตัวช่วยมาจัดการกับร่องรอยแผลเป็นตามร่างกาย ทั้งนี้สามารถใช้ฮีรูดอยด์ได้กับรอยแผลเป็นทุกประเภท ยิ่งเป็นแผลเป็นที่เกิดขึ้นใหม่ ๆ เช่น แผลที่เพิ่งจะแห้งและตกสะเก็ด เมื่อรีบทาฮีรูดอยด์แล้ว แผลเป็นก็จะจางลงอย่างรวดเร็ว ส่วนแผลเป็นที่มีลักษณะแข็ง หากใช้ฮีรูดอยด์ทาอย่างต่อเนื่องก็จะทำให้ร่องรอยดังกล่าวค่อย ๆ อ่อนนุ่มขึ้นได้อย่างเป็นธรรมชาติ
  3. ไบโอออยล์ ผลิตภัณฑ์ตัวนี้นอกจากจะสามารถรักษาและลดรอยแผลเป็นบนใบหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพแล้ว ยังมีส่วนช่วยในการบำรุงผิวให้มีความชุ่มชื้นได้เป็นอย่างดีอีกด้วย นอกจากนี้ยังช่วยรักษาผิวที่แตกลาย, สีผิวไม่สม่ำเสมอและผิวที่ขาดความชุ่มชื้นให้กลับมาชุ่มชื้นและสดใสได้อย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย โดยสามารถใช้ไบโอออยล์ทาเป็นประจำเช้าและเย็น หลังการทำความสะอาดผิวและเช็ดให้แห้ง
  4. Hiruscar Post Acne ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์รักษารอยแผลเป็นในแบบของเจลใส สามารถใช้ได้สะดวก โดยไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะและไม่ทิ้งรอยคราบขุยไว้อีกด้วย การใช้กับผิวหน้าก่อนแต่งหน้าจึงไม่เกิดปัญหา โดยสามารถแต่งหน้าทับบริเวณที่ทา hiruscar ไว้ได้ โดยไม่เห็นร่องรอย โดยสามารถใช้เจลรักษารอยแผลเป็นตัวนี้ได้กับแผลเป็นหลายประเภท ทั้งที่เกิดจากการผ่าตัด, อุบัติเหตุ, ไฟไหม้, น้ำร้อนลวก, อีสุกอีใส, ลดรอยนูนและคีลอยด์ได้อีกด้วย
  5. Mederma Intense Gel เจลรักษาแผลเป็นอีกตัวที่เหมาะกับคนชอบผลิตภัณฑ์แบบเจล โดยผลิตภัณฑ์รักษาแผลเป็นตัวนี้ สามารถใช้จัดการได้ทั้งรอยแผลเป็นและสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ โดยเนื้อเจล Mederma Intense จะตรงเข้าไปบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกพร้อมกับสมานและรักษารอยแผลเป็นได้เป็นอย่างดี แต่หากต้องการให้เจลตัวนี้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงขึ้น แนะนำว่าควรจะนวดบริเวณที่เป็นรอยแผลเป็นหลังการทา Mederma Intense Gel ด้วย
  6. เดอมาติก ผลิตภัณฑ์สำหรับช่วยรักษารอยแผลเป็นที่มีจุดเด่นในเรื่องส่วนผสมของวิตามินซี ซึ่งช่วยให้แผลเป็นมีความอ่อนนุ่มและสีจางลงได้อย่างรวดเร็ว ทั้งยังนำนวัตกรรม CPX และสารสกัดจากเมือกหอยทาก มาเป็นส่วนผสม มีสรรพคุณในการสมานแผล, ต้านเชื้อจุลินทรีย์ และทำให้มีการสังเคราะห์คอลลาเจนในชั้นผิวหนัง ซึ่งทำให้ เดอมาติก มีความโดดเด่นและแตกต่างไปจากผลิตภัณฑ์อื่น

ผลิตภัณฑ์รักษารอยแผลเป็นเหล่านี้สามารถหาซื้อมาไว้จัดการกับร่องรอยบนใบหน้าได้อย่างง่าย ๆ นอกจากนี้ยังสามารถดูผลิตภัณฑ์อื่น ๆ อย่างเช่น Eucerin ราคา โปรโมชั่น, อาหารเสริมอมาโด้ เป็นต้น ที่ www.watsons.co.th

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา