รวมไอเทมดูแลผิวแห้งและบอบบาง glow mori และแบรนด์อื่น ๆ ที่ใช้ดีจนต้องซื้อซ้ำ

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (760)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1286
เมื่อ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2564 13.02 น.

รวมไอเทมดูแลผิวแห้งและบอบบาง glow mori และแบรนด์อื่น ๆ ที่ใช้ดีจนต้องซื้อซ้ำ

            คนเป็นสิวอาจคิดว่าเพราะตัวเองหน้ามันเลยเกิดสิว และไม่ทาครีมอะไรเพิ่มเติม แต่จริงๆ แล้วไม่ถูกต้อง ด้วยประเทศเราเป็นเมืองร้อน หน้ามันเกิดได้ปกติ แต่ที่เราไม่ควรละเลยคือการดูแลผิวหน้าเสมอ วันนี้เรามาแนะนำ 5 ผลิตภัณฑ์ที่เราคัดสรรมานำเสนอในวันนี้ เลือกมาให้แล้วว่าตอบโจทย์คนผิวแห้งและบอบบาง รับรองว่าใช้ดีมากจนต้องซื้อซ้ำ

  • Glow Mori Sleeping Cream

               ครีมทากลางคืน glow mori  ที่ช่วยเคลือบผิวให้กักเก็บความชุ่มชื้นได้อย่างเต็มที่ ด้วยสารสกัดจากรังไหมสีทองจากประเทศญี่ปุ่นที่มีซิริซิน ไฟโบรอินและกรดอะมิโนอีกกว่า 18 ชนิด ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นและกระตุ้นให้เกิดการสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิวให้ผิวเต่งตึงเนียนกระชับ นอกจากนั้นยังมีสารสกัดจากธรรมชาติอีกหลายชนิดผสานกันมาเพื่อฟื้นบำรุงผิวให้เปล่งปลั่งนุ่มเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวเสมือนทาผิวด้วย สกินแคร์ Bio oil

  • Glow Mori White Balance Soft Cream

ด้วยสูตรผสมสารสกัดจากทับทิมสเปนออแกนิก 100% ซึ่งอุดมไปด้วย Viqua ช่วยลดจุดด่างดำและปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ มีส่วนช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน ลดการอักเสบของผิว ที่สำคัญยังมีสารสกัดจากน้ำมันแมคคาเดเมียและอโลเวร่า ช่วยรักษาน้ำหล่อเลี้ยงให้ผิวฉ่ำน้ำเต่งตึงไม่แห้งกร้าน หลังจากหมดวัน อย่าลืมเช็ดหน้าด้วย คลีนซิ่งเช็ดหน้าบีเฟสต้า เพื่อเพิ่มความสะอาดบนใบหน้า ไม่เกิดสารตกค้าง จนเกิดสิว

  • d program Urban Damage Care Concentrate

               ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวบอบบางแพ้ง่ายสูตรพิเศษจาก d program ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะที่ไวต่ออาการแพ้ เช่น ฝุ่นละออง เกสรดอกไม้และฝุ่น PM 2.5 ด้วยเทคโนโลยี Aller Defense Technology นอกจากนั้นยังมี Ginkgo Bilola Leaf Extract และ Rehmannia Chinensis Root Extract ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ลดความแห้งกร้านและลดการอักเสบแสบแดงของผิว ไม่เพียงเท่านั้นยังมี Hamamelis Virginiana Leaf Extract ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระไม่ให้ผิวเสื่อมโทรมลง

  • Neutrogena Hydro Boost Nourishing Gel Cream

               ครีมเนื้อเจลสูตรเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว นูโทรจีน่า ไฮโดร เนื้อบางเบาแตกตัวเป็นน้ำซึมซาบลงสู่ผิวทันที ไม่มันเยิ้ม ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่อุดตันรูขุมขน นอกจากนั้นยังมี Shea Butter และ Beauty Fiuid ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้เปล่งปลั่งกระจ่างใส ผสานมาด้วย Hyaluronic Acid ที่มอบความชุ่มชื้นพร้อมช่วยให้ผิวกักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนานตลอดวันด้วยเทคโนโลยี Progressive Release และยังมี Olive Extract Formula สารต้านอนุมูลอิสระช่วยฟื้นฟูผิวจากการถูกมลภาวะทำร้าย ให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน

  • Curel Intensive Moisture Care Moisture Lotion

            ผลิตภัณฑ์ คิวเรล สูตรน้ำบางเบา ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นแก่ผิวด้วยการฟื้นฟูและรักษาระดับเซราไมด์ใต้ชั้นผิวให้ยืดหยุ่นแข็งแรง ลดการอักเสบและผิวลอกแห้งกร้าน นอกจากนั้นยังมีส่วนผสมสารสกัดจากน้ำมันยูคาลิปตัสให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว อีกทั้งยังมี pH-balanced และ Hypoallergenic เป็นมิตรกับผิวไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ระคายเคือง

               นอกจากนี้ในวัตสันยังมีสินค้าดูแลผิวหน้าอื่น ๆ อีกมากมาย อย่าง สกินแคร์ไบโอออย, อาหารเสริมอมาโด้ เป็นต้น หาซื้อได้ที่วัตสันทุกสาขา

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา