เลือกซื้อบ้านบนทำเลที่ถูกใจและตรงตามความต้องการในราคาที่ถูกลง

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (760)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1286
เมื่อ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2564 15.17 น.

               เลือกซื้อบ้านบนทำเลที่ถูกใจและตรงตามความต้องการในราคาที่ถูกลง

               อย่างที่ทราบกันดีว่าปัจจุบันนี้ ทั่วโลกกำลังเผชิญกับโรคระบาด ทำให้ผู้คนล้มป่วย จนทำให้ส่งผลกระทบถึงเศรษฐกิจ ทำให้บางธุรกิจจำเป็นต้องปิดตัวลง และผู้คนต่างได้รับผลกระทบเหล่านี้ด้วย โดยอาจมีรายได้ลดลง จนไปถึงการขาดรายได้ ซึ่งทำให้หลายท่านที่กำลังสร้างเนื้อสร้างตัว เพื่อครอบครัวและตนเองนั้น จำเป็นต้องหยุดการชำระหนี้บางอย่างไป อย่างเช่นบ้าน ที่ดิน ทรัพย์สินต่างๆ จนทำให้เกิดการยึดทรัพย์ของธนาคาร โดยไม่สามารถแก้ไขอะไรได้เพราะมีรายได้เพียงพอต่อค่าใช้จ่าย ที่ถึงแม้ธนาคารจะมีความเห็นอกเห็นใจ แต่ก็ยังต้องดำเนินการต่อไปตามกฎหมาย และข้อตกลงของธนาคารและผู้กู้ จนทรัพย์สินเหล่านั้นกลายเป็นทรัพย์ธนาคาร

               โดยทรัพย์สินต่างๆที่ทางธนาคารยึดไป เกิดจากการขาดการชำระหนี้ ไม่ตรงตามกำหนด จนทำให้ธนาคารจำเป็นต้องยื่นฟ้องต่อกรมบังคับคดี และเกิดการยึดทรัพย์ในที่สุด โดยเมื่อทางกรมบังคับคดีได้มีการยึดทรัพย์มาแล้วนั้น จะนำมาขายทอดตลาด โดยบางธนาคารจะมีการซื้อกลับไปเพื่อขายเอากำไรในอนาคต ที่เรียกว่าทรัพย์สินรอการขาย โดยทรัพย์สินรอการขายเหล่านี้ นักลงทุนและผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์ต่างก็ทราบกันดีว่ามีข้อดีหลายๆอย่างโดยหากเรามีการศึกษาข้อมูลมาก่อน จะทำให้เราได้ทราบถึงข้อดีและข้อเสียต่างๆของทรัพย์ที่ถูกยึดมาเหล่านี้

               ข้อดีของการซื้อทรัพย์สินรอขายคือเราอาจจะได้บ้าน คอนโดฯหรือที่ดินที่มีราคาถูกกว่าการซื้อจากโครงการโดยตรง ทำให้ได้บ้าน คอนโดฯ หรือที่ดินที่ต้องการในราคาที่ถูกกว่า แต่เราอาจจะมีตัวเลือกน้อยกว่าโครงการที่สร้างขึ้นใหม่ ซึ่งทรัพย์สินรอการขายของธนาคารกรุงไทยมีหลายประเภทให้ผู้ที่สนใจได้เลือกชมเลือกซื้อได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นอาคารพาณิชย์ ที่ดิน คอนโดฯ บ้านเดี่ยว บ้านทาวน์เฮ้าส์ บ้านมือสองเป็นต้น ซึ่งเราสามารถติดต่อธนาคารเพื่อขอทราบข้อมูลรายละเอียดต่างๆได้อีกด้วย ทำให้เราสามารถมีบ้านพร้อมเข้าอยู่ทันทีโดยไม่ต้องรอโครงการที่อาจกำลังสร้างอยู่ และเสี่ยงต่อความล่าช้าในการสร้าง และยังสามารถเข้าชมเพื่อประกอบการตัดสินใจได้อีกด้วย

               อย่างไรก็ตามการซื้อบ้าน คอนโดฯ หรือที่ดิน เราจะต้องเลือกทำเลที่ถูกใจที่สุด ประกอบกับราคาที่จะทำให้การซื้อบ้าน คอนโดฯหรือที่ดินนั้นได้รับความคุ้มค่า โดยการซื้อทรัพย์รอการขายกับธนาคารกรุงไทยนั้น ทำให้เราหมดห่วงเรื่องการโดนโกงอย่างแน่นอน เพราะธนาคารมีความน่าเชื่อถือมากกว่านายหน้าที่เราอาจไม่ทราบที่มาที่ได้ และยังมีหนังสือสัญญาซื้อขายเป็นลายลักษณ์อักษร รวมถึงการโอนที่ถูกต้องตามกฎหมาย ณ สำนักงานที่ดิน โดยมีการชำระค่าโอนต่างๆ ณ สำนักงานที่ดินโดยตรง ทำให้เรามั่นใจได้ว่าจะได้รับบ้าน หรือที่ดินที่ถูกต้องตามกฎหมายอย่างแน่นอน และทรัพย์สินรอการขายของธนาคารกรุงไทยนั้นมีให้เลือกมากมาย ตามความต้องการ โดยเราสามารถเลือกชมบ้านบนทำเลที่ถูกใจ ประกอบการตัดสินใจ และยังทำให้เราได้บ้านในราคาที่ถูกกว่าอย่างแน่นอน ซึ่งเรายังสามารถศึกษารายละเอียดต่างๆก่อนเข้าซื้อกับเจ้าหน้าที่ของธนาคารเพื่อให้เราได้บ้านที่ตรงตามความต้องการและตรวจสอบสภาพบ้านที่สามารถใช้งานได้จริง ไม่ชำรุดทรุดโทรมจนเกินไปได้ก่อนอีกด้วย

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา