วางแผนการเงินอย่างชาญฉลาดด้วยการสมัครบัตรเครดิต scb family plus เพื่อรับสิทธิประโยชน์หลายต่อ

mintsaccount

ขีดเขียนฝึกหัด (79)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:115
เมื่อ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2564 15.00 น.

วางแผนการเงินอย่างชาญฉลาดด้วยการสมัครบัตรเครดิต scb family plus เพื่อรับสิทธิประโยชน์หลายต่อ

วิกฤตโควิด - 19  สร้างผลกระทบอย่างรุนแรงต่อเศรษฐกิจทั่วโลกและกระทบไปถึงปากท้องของประชาชนอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ การเลือกใช้บัตรเครดิตในการจับจ่ายแทนเงินสดเป็นวิธีหนึ่งที่จะทำให้ได้รับสิทธิประโยชน์ดี ๆ กลับคืนมา ซึ่งสิทธิประโยชน์ดังกล่าวนั้นอาจหมายถึงการช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ลงได้อีกทางโดยเห็นได้ชัดเจนจาก “บัตรเครดิตประเภทที่มีเงินคืน”

            บัตรเครดิต scb family plus (เพิ่มเติมที่ : https://money.kapook.com/view230923.html) เป็นหนึ่งในบัตรเครดิตที่ได้รับความนิยมสูงมากในขณะนี้เพราะมีจุดเด่นในเรื่องการคืนเงินจากการใช้จ่ายให้กับผู้ถือบัตรสูงสุดถึง 5% เลยทีเดียว

            เปิดเงื่อนไขการคืนเงินของบัตรเครดิต scb family plus

  • ในกรณีที่ใช้บัตรใบนี้จับจ่ายสินค้าและบริการทั่วไปจะได้รับเครดิตเงินคืนในอัตรา 1% ของยอดค่าใช้จ่าย/ รอบบิล สูงสุดไม่เกิน 2,000 บาท
  • หากเป็นการใช้บัตรรูดจ่ายค่าอาหารตามร้านอาหารหรือภัตตาคารต่าง ๆ สำหรับการเฉลิมฉลองวันเกิดจะได้รับเงินคืนสูงสุดถึง 4%
  • แต่หากเป็นโอกาสพิเศษ ๆ สำหรับครอบครัวเช่นวันพ่อ วันแม่ วันเด็กหรือวันครอบครัว การใช้บัตรใบนี้ในการเฉลิมฉลองตามร้านอาหารและภัตตาคารจะได้รับเงินคืนถึง 5%

นอกจากการได้รับเงินคืนสำหรับการใช้จ่ายทั่วไปและในโอกาสสำคัญ ๆ ของครอบครัวแล้ว บัตรเครดิต scb family plus ยังมีจุดเด่นที่ไม่เหมือนใครที่ตรง “การเพิ่มดอกเบี้ยเงินฝากประจำ” เพื่อจูงใจการออมสำหรับครอบครัวด้วย

ผู้ที่สามารถเป็นเจ้าของบัตรเครดิตใบนี้จะต้องมีอายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไปและต้องมีรายได้ต่อเดือนไม่ต่ำกว่า 15,000 บาท ส่วนกรณีที่จะถือบัตรเสริมจะต้องมีอายุไม่ต่ำกว่า 15 ปีบริบูรณ์และต้องเป็นบัตรเสริมของบิดาหรือมารดาเท่านั้นโดยไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้าสำหรับการสมัครใช้บริการบัตรเครดิตใบนี้

ช่องทางในการสมัครบัตรเครดิต scb family plus

มี 3 ช่องทางหลักสำหรับการสมัครใช้บัตรเครดิตใบนี้ได้แก่

  1. สมัครผ่านแอปพลิเคชัน scb easy โดยเข้าไปทำรายการที่เมนู “สินเชื่อและบัตรเครดิต” เลือกประเภทของบัตร วงเงินที่ต้องการ วิธีการชำระเงินพร้อมแนบเอกสารสำคัญประกอบการสมัคร ได้แก่ บัตรประจำตัวประชาชน สลิปเงินเดือนและรายการเดินบัญชีย้อนหลัง 6 เดือนหลังจากธนาคารอนุมัติการสมัครแล้วก็จะส่งบัตรเครดิตมาให้ตามที่อยู่ที่ระบุ
  2. สมัครผ่านเว็บไซต์ของ scb ที่ www.scb.co.th โดยทำรายการจากเมนู “บัตรเครดิต” ตามขั้นตอนที่กำหนดซึ่งจะคล้ายกับการสมัครบัตรเครดิต scb family plus ผ่านช่องทางแอปพลิเคชัน
  3. สมัครผ่านสาขาของธนาคารไทยพาณิชย์ เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ต้องการทำธุรกรรมผ่านระบบออนไลน์ สามารถนำเอกสารต่าง ๆ ไปติดต่อที่เคาน์เตอร์สาขาของธนาคารไทยพาณิชย์ทุกแห่ง พร้อมแจ้งความจำนงกับเจ้าหน้าที่ของธนาคารซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะดำเนินการให้อย่างรวดเร็วและเมื่อผ่านการอนุมัติธนาคารก็จะส่งบัตรมาให้ตามที่อยู่ที่ระบุเช่นกัน

การเลือกใช้บัตรเครดิตที่มีสิทธิประโยชน์ดี ๆ แบบนี้จึงช่วยให้ภาระค่าใช้จ่ายกลายเป็นแต้มต่อดี ๆ ให้การใช้ชีวิตง่ายขึ้นและยังเก็บออมได้มากขึ้นอีกด้วยจึงเป็นหนึ่งในแผนการเงินที่ชาญฉลาดของครอบครัวยุคที่เศรษฐกิจกำลังมีปัญหาอย่างหนักในขณะนี้

แหล่งที่มาข้อมูล

https://www.scb.co.th/th/personal-banking/cards/credit-cards/all-cards/family-plus.html

https://gurucreditcard.com/2019/08/09/creditcard-scbapply/

 

 

 

 

 

 

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา