อาศัยเทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อให้การดำเนินการทางธุรกรรมของเราง่ายยิ่งขึ้น

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (760)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1286
เมื่อ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2564 21.21 น.

               อาศัยเทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อให้การดำเนินการทางธุรกรรมของเราง่ายยิ่งขึ้น

               ด้วยเทคโนโลยีที่มีความทันสมัยมากขึ้น ทำให้ในปัจจุบันนี้หลายๆอย่างเป็นเรื่องง่ายขึ้น อย่างเรื่องธุรกรรมทางการเงินก็สามารถทำได้ง่ายขึ้นด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นการโอนเงิน ถอนเงิน รวมถึงการชำระบิลต่างๆ ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าโทรศัพท์ ค่าบัตรเครดิต ค่าอินเตอร์เน็ต ก็สามารถทำได้ เพียงแค่มีอินเตอร์เน็ตเท่านั้น ท่านก็สามารถทำธุรกรรมได้อย่างง่ายได้ ใช้เวลาไม่นาน โดยไม่ต้องเดินทางออกไปนอกบ้านเพื่อไปธนาคารให้มีความเสี่ยงในภาวะเช่นนี้อีกด้วย

               หลายท่านที่กำลังเป็นกังวลเรื่องโรคระบาดที่กำลังเกิดขึ้นอยู่มากมายทั่วโลกในขณะนี้ แต่ยังจำเป็นต้องเดินทางไปเพื่อทำธุรกรรมต่างๆอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ อีกทั้งยังต้องต่อแถวรอคิวที่นาน การเดินทางไปทำให้เสียเวลาและยังเสียเงินค่าเดินทาง ตอนนี้หมดกังวลเรื่องเหล่านั้นไปได้เลย เพราะเพียงแค่ท่านมีอินเตอร์เน็ตบนโทรศัพท์มือถือ และดาวโหลดแอปพลิเคชั่น krugthai next ไว้บนโทรศัพท์ของท่านเท่านั้น ท่านก็จะสามารถดำเนินการทางธุรกรรมผ่านมือถือได้สะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น ไม่ต้องเสียเวลาอย่างเมื่อก่อนอีกต่อไป โดยท่านสามารถทำได้ทั้งการโอนเงิน การชำระบิลค่างวดบ้าน งวดรถก็ง่าย สามารถทำได้ทุกที่ทุกเวลาที่ต้องการ

               เป๋าตุงกรุงไทย เข้าใจทุกสถานการณ์ในปัจจุบัน และเพื่อให้ทันต่อเทคโนโลยีที่ก้าวกระโดดไปอย่างรวดเร็ว จึงมีแอป krugthai next ขึ้นเพื่อเอาใจสายเทคโนโลยีทุกท่านให้สามารถดำเนินธุรกรรมทางการเงินได้ที่บ้าน ผ่านโทรศัพท์มือถือ โดยไม่ต้องเสียเวลาและยังเสี่ยงต่อโรคระบาดในปัจจุบัน เหมือนยกธนาคารมาไว้ที่บ้าน เหมาะอย่างยิ่งสำหรับนักช็อปทั้งหลาย ที่เหมือนจองของไว้ก็สามารถโอนได้ทันที ไม่เสียโอกาสที่จะได้ของที่อยากได้ โดยปัจจุบันนี้ด้วยโรคระบาดที่มีมากขึ้นทุกวัน ทำให้หลายท่านไม่อยากออกนอกบ้านให้เสี่ยง และทำให้มีร้านค้าออนไลน์เกิดขึ้นอย่างมากมาย ทำให้เราสามารถเลือกซื้อของได้จากที่บ้าน ซึ่งเพื่อให้เสี่ยงต่อการติดโรคน้อยที่สุด การมีเป๋าตุงกรุงไทยไว้บนโทรศัพท์ จะทำให้การโอนเงินของเราสะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น สามารถทำได้ทุกเมื่อที่ต้องการ และยังมีหลักฐานการโอนเป็นรูปภาพให้อีกด้วย เพิ่มความสะดวกสบายในการช็อปปิ้งมากยิ่งขึ้น

               ด้วยช่องทางการชำระเงินที่เพิ่มมากขึ้นนอกจากการชำระที่ศูนย์บริการ ธนาคาร หรือตู้เอทีเอ็มแล้วนั้น ปัจจุบันนี้หลายท่านหันมาให้ความสนใจกับการชำระค่าบริการต่างๆรวมถึงการโอนเงินผ่านแอปพลิเคชั่นกันมากขึ้น เพราะนอกจากจะช่วยให้สามารถทำได้อย่างรวดเร็วทันใจแล้ว ยังมีหลักฐานการโอน การชำระบิล เพิ่มความมั่นใจ สามารถใช้เป็นหลักฐานยืนยันการโอนเงินซื้อของ หรือเพื่อเป็นหลักฐานในกรณีที่มีปัญหาต่างๆในอนาคตได้ด้วย  โดยไม่ต้องเสียเวลาเดินทางออกนอกบ้านที่อาจทำให้เกิดการเสี่ยงจากโรคระบาดที่มีมากมายในปัจจุบันนี้ และยังเสียเวลาเดินทางอีกด้วย เราสามารถประหยัดทั้งเงินและเวลาได้ เพียงแค่มี โมบาย แบงค์กิ้งไว้บนโทรศัพท์ของตนเอง ที่เชื่อว่าทุกวันนี้ทุกท่านมักจะมีสมาร์ทโฟนเป็นเครื่องมือสื่อสารติดตัวที่มีประโยชน์มากกว่าการโทรเข้าออก โดยเพียงแค่เรามีอินเตอร์เน็ตบนโทรศัพท์มือถือของเราเท่านั้น ก็สามารถทำธุรกรรมทางการเงินต่างๆได้อย่างคล่องแคล่วว่องไว สะดวกรวดเร็วมากขึ้น      

              

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา