ซัมเมอร์นี้แมตช์ชุดบิกินี่อย่างไรให้ดูแซ่บ แต่ไม่โป๊

mintsaccount

ขีดเขียนฝึกหัด (79)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:115
เมื่อ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2564 22.23 น.

ซัมเมอร์นี้แมตช์ชุดบิกินี่อย่างไรให้ดูแซ่บ แต่ไม่โป๊

เมื่อก้าวสู่ช่วงเวลาซัมเมอร์ เชื่อว่าหลายคนต้องวางแผนจัดทริปเที่ยวทะเล และสำหรับคุณผู้หญิงแล้ว แฟชั่นไอเทมที่ขาดไม่ได้สำหรับทริปหน้าร้อนคงหนีไม่พ้นชุดบิกินี่ เรียกได้ว่าเป็นไอเทมคู่ใจสาว ๆ แต่ถึงอย่างนั้นก็มีคนจำนวนไม่น้อยที่อาจกังวลว่าเมื่อใส่บิกินี่แล้วอาจโป๊เกินไป เพราะฉะนั้นจำเป็นต้องรู้เทคนิคการแมตช์บิกินี่กับไอเทมอื่น ๆ ที่จะทำให้ไม่โป๊ แต่ยังสวยแซ่บเหมือนเดิม

เทคนิคแมตช์ชุดบิกินี่ให้สวยแซ่บแต่ไม่โป๊

- เลือกใส่ท่อนล่างเป็นกางเกงขาสั้น

สาว ๆ หลายคนกังวลเหลือเกินว่าหากใส่บิกินี่แล้วท่อนล่างจะดูโป๊เกินไป แต่ปัญหานี้จะหมดไปเพียงใส่ท่อนล่างเป็นกางเกงขาสั้นหรือกระโปรงยีนส์ (เพิ่มเติมที่ : https://th.hm.com/th_th/ladies/shop-by-product/skirts/denim-skirts.html) เพราะนอกจากจะช่วยปกปิดพุงเล็ก ๆ แล้ว ยังทำให้ดูไม่โป๊ เรียกความมั่นใจกลับคืนมาได้แบบเต็มร้อย ยิ่งเลือกสวมคู่รองเท้าแตะผู้หญิงยิ่งทำให้ได้ลุคสบาย ๆ แต่มีข้อควรระวังคืือ กางเกงขาสั้นควรเลือกโทนสีที่แมตช์กับบิกินี่ท่อนบน เพื่อความปลอดภัยให้เลือกสีขาว สีครีม หรือสีดำ รับรองว่าใส่แล้วรอดชัวร์

- สวมทับด้วยเดรสลูกไม้

ใครอยากสวมบทสาวเซ็กซี่เล็ก ๆ แนะนำให้หาเดรสบาง ๆ หรือเดรสที่ใช้ลูกไม้มาดีไซน์เป็นชุดกระโปรง จากนั้นให้สวมทับบิกินี่ เผยให้เห็นบิกินี่ด้านในเล็กน้อย ข้อดีของการเลือกแมตช์กับเดรสตัวบางคือจะช่วยให้มั่นใจยิ่งขึ้นและไม่ทำให้โป๊เกินไป สำหรับรองเท้าให้เลือกใส่รองเท้าแตะผู้หญิง เพราะเข้ากับบรรยากาศริมทะเลสุด ๆ

- จับคู่กับเสื้อยืดเปิดไหล่

สำหรับสาว ๆ ที่ไม่อยากใส่เดรสลูกไม้ เพราะอาจลุกนั่งไม่ถนัดเท่าไหร่ แนะนำให้เลือกใส่เสื้อยืดเปิดไหล่ทับบิกินี่อีกทีหนึ่ง โดยควรเลือกผ้าเนื้อบางเพื่อเผยให้เห็นบิกินี่เล็กน้อย ซึ่งการสวมเสื้อเปิดไหล่ทับนอกจากช่วยเพิ่มความมั่นใจแล้ว ยังช่วยปกปิดหน้าอกหน้าใจของสาว ๆ อีกด้วย

ซัมเมอร์นี้หากยังไม่รู้ว่าจะแต่งตัวแบบไหนดีถึงดูไม่โป๊มากนัก แนะนำให้เตรียมชุดกระโปรงลูกไม้ เสื้อเปิดไหล่หรือกางเกงขาสั้น สวมคู่กับชุดบิกินี่เพราะนอกจากจะช่วยเพิ่มความมั่นใจแก่สาว ๆ แล้ว ยังทำให้ดูโป๊น้อยลง แต่ยังคงสวยแซ่บท้าแดดได้เหมือนเดิม

ที่มาข้อมูล

  • https://today.line.me/th/v2/article/ar9VJ3

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา