โทนสีดำ

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (760)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1286
เมื่อ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2564 15.03 น.

โทนสีที่กำลังมาแรงไม่แพ้กันก็คือโทนสีดำโดยสามารถตกแต่งในห้องนอนได้อย่างง่ายดายถือเป็นพื้นที่ส่วนตัวที่สามารถแสดงความเป็นตัวเราได้มากที่สุดวันนี้ขอเสนอ 10 ไอเดียการตกแต่งห้องนอนโทนสีดำมาฝากคุณจะเป็นอย่างไรนั้นมาดูพร้อมกัน

  1. ไอเดียตกแต่งห้องนอนโทนสีดำ : การพักผ่อนที่เต็มอิ่มไปด้วยวิวทิวทัศน์

 โทนสีดำเป็นสีที่ทำให้ห้องและวิวทิวทัศน์โดดเด่นหากตัดด้วยของตกแต่งถุงขาวจะทำให้ในห้องไม่ทึบเกินไปคุณสามารถพักผ่อนเต็มอิ่มไปกับวิวทิวทัศน์ภายนอกที่มองผ่านกระจกบานกว้างได้อีกด้วย

  1. ไอเดียตกแต่งห้องนอนโทนสีดำ : เพิ่มความอาร์ตด้วยรูปภาพ

 สีดำเป็นโทนสีที่ลึกลับหากมีการเปิดรับแสงแดดอ่อนจากภายนอกแนะนำว่าการตกแต่งจะเน้นความเรียบง่ายได้ความสวยงามสะดุดตาด้วยรูปภาพสุดอาร์ตขนาดใหญ่โทนสีขาวดำบริเวณหัวเตียง

  1. ไอเดียตกแต่งห้องนอนโทนสีดำ : โดดเด่นด้วยลวดลายการฟฟิก

 ความหรูหราที่ลงตัวมาพร้อมกับความโมเดิร์นในโทนสีดำตัดด้วยความเร็วภายในโทนสีทองเข้ากันได้อย่างลงตัวทั้งไม่มีการเพิ่มความโดดเด่นด้วยไฮไลท์ กราฟฟิกลวดลายบริเวณหลังหัวเตียงอีกด้วย

  1. ไอเดียตกแต่งห้องนอนโทนสีดำ : ความเรียบง่ายในโทนสีดำ

การเน้นความเรียบง่ายได้ในการตกแต่งโทนขาวดำทั้งในเฟอร์นิเจอร์และบริเวณการเพิ่มลูกเล่นด้วยผนังที่กรุและฝ้าที่มีการตกแต่งคล้ายคลึงกับไม้ระแนงจะได้กลิ่นอายของความเป็น Modern

  1. ไอเดียตกแต่งห้องนอนโทนสีดำ : เพิ่มเสน่ห์ด้วยรูปภาพ

 ห้องนอนที่กรุงธนสีดำจะให้ความรู้สึกเรียบง่ายลึกลับแต่แฝงไปด้วยกลิ่นอายของความอบอุ่นจากพื้นไม้จึงไม่ทำให้ภายในห้องดูจนเกินไปพร้อมเพิ่มเสน่ห์ด้วยรูปภาพสุดเก๋ที่ให้ความโดดเด่นได้เป็นอย่างดี

  1. ไอเดียตกแต่งห้องนอนโทนสีดำ : ไฮไลท์ลวดลายแผนที่

ห้องนอนโทนสีดำให้ความสำคัญกับลวดลายบริเวณแผนที่บริเวณหัวเตียงถือเป็นจุดเด่นภายในห้องเลยก็ว่าได้อย่าลืมเพิ่มหลอดไฟบริเวณจุดต่างๆบนแผนที่ที่ให้ทั้งความโดดเด่นและความสวยงามได้เป็นอย่างดี

 

  1. ไอเดียตกแต่งห้องนอนโทนสีดำ : ความเรียบง่ายในพื้นที่จำกัด

ความเรียบง่ายมาพร้อมกับพื้นที่จำกัดตกแต่งได้ลงตัวด้วยเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้นที่ตอบโจทย์การใช้งานการตกแต่งคุมโทนสีดำเป็นหลักไม่ทำให้อึดอัดเพราะมีบานกระจกขนาดใหญ่ได้แสงอ่อนๆจากภายนอก

  1. ไอเดียตกแต่งห้องนอนโทนสีดำ : กลิ่นอายความเป็น Loft

 ห้องนอนโทนดำได้กลิ่นอายของความเป็นล้อจากไฮไลท์หัวเตียงที่มีลักษณะคล้ายปูนเปลือยหากใครที่ต้องการตกแต่งไฮไลท์ลักษณะนี้อาจเลือกตกแต่งเป็นรูปแบบผนังกรุหรือจะเลือกใช้เป็นวอลเปเปอร์ก็ได้เช่นกัน

  1. ไอเดียตกแต่งห้องนอนโทนสีดำ : สีสันสุดจี๊ดในโทนสีดำ

 ห้องโทนสีดำเพิ่มสีสันสุดสดใสด้วยหมอนอิงสีส้มเพิ่มสีสันโดดเด่นภายในห้องได้ดีอาจเปลี่ยนเป็นโทนสีอื่นๆได้ตามแบบที่ต้องการในช่วงเวลานั้นก็ได้เช่นกัน

หากว่าคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่อยากมีบ้านเดี่ยว พระราม 2หรือว่าอยากจะมีบ้าน พระราม 2เพราะว่าบ้านแถวพระราม 2เป็นบ้านที่น่าสนใจ เหมาะกับการเป็นบ้านใหม่ของหลายๆ คน

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา